Ashui.com

Friday
Apr 26th
Home Tin tức Sự kiện Ngày 16/1 - thi nhiếp ảnh “Hà Nội – Sắc màu cuộc sống”

Ngày 16/1 - thi nhiếp ảnh “Hà Nội – Sắc màu cuộc sống”

Viết email In

Một cuộc thi nhiếp ảnh thú vị với thời gian chỉ gói gọn trong một ngày sẽ được tổ chức vào ngày 16/1 tới tại Hà Nội. Cuộc thi có tên gọi “Hà Nội – Sắc màu cuộc sống” với chủ đề chính là những bức hình về thủ đô Hà Nội.

Vào ngày 16/1, từ 7 giờ sáng đến 4 giờ chiều, các thí sinh sẽ đi tìm các khuôn hình tiêu biểu của thành phố và chụp lại những nét đa dạng của một Hà Nội đầy màu sắc. Danh sách các đề tài và cảnh trí mà thí sinh phải tìm kiếm sẽ do ban giám khảo (BGK) lựa chọn. Đó là: xích lô, nón, phở, tới những hình ảnh quen thuộc hàng ngày như trà đá vỉa hè, giao thông hay các khu chợ truyền thống.
 
Cuối buổi chiều, mỗi nhiếp ảnh gia sẽ nộp lại thẻ nhớ lưu trữ 5 bức ảnh đẹp nhất của mình để BGK lựa chọn ra 12 tấm hình xuất sắc nhất về Hà Nội, trong đó 3 tấm ảnh của 3 nhiếp ảnh gia sẽ được chọn để trao giải Nhất, Nhì, Ba.

Danh sách người thắng cuộc sẽ được công bố tại lễ trao giải vào ngày 22/1. Tại đây cũng sẽ diễn ra một cuộc đấu giá trực tiếp đối với 3 bức ảnh đạt giải cao nhất. Tất cả tiền thu từ đấu giá sẽ được dùng cho mục đích từ thiện.

Khách sạn Hilton Hanoi Opera đã phối hợp cùng với Monotone Design và các nhà đồng tài trợ khác tổ chức cuộc thi ảnh "Hà Nội sắc màu cuộc sống" với cơ cấu giải thưởng như sau:

Giải Nhất: 1 máy ảnh Leica D-lux 5 và 01 thẻ MasterCard của SeABank với 10 triệu đồng trong tài khoản.

Giải nhì: 2 đêm nghỉ tại khách sạn Hilton Hanoi Opera kèm bữa sáng, trưa và tối cho một người và 01 thẻ MasterCard của SeABank với 8 triệu đồng trong tài khoản.

Giải ba: 1 tháng tập luyện tại Câu lạc bộ thể dục thể thao của khách sạn Hilton Hanoi Opera và 01 thẻ MasterCard của SeA Bank với 5 triệu đồng trong tài khoản.

Chủ nhân của 9 bức ảnh xuất sắc tiếp theo sẽ nhận được Phiếu quà tặng của Khách sạn Hilton Hanoi Opera. 

I. Giới thiệu chung về cuộc thi:

• Khách sạn Hilton Hanoi Opera trân trọng giới thiệu Cuộc thi Nhiếp ảnh về Hà Nội 2011.
• Cuộc thi nhằm mục đích tạo ra một sân chơi định kì hàng năm cho tất cả các nhiếp ảnh gia chuyên và không chuyên thể hiện tài năng của mình qua những bức ảnh với các chủ đề khác nhau mỗi năm. Các tấm ảnh được thực hiện trong cuộc thi sẽ được sử dụng cho mục đích từ thiện.
• Cuộc thi năm đầu tiên này sẽ được tổ chức vào ngày 16 tháng 01 năm 2011 với chủ đề “Hà Nội – Sắc màu Cuộc sống”

II. Hình thức và chủ đề thi:

a. Hình thức và tiêu chuẩn bài thi
• Thí sinh tham dự theo từng cá nhân để thực hiện 5 tác phẩm ảnh ghi lại vẻ đẹp của Hà Nội qua những khung cảnh hay đồ vật đặc trưng của thành phố.
• Danh sách những món đồ cần chụp sẽ chỉ được công bố vào ngày thi.
• Mỗi thí sinh sẽ lựa chọn 5 bức ảnh đẹp nhất, lưu trữ trong thẻ nhớ có dán mã số và nộp cho Ban tổ chức vào cuối ngày thi.
• File ảnh gốc phải là file JPEG với kích thước mỗi chiều tối thiểu 2000 pixels và độ phân giải tối thiểu là 72 dpi.

b. Chủ đề của cuộc thi năm nay: Hà Nội – Sắc màu Cuộc sống
• Ảnh dự thi phải mang chủ đề về Hà Nội như ở trên, bao gồm 5 trong số 12 thứ đặc trưng cho Hà Nội được đưa ra trong danh sách. Danh sách các vật phẩm chỉ được công bố vào ngày 16 tháng 1 năm 2011, trước khi cuộc thi bắt đầu.

III. Đối tượng tham dự:

• Tất cả các nhiếp ảnh gia (cả chuyên và không chuyên) trên 18 tuổi, là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài đều có thể tham dự cuộc thi. Các thí sinh đăng kí theo hình thức cá nhân.

IV. Thời hạn đăng kí:

• Các thí sinh đăng kí tham dự cuộc thi từ ngày 01 tháng 01 năm 2011 đến ngày 12 tháng 01 năm 2011 bằng cách gửi bản mềm phiếu đăng ký tham dự hoặc nộp bản đăng ký tại Khách sạn Hilton Hanoi Opera.
• Sau khi đăng kí, mỗi thí sinh sẽ nhận được thư xác nhận và bộ thông tin về qui định và thể lệ tham dự cuộc thi.
• Từ ngày 10 đến 15 tháng 01 năm 2011, bàn đăng kí sẽ được đặt trong đại sảnh khách sạn Hilton Hanoi Opera, nơi thí sinh có thể lấy số đăng kí dự thi và kí vào bản cam kết.

Để biết thêm thông tin, xin liên hệ:

Phòng Quan hệ Công chúng
Khách sạn Hilton Hanoi Opera
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

hoặc:
Ms Nguyễn Minh Phương
Monotone Design
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  

 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo