Ashui.com

Sunday
Apr 28th
Home Chuyên mục Bất động sản Nam Long: kiến tạo tổ ấm cho gia đình Việt

Nam Long: kiến tạo tổ ấm cho gia đình Việt

Viết email In

Với ba dòng sản phẩm được nghiên cứu phát triển và giới thiệu ra thị trường dựa trên những tiêu chuẩn xây dựng và sự khác biệt hóa, Nam Long hướng tới đáp ứng tốt nhất nhu cầu an cư cho người dân. 

Ngày 27/11 vừa qua, Nam Long đã công bố “Chiến lược phát triển ba dòng sản phẩm” nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập công ty. Ba dòng sản phẩm của Nam Long bao gồm EHome, Flora và Nam Long Home được phát triển dựa trên một nền tảng chung: sử dụng thiết kế hiệu quả để tối ưu không gian căn hộ và dự án nhằm mang lại cho khách hàng những ngôi nhà dễ sở hữu nằm trong sống chất lượng và đầy đủ tiện ích.  

EHOME - Là dòng căn hộ dành cho đối tượng thu nhập trung bình và ổn định. EHome có giá từ 450 triệu đồng/căn với 3 tiêu chí chính gồm Economy (kinh tế), Ecology (sinh thái), Efficiency (hiệu quả thiết kế). Những căn hộ EHome đều nằm trong khu quy hoạch đầy đủ tiện ích gồm câu lạc bộ cộng đồng, công viên, sân bóng... Chỉ tính riêng năm 2015 đã có hơn 1.000 sản phẩm EHome được tiêu thụ. Trong kế hoạch năm 2016, Nam Long dự kiến sẽ đưa ra thị trường khoảng 2.016 căn EHome. 

FLORA - Là dòng căn hộ biệt lập (Codominium) dành cho đối tượng thu nhập trung - khá, tìm kiếm chất lượng sống cao. Flora có giá từ 1,1 tỉ đồng/căn với ba tiêu chí chính là Green (Xanh, mật độ xây dựng thấp), Gettable (Dễ sở hữu), Greater (Nâng tầm chất lượng cuộc sống). Đây là những căn hộ có tiện ích chất lượng chỉ dành riêng cho cư dân dự án như hồ bơi, gym, vườn cảnh, BBQ, phòng giặt là, sân chơi trẻ em….nằm trong khu biệt lập kiểm soát an ninh bằng thẻ từ 24/24. Trong năm 2014- 2015, hai sản phẩm đầu tiên thuộc dòng Flora là The Bridgeview và Flora Anh Đào đã tiêu thụ được hơn 750 căn hộ. Nam Long sẽ đưa ra thị trường khoảng 2.403 căn hộ Flora trong năm 2016. 

NAM LONG HOME – Là dòng sản phẩm nhà phố/biệt thự… nằm trong khu quy hoạch dành cho đối tượng thu nhập cao với ba tiêu chí chính: Peaceful (Sống là an), Proficient (Thiết kế vượt trội), Perspective (Nâng tầm cuộc sống). Đây là những căn nhà phố, biệt thự nằm trong khu quy hoạch lớn với đầy đủ tiện ích như siêu thị, câu lạc bộ thể thao, khu y tế, khu giáo dục…hoặc nằm trong khu quy hoạch biệt lập với cảnh quan đẹp, an ninh, tiện ích cao cấp tạo nên đẳng cấp và cảm giác bình an trong cuộc sống. Các sản phẩm Nam Long Home đã được thị trường đón nhận với các sản phẩm như như biệt thự Nam Phú, biệt thự Thảo Nguyên Sài Gòn, khu phố thương mại Nam Thông, Ngân Long, Kim Long…

Tháng 12/2015, Camellia Garden thuộc dòng sản phẩm Nam Long Home, đồng phát triển bởi Nam Long và Công ty cổ phần Thế kỷ 21 sẽ chính thức ra mắt thị trường. Camellia Garden có diện tích 6 héc ta tọa lạc tại khu Nam Sài Gòn. Đây là khu biệt thự biệt lập với cổng rào an ninh kiểm soát bằng thẻ từ 24/24 và sở hữu các tiện ích nội khu cao cấp như hồ thiên nga, hồ bơi, công viên trung tâm, khu vui chơi trẻ em, phòng gym và yoga, khu thể thao ngoài trời, vườn nướng BBQ… 

Cùng với việc phát triển sản phẩm với những sáng tạo không ngừng kết hợp với những ý tưởng kinh doanh như tạo ra những gói vay, gói dịch vụ ưu đãi cho khách hàng, Nam Long đã tạo ra những sản phẩm “dễ sở hữu” ở nhiều phân khúc thị trường với những nhu cầu về sản phẩm và chất lượng dịch vụ khác nhau. Tính cho đến nay đã hơn 10.000 gia đình lựa chọn các sản phẩm của Nam Long làm chốn an cư. Với chiến lược “Ba dòng sản phẩm”, Nam Long dự kiến đưa ra thị trường 9.850 sản phẩm trong ba năm tới đáp ứng một phần nhu cầu khá lớn của người dân Việt Nam. 

23 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triên tập trung trong ngành bất động sản cho phép Nam Long làm chủ chuỗi giá trị bất động sản từ phát triển quỹ đất, đầu tư, xây dựng và vận hành thông qua cấu trúc công ty với 11 công ty con, công ty thành viên và công ty liên doanh. 

Ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch Nam Long, chia sẻ “Việc tối ưu hóa các khía cạnh về sản phẩm đã đem đến cho khách hàng của chúng tôi một mức giá rất dễ sở hữu. Vì thế trên thị trường chúng tôi được ưu ái gọi là “vua nhà giá mềm” dù Nam Long có khá nhiều sản phẩm thuộc phân khúc hạng sang. Chúng tôi tự hào về điều này và tham vọng mang tới cho mọi phân khúc từ trung bình, trung cao đến cao cấp những căn nhà “dễ sở hữu nhất” đối với từng phân khúc. Làm sao để tất cả các gia đình Việt Nam khi nghĩ đến Nam Long đều biết ở đó mình có cơ hội sở hữu một tổ ấm là chúng tôi đã thành công”.

Nam Long có hơn 20 năm kinh nghiệm phát triển bất động sản với ba dòng sản phẩm chính là EHome, Flora và Nam Long Home…

Tổng tài sản hiện tại của NLG hiện nay vào khoảng 3.900 tỉ đồng, với quỹ đất 567 héc ta tại những vị trí tốt, phù hợp quy hoạch chung đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong 10 năm tới. Công ty hiện có các cổ đông và đối tác chiến lược quốc tế bao gồm: ASPL (Quỹ Đầu tư của IREKA, nhà phát triển bất động sản hàng đầu Malaysia), Nam Viet Ltd (công ty con 100% của Goldman Sachs), VAF (Mekong Capital), IFC (thành viên Ngân hàng Thế giới), Ibeworth (tập đoàn Keppel Land), HSC, Bridger Capital, Probus Asia… với những hỗ trợ về quản lý tài chính và kinh nghiệm phát triển bất động sản áp dụng trong các dự án, liên doanh trong tương lai. Ở mức độ dự án, Nam Long có những mối quan hệ hợp tác dài hạn với các công ty hàng đầu như Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad (Nhật Bản), Indochina Land, Gamuda... 

(TBKTSG) 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo