Ashui.com

Friday
Apr 26th
Home Tin tức Việt Nam 100 doanh nghiệp đăng ký thành viên chi hội bất động sản du lịch

100 doanh nghiệp đăng ký thành viên chi hội bất động sản du lịch

Viết email In

Chi hội Bất động sản du lịch Việt Nam đã chính thức hoạt động từ 14/8 với gần 100 doanh nghiệp đăng ký trở thành hội viên.
 
Chi hội bất động sản du lịch Việt Nam (VnTPA), chi hội mới của Hiệp hội bất động sản Việt Nam sẽ là cầu nối cho các doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản du lịch nhằm xúc tiến cơ hội đầu tư.

Việc cần làm ngay khi mới thành lập chi hội, theo Cục trưởng Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch Đầu tư) Phan Hữu Thắng là sẽ đưa ra góc nhìn tổng quan về thị trường bất động sản du lịch, rà soát lại những khó khăn doanh nghiệp gặp phải và đưa ra những cơ sở pháp lý phù hợp hơn cho lĩnh vực bất động sản du lịch hoạt động.

Ông Phan Hữu Thắng cũng từng nói tại nhiều cuộc hội thảo về đầu tư bất động sản du lịch tại Việt Nam rằng, nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đã thể hiện mong muốn được đầu tư vào thị trường bất động sản du lịch Việt Nam khi thị trường này đang có sự tăng trưởng mạnh và hứa hẹn nhiều tiềm năng trong thời gian tới.

Nhiều chuyên gia bất động sản cũng cho rằng, thị trường bất động sản du lịch Việt Nam là một thị trường rộng lớn với 84 triệu dân và 5 triệu lượt khách quốc tế mỗi năm.

Tuy nhiên cũng nhiều ý kiến tỏ ra lo ngại về năng lực không đủ lớn của doanh nghiệp bất động sản Việt Nam trong sân chơi này. Ông Marc Townsend, Giám đốc điều hành của Công ty CB Richard Ellis Việt Nam từng cho rằng, giá trị của bất động sản du lịch Việt Nam vẫn chưa được khai thác triệt để. Đánh thức và khai thác đúng giá trị là nhiệm vụ của các doanh nghiệp bất động sản du lịch Việt Nam.

Hạnh Liên

>> Vốn đang chảy vào bất động sản du lịch 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo