Ashui.com

Sunday
Apr 28th
Home Tin tức Việt Nam Banyan Tree đầu tư 900 triệu USD vào Việt Nam

Banyan Tree đầu tư 900 triệu USD vào Việt Nam

Viết email In

Công ty BĐS Banyan Tree của Singapore chuyên về các khu Resort, khách sạn sang trọng sẽ đầu tư khoảng 900 triệu USD để xây dựng khu phức hợp tại Việt Nam.

Theo Reuters, dự án được xây dựng cách Thành phố Huế khoảng 1 tiếng đồng hồ lái xe.

Banyan Tree cho biết thêm, để phục vụ cho việc phát triển dự án này, năm 2008, Banyan Tree đã lập nên quỹ bất động sản Banyan Tree Indochina Hospitality Fund, trị giá 283 triệu USD.

Dự án có tổng diện tích 280ha, bao gồm khoảng 2.000 phòng, phòng hội nghị, sân golf.

Giai đoạn đầu xây dựng Khu Resort biễn có trị giá 200 triệu USD, dự kiến sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động vào năm 2012.

Theo Banyan Tree, công trình này bao gồm có 2 khách sạn, sân golf và khu căn hộ. Hiện Banyan Tree đang sở hữu và điều hành một số khu resort sang trọng trên thế giới như tại Bahrain, the Maldives, Thái Lan và Indonesia.

Banyan Tree là một tập đoàn chuyên phát triển các dự án resort, khách sạn sang trọng, có trụ sở tại Singapore và đã được niêm yết trên Sở chứng khoán Singapore. Đến hết năm 2008, Banyan Tree đã sở hữu 25 resoert và khách sạn, 68 spa, 65 khu bán lẻ và 2 sân golf. Các dự án mà Banyan đầu tư chủ yếu tập trung ở Thái Lan, Trung Quốc, Bahrain, Indonesia,…

>> Xây dựng Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô thành đô thị cảng, trung tâm du lịch 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo