Ashui.com

Saturday
Apr 27th
Home Tin tức Sự kiện Cuộc thi "Khoảnh khắc ngước nhìn"

Cuộc thi "Khoảnh khắc ngước nhìn"

Viết email In

Trải nghiệm cuộc sống trong không gian an toàn,bình yên, mỹ cảm luôn là nhu cầu cốt lõi của con người. Cùng với phát triển kiến trúc căn hộ, sự đầu tư cho các thiết kế trong nhà ngày càng quan trọng. Nhằm tạo sân chơi cho bạn đọc được chia sẻ niềm tự hào, niềm vui vì có ngôi nhà với trần đẹp, báo Sài Gòn Tiếp Thị và Công ty CP Công Nghiệp Vĩnh Tường phối hợp tổ chức cuộc thi: “Khoảnh khắc ngước nhìn”. Cuộc thi là cơ hội để bạn đọc chia sẻ những cảm xúc, niềm hạnh phúc về một không gian sống có các thiết kế trần và vách ấn tượng, độc đáo; chia sẻ những câu chuyện tình thân của gia đình đã diễn ra dưới trần nhà; chia sẻ niềm đam mê thiết kế nội thất…

Thể lệ cuộc thi

Người dự thi là công dân Việt Nam. Một người có thể gửi nhiều bài dự thi. Nhân viên báo Sài Gòn Tiếp Thị và Công ty CP Công Nghiệp Vĩnh Tường không được tham gia cuộc thi này.

Hình thức và nội dung bài thi

Bài dự thi có thể viết tay, đánh máy, in vi tính, gửi email hoặc lưu trữ tại trang web http://trannhadep.com, tối đa không quá 700 từ. Nội dung ghi lại cảm nhận cá nhân về những thiết kế trần nhà đẹp. Trần nhà đẹp có thể là toàn bộ công trình trần nhà của người viết, một góc phòng khách, phòng ngủ, bếp hay phòng tắm. Cũng có thể là một mảng trần đẹp của khách sạn, quán cà phê hay một công trình kiến trúc nào đó mà chính những khoảnh khắc ngước nhìn đã để lại cho người viết những cảm xúc khó quên. Người viết cũng có thể viết cảm nhận cho một mẫu thiết kế trần hay vách đẹp đang muốn sử dụng cho ngôi nhà của mình.

Mỗi bài viết gửi kèm hình ảnh của không gian trần nhà đề cập trong bài. Người dự thi chịu trách nhiệm về bản quyền, tác quyền của hình ảnh. Bài dự thi và hình ảnh phải bảo đảm chưa phổ biến trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào. Các bài dự thi sẽ được đăng trên báo Sài Gòn Tiếp Thị và tại website http://trannhadep.com.

Thời gian và nơi nhận bài thi

Ban tổ chức nhận bài thi từ ngày 5/9/2011 đến hết ngày 05/11/2011. Kết quả chung cuộc sẽ công bố trên báo Sài Gòn Tiếp Thị và website http://trannhadep.com vào ngày 14/11/2011. Buổi giao lưu, trao giải sẽ diễn ra vào ngày 17/11/2011, tại tòa soạn báo Sài Gòn Tiếp Thị.

Bài dự thi có thể viết tay, hoặc đánh máy, in vi tính và gửi đến ban tổ chức theo các hình thức sau:

  • Gửi qua email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
  • Gửi bằng đường bưu điện: Phòng bạn đọc báo Sài Gòn Tiếp Thị. Địa chỉ: 25, Ngô Thời Nhiệm, phường 6, quận 3, TP.HCM. (Những bài thi gửi qua đường bưu điện, ban tổ chức sẽ căn cứ dấu bưu điện nơi đến để xác định thời gian nhận bài).
  • Đăng bài trực tiếp tại website http://trannhadep.com

Chấm giải và cơ cấu giải thưởng

Hàng tuần ban giám khảo chọn ra ba bài xuất sắc để trao giải tuần. Giải chung cuộc được chọn trên cơ sở các bài viết đoạt giải tuần. Giải do bạn đọc bình chọn, sẽ căn cứ vào lượt bình chọn tại website http://trannhadep.com và thư bình chọn gửi về cho ban tổ chức. Mỗi người có thể bình chọn nhiều bài viết, mỗi bài viết chỉ được bình chọn một lần. Các bài dự thi có hình ảnh trần nhà đẹp, độc đáo và có bình chọn nhiều nhất sẽ được xét trao giải thiết kế ấn tượng.

Giải tuần: 2 triệu đồng/giải, mỗi tuần trao ba giải.

Giải chung cuộc:

  • 1 giải đặc biệt : 15.000.000 đồng
  • 1 giải nhất      : 10.000.000 đồng
  • 1 giải nhì        : 7.000.000 đồng
  • 1 giải ba         : 5.000.000 đồng
  • Giải do bạn đọc bình chọn : 5.000.000 đồng
  • Giải thiết kế ấn tượng       : 5.000.000 đồng

Quy định chung

Ban tổ chức được toàn quyền sử dụng nội dung và hình ảnh các bài thi dự thi, hình ảnh của người tham gia, người đoạt giải để truyền thông cho cuộc thi và các hoạt động khác có liên quan.

Người đoạt giải có trách nhiệm đóng các khoản thuế do nhà nước quy định. Ban tổ chức không chu cấp chi phí đi lại nhận giải. Sau một tháng kể từ ngày gửi thư mời đến nhận giải, nếu các cá nhân không đến nhận, ban tổ chức toàn quyền quyết định.

Ban tổ chức 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo