Ashui.com

Wednesday
Apr 17th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm quốc tế Vietbuild 2011 tại TPHCM

Triển lãm quốc tế Vietbuild 2011 tại TPHCM

Viết email In

Ngày 14/9, tại Khu liên hợp thể thao Phú Thọ, Triển lãm quốc tế Vietbuild 2011 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề về Bất động sản đã khai mạc, với sự tham gia của hơn 800 doanh nghiệp trong và ngoài nước gồm 2.100 gian hàng.

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 14/9/2011 đến ngày 18/9/2011. Ngoài các dự án bất động sản, người tham quan có thể xem xét các loại vật liệu mới, những công nghệ tiết kiệm năng lượng phục vụ các công trình xanh.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi khai mạc, Bộ trưởng Bộ xây dựng Trịnh Đình Dũng cho biết Triển lãm bất động sản lần này là cơ hội tốt để các doanh nghiệp trong và ngoài nước giới thiệu dự án bất động sản công nghiệp du lịch, thương mại, các sàn giao dịch bất động sản, giới thiệu những sản phẩm mới, công nghệ mới, phục vụ việc xây dựng nhà ở và trang trí nội ngoại thất. Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng khẳng định, Nhà nước có những chính sách để tạo điều kiện, hỗ trợ các doanh nghiệp, các nhà đầu tư tham gia đầu tư vào lĩnh vực nhà ở xã hội, qua đó tạo điều kiện tốt hơn nhu cầu về nhà ở cho người dân, đặc biệt là những người nghèo, người có thu nhập thấp.

Tại Triển lãm, khách tham quan có thể tìm thấy các dự án bất động sản, các loại vật liệu mới, những công nghệ tiên tiến và những vật dụng cần thiết cho các công trình xây dựng. Đặc biệt là những sản phẩm công nghệ tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường phục vụ cho các công trình xanh.

Ngoài ra, đây còn là dịp để các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp liên quan trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới kỹ thuật và công nghệ, xác định chiến lược kinh doanh theo hướng sử dụng tối ưu nguyên vật liệu trong nước...

Cũng trong buổi khai mạc, Ban tổ chức đã xét thưởng trao cúp vàng, huy chương vàng về chất lượng sản phẩm cho các đơn vị xây dựng đoạt giải tại triển lãm quốc tế Vietbuild 2011.

(MOC) 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo