Ashui.com

Saturday
Apr 27th
Home Tin tức Thế giới HKS tiết lộ kế hoạch xây dựng tòa nhà chọc trời ở TP Austin, Mỹ

HKS tiết lộ kế hoạch xây dựng tòa nhà chọc trời ở TP Austin, Mỹ

Viết email In

Văn phòng kiến trúc HKS đã công bố kế hoạch xây dựng một tòa nhà chọc trời siêu cao ở trung tâm TP Austin, Texas (Mỹ). Đây sẽ là tòa nhà cao nhất trong tiểu bang này.

HKS Austin vừa công bố kế hoạch xây dựng một tòa nhà chọc trời 80 tầng, cao 315m có tên là Tháp Wilson, sẽ được bọc với một mặt tiền bắt mắt.

Các nhà thiết kế cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi đối với Tháp Wilson là thiết lập một khu dân cư chọc trời cho TP Austin thúc đẩy sự sáng tạo và kết nối xã hội. Cùng với sân hiên và khu vườn ngoài trời, bản thân tòa tháp được bao bọc trong một mặt tiền được thiết kế giúp bảo vệ khỏi nắng và gió nóng của Texas đồng thời mang lại kết cấu bền chắc."

Tại khối đế, các lam dọc cổ điển sẽ được sử dụng để che nắng cho không gian nội thất, trong khi bản thân tòa tháp sẽ được bao phủ trong một cấu trúc kim loại hình khối có thể thay đổi hình dạng tùy thuộc vào nhu cầu của các căn hộ.

Tháp Wilson dự kiến sẽ có 450 căn hộ. Cùng với nhiều lựa chọn nhà ở, từ căn hộ studio đến căn hộ bốn phòng ngủ. Các tiện nghi trong khối đế bao gồm một nhà hàng ở tầng trệt, rạp chiếu phim, không gian công cộng và trung tâm thể dục,...

TP Austin gần đây ra mắt nhiều tòa nhà chọc trời và tranh giành danh hiệu tòa nhà cao nhất Texas. Vào tháng 9, Kohn Pedersen Fox đã động thổ xây dựng Waterline, một tòa nhà chọc trời cao 312 m trên con sông chảy qua TP Austin.

(Theo Dezeen)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo