Ashui.com

Wednesday
Apr 17th
Home Tin tức Việt Nam Tiết kiệm năng lượng, Ngôi nhà Đức “càn quét” giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2016

Tiết kiệm năng lượng, Ngôi nhà Đức “càn quét” giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2016

Viết email In

Với 3 giải thưởng quan trọng, Công ty Ngôi Nhà Đức TP HCM đã “càn quét” Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards) năm 2016 và giành được nhiều thắng lợi hơn. 

Công ty Ngôi Nhà Đức tại TP HCM đã được trao tặng “Giải thưởng Bất động sản Việt Nam” uy tín trong năm thứ hai liên tiếp ở hạng mục Phát triển Văn phòng Tốt nhất, Phát triển Mảng xanh Tốt nhất và lần đầu tiên giành được giải thưởng cao nhất ở hạng mục Phát triển Thương mại Tốt nhất, đại diện cho Việt Nam tham dự Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á 2016 sắp diễn ra tại Singapore.  


Ngôi Nhà Đức TP HCM 

Giải thưởng Bất động sản Việt Nam do Tập đoàn Bất động sản PropertyGuru tổ chức và BDO giám sát, đã công nhận các nhà phát triển bất động sản hàng đầu cả nước và các dự án phát triển tốt nhất trong nước. 

Ông Horst Geicke, Chủ tịch Công ty TNHH Ngôi Nhà Đức, phát biểu: “Việc giành được giải thưởng cho hạng mục Phát triển Văn phòng Tốt nhất và Phát triển Mảng xanh Tốt nhất vào năm 2015 và bây giờ lại giữ vững danh hiệu này một lần nữa vào năm 2016, hơn nữa còn được trao thêm giải thưởng cao nhất năm nay về Phát triển Thương mại Tốt nhất tại Việt Nam là một sự khích lệ và động lực tuyệt vời. Chúng tôi rất vinh dự đại diện cho Việt Nam tham dự Giải thưởng Bất động sản Đông Nam Á sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 11/2016”. 

Ông Horst Geicke, chia sẻ thêm: “Chúng tôi không chỉ dành sự khen ngợi và lòng biết ơn về sự hợp tác tuyệt vời của những nhà đầu tư cùng với tôi là Ông Bernd Dietel và Horst Pudwill, đặc biệt tôi muốn đề cập Ông Heinz-Peter J. Specht và các thành viên của hội đồng quản trị và đội ngũ quản lý của Deutsches Haus, Cộng hòa Liên bang Đức mà đại diện là Văn phòng Liên bang Nước ngoài, Chính phủ Việt Nam và UBND TP. HCM đã đồng hành cùng giải thưởng của chúng tôi và các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới GMP và công ty Quốc tế MACE là đơn vị tư vấn quản lý và giám sát dự án cho chúng tôi; mà còn dành sự khen ngợi và lòng biết ơn đối với các nhà thầu, đối tác và chuyên gia tư vấn hàng đầu của chúng tôi, chẳng hạn có thể kể đến vài cái tên như Drees & Sommer, WSP, LangdonSeah, Indochine Consulting, TWOG, Asia Counsel, BAUER, Odyssey Resource Ltd., ASA, Aurecon, VietinBank, Hòa Bình, Yuanda Europe, REE, Tập đoàn Thương mại Duc Phuong, ThyssenKrupp và CBRE.

Chúng tôi hân hạnh được Ban giám khảo độc lập gồm các chuyên gia bất động sản quốc tế và các nhà chuyên môn công nhận Deutsches Haus tại TP.HCM ngay trong giai đoạn xây dựng và phát triển, đó không chỉ là cột mốc phát triển tại TP.HCM và Việt Nam, mà còn là một câu chuyện thành công trong việc thực hiện, giới thiệu các thiết kế và phát triển tòa nhà xanh, bền vững và sáng tạo”. 

Kể từ tháng 11/2014, việc xây dựng Deutsches Haus được tiến hành. Hiện nay, phần nổi của tòa nhà 25 tầng và cao 107m đang được xây dựng. Việc hoàn tất quá trình xây dựng và khánh thành tòa nhà sẽ diễn ra vào quý 3/2017. 

Deutsches Haus là một tòa tháp văn phòng quốc tế tiên phong cao cấp hạng A, toạ lạc tại vị trí chiến lược trên góc đường Lê Duẩn và Lê Văn Hưu, nằm ở trung tâm của TP HCM. Tòa nhà bao gồm khoảng 40.000m2 diện tích sàn, chủ yếu dành cho bất động sản văn phòng bao gồm các khu vực bán lẻ, một khu vực triển lãm, sự kiện và hội nghị đa chức năng, Tổng lãnh sự quán Cộng hòa Liên bang Đức tại thành phố này, khu vực nhà hàng với sân thượng ngoài trời.

Ngôi nhà Đức sẽ là điểm đến quan trọng để hợp tác kinh doanh với Đông Nam Á và Việt Nam, sẽ là nơi cho các công ty và tổ chức của Đức và châu Âu đặt trụ sở chính. Đồng thời, Deutsches Haus sẽ trở thành nền tảng thương mại lý tưởng cho các công ty Việt Nam muốn hợp tác kinh doanh với Đức và Liên minh châu Âu.

Deutsches Haus xuất hiện giữa thành phố như một tòa nhà với mặt dựng kính trong suốt và tráng lệ, với thiết kế tiết kiệm chi phí, tiêu thụ năng lượng thấp, thông qua việc sử dụng các vật liệu xây dựng cao cấp, kết hợp với công nghệ tiên tiến nhất của Đức, đi kèm với độ bền cao, bao gồm việc lắp đặt các thiết bị và pa-nô quang điện để tạo ra năng lượng tái tạo.

Một trong những đặc điểm nổi bật là mặt tiền hai mặt dựng phản ánh công nghệ mới nhất của Đức. Đây là tòa nhà hai mặt dựng đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á, được xây dựng nhằm khẳng định cấu trúc tiết kiệm năng lượng trong điều kiện khí hậu của Việt Nam.

Do đó, Deutsches Haus hướng tới mục tiêu trở thành tòa nhà văn phòng xanh, cao cấp, bền vững, hướng tới chứng nhận LEED Platinum (Dẫn đầu trong Thiết kế về Năng lượng và Môi trường) và chứng nhận tương đương của Đức – DGNB.

Hiện nay, Bộ Kinh tế và Năng lượng Liên bang Đức đã khen ngợi Deutsches Haus tại TP HCM là tòa nhà duy nhất trên thế giới đạt danh hiệu “Tiết kiệm năng lượng - Xuất xứ từ Đức”.

Ngoài ra, Deutsches Haus còn thiết lập một chuẩn mực và tiêu chuẩn mới tại Việt Nam về mặt “chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần” cho khách thuê và nhân viên của họ, tạo ra giá trị cho các không gian làm việc khác nhau.

Các dịch vụ cao cấp đặc biệt mà Deutsches Haus sẽ cung cấp cho khách thuê và nhân viên của họ bao gồm, chẳng hạn như: Wi-fi tốc độ cao miễn phí và kết nối nguồn điện tại các khu vực chung, ghế ngồi ở khu vực chung và không gian làm việc công cộng, trung tâm thể dục cao cấp, phòng chờ và cửa hàng cà phê, giá đỡ xe đạp cho nhân viên/khách thuê, dịch vụ giao và nhận giặt khô, dịch vụ ký gởi bưu kiện/ bưu phẩm/ hàng hóa, dịch vụ đỗ xe, phòng chờ dành riêng cho tài xế xe hơi, trạm rửa xe di động, các chương trình cam kết với khách thuê, nhấp chuột và nhận tiện ích về thư từ hoặc bưu phẩm, sàn nâng và trần sợi khoáng cao cấp được lắp đăt cho khu vực văn phòng.

Ninh Toàn 
(Báo Xây dựng)  


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Lời bình  

 
0 # phạm Thị huệ Linh 21/11/2016 22:54
Giá có thông tin chi tiết về các giải pháp kỹ thuật áp dụng để tiết kiệm năng lượng thì bài báo sẽ hữu ích!
Trả lời | Trả lời kèm trích dẫn | Trích dẫn
 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo