Ashui.com

Monday
Apr 29th
Home Tin tức Sự kiện Sân chơi VietReal - Doanh nghiệp Bất động sản cùng nhau vượt khó

Sân chơi VietReal - Doanh nghiệp Bất động sản cùng nhau vượt khó

Viết email In

Triển lãm bất động sản Đà Nẵng (từ ngày 25 - 28/11) đã kết thúc hơn 1 tuần nhưng dư âm về một sự kiện lần đầu tiên được tổ chức chuyên nghiệp và quy mô, thu hút nhiều tập đoàn và thương hiệu lớn tham gia đã phần nào khuấy động lại thị trường và bật lên những tín hiệu lạc quan cho doanh nghiệp tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung.

Tiếp nối chuỗi sự kiện chuyên ngành này, Công ty Gia Phuc.Media tiếp tục tổ chức Triển lãm Bất động sản Quốc tế VietReal 2010 (từ ngày 9 - 12/12) tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm SECC (Phú Mỹ Hưng – TPHC) với sự bảo trợ của Hiệp hội BĐS VN & Hội Kiến trúc sư Việt Nam.

Cho đến nay đã là Quý IV/2010 nhưng thị trường bất động sản vẫn đang trong thế trầm lắng và chưa có tín hiệu khởi sắc nào, và khó khăn lại chồng chất khi các chính sách về huy động vốn và lãi suất vẫn đang là rào cản lớn đối với các nhà đầu tư. Theo báo cáo nghiên cứu thị trường của Savills về phân khúc gần đây cho thấy nguồn cung vẫn tăng lên từng quý nhưng cầu thì giảm đáng kể, sức tiêu thụ chủ yếu tập trung vào phân khúc các dự án hạng C.

Trong bối cảnh chung về sức ỳ của thị trường như vậy, thì Triển lãm Bất động sản VietReal được kỳ vọng là luồng gió mới mang lại sức sống cho thị trường vào mùa cuối năm. Cả đơn vị tổ chức (Giaphuc.Media) và doanh nghiệp tham gia đều hy vọng sự chuẩn bị chu đáo và công tác tiếp thị hiệu quả, đúng đối tượng sẽ tạo sự thu hút chú ý của khách hàng, đặc biệt là phân khúc sản phẩm dự án cao cấp. Cho đến thời điểm này, triển lãm VietReal đang ở giai đoạn nước rút cho ngày khai mạc và những thương hiệu lớn cũng đã lần lượt xuất hiện trong danh sách đơn vị tham gia như : Novaland, Vinpearl, Sovico-Furama, Thăng Long, Coldwell Banker, Savills, HD Real, CBRE, BCCI, Vạn Phúc Gia, Danh Khôi, Phúc Khang, Tân-Đất lành, Toàn thịnh phát, Sova Holdings, Resco, MegaStar…

Ngoài việc có mặt của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn với những sản phẩm dự án về căn hộ, du lịch nghỉ dưỡng được chào bán tại Triển lãm VietReal thì khu quy hoạch của các tỉnh thành như : UBND Huế, UBND Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đaknong, Bến Tre, Cà Mau, Ninh Thuận…với các sa bàn và bản đồ định hướng quy hoạch chi tiết các vị trí dự án kêu gọi đầu tư cho thấy sự ủng hộ và đồng tâm từ chính quyền tỉnh thành đến doanh nghiệp trong một nỗ lực chung nhằm mang lại một sinh thế mới cho thị trường vào những tháng cuối năm để tạo tiền đề cho sự khởi sắc đầu năm 2011.

Tại VietReal năm nay, xét về tầm vóc quy mô thì số lượng gian hàng có thu nhỏ với 300 gian nhưng chất lượng đầu tư và tổ chức vẫn không thay đổi, các doanh nghiệp đều cho rằng đây là cơ hội tốt để quảng bá và tiếp thị khách hàng rộng rãi nên việc chăm chút cho hình thức gian hàng được thu hút, nổi bật và hình ảnh dự án được công bố sao cho hấp dẫn đối với khách hàng, đặc biệt là dịch vụ khuyến mãi, trợ giá ưu đãi …để hỗ trợ tối đa khách hàng.

Trong tình hình khó khăn chung, thì việc xây dựng các chính sách về giá bán, dịch vụ hậu đãi, chăm sóc khách hàng là cách làm khôn khéo mà các doanh nghiệp đang hướng đến để kích thích nhu cầu của khách hàng. Và tại triển lãm VietReal, một số doanh nghiệp tham gia cũng cho biết sẽ có những chiến dịch “siêu” khuyến mãi ngay trong thời gian triển lãm để xúc tiến thương mại đạt hiệu qủa tối đa.
 
VietReal sẽ thực sự là cơ hội tốt nhất để khách hàng chọn lựa sản phẩm dự án phù hợp và tận hưởng những ưu đãi lớn chưa từng có.

Triển lãm bất động sản VietReal sẽ được tổ chức từ ngày 9-12/12/2010 tại trung tâm Triển lãm SECC – Phú Mỹ Hưng, Q.7, TPHCM

Mở cửa tham qua từ 9g00-18g00 mỗi ngày (vào cửa tự do)

Thông tin liên hệ : Công ty Cổ phần Truyền Thông Gia Phúc
1429 Nguyễn Văn Linh, Q.7-Tel : 08 54123679/54123680 

(Diễn đàn Doanh nghiệp)

>> Giới thiệu Hội nghị Bất động sản và Giải thưởng Bất động sản VN-Real 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo