Ashui.com

Monday
Apr 29th
Home Tin tức Thế giới Ritz-Carlton Hong Kong: Khách sạn cao nhất thế giới

Ritz-Carlton Hong Kong: Khách sạn cao nhất thế giới

Viết email In
Khách sạn cao nhất thế giới sẽ mở cửa tại Hong Kong vào năm 2010 khi Ritz-Carlton chào đón những vị khách đầu tiên.

Khách sạn này sẽ sử dụng từ tầng 102 tới tầng 118 trên tòa nhà Trung tâm Thương mại Quốc tế (ICC).

Địa điểm chót vót này sẽ khiến khách sạn Ritz-Carlton tại đây trở thành khách sạn cao nhất thế giới. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng với tốc độ ra đời chóng mặt của các tòa cao ốc chọc trời, kỷ lục này hoàn toàn có thể bị qua mặt trong thời gian ngắn.

Hiện tại khách sạn cao nhất thế giới là Rose Tower ở Dubai với chiều cao 333m (72 tầng), tiếp theo là khách sạn Ryogyong ở Pyongyang, Bắc Triều Tiên với chiều cao 330m (105 tầng) và khách sạn Burj Al Arab ở Dubai, cao 321m và 60 tầng.

Đại diện của khách sạn Ritz-Carlton cho biết: "Khách sạn sẽ nằm tại vị trí trung tâm Kowloon và thu hút khách thập phương với phong cách đẳng cấp toàn cầu thể hiện trong thiết kế, dịch vụ và vị trí đắc địa".

Khách sạn mới này sẽ có 312 phòng với diện tích dao động từ 50m2-365m2. Đây cũng sẽ là khách sạn có phòng tiệc Ballroom lớn nhất tại Hongkong với diện tích 930m2.

Tại châu Á hiện nay, xu hướng xuất hiện các khách sạn cao cấp và cao tầng ngày càng bùng nổ mạnh mẽ.

Ước tính tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào cuối năm sau sẽ có thêm khoảng 4.000 phòng khách sạn cao cấp mới, trong khi đó Hong Kong sẽ có thêm khoảng 11.000 phòng khách sạn cao cấp mới vào cuối năm 2012./.
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo