Ashui.com

Monday
Apr 29th
Home Tin tức Việt Nam Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Việt Nam được bình chọn hàng đầu châu Á năm 2011

Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Việt Nam được bình chọn hàng đầu châu Á năm 2011

Viết email In

Tạp chí du lịch trực tuyến Smart Travel Asia vừa công bố kết quả bầu chọn các thương hiệu du lịch tốt nhất châu Á năm 2011 trên trang web smarttravelasia.com.

Cuộc bình chọn này kéo dài trong ba tháng (từ tháng 5 đến hết tháng 7/2011), thu về hơn 1 triệu ý kiến của độc giả từ khắp nơi trên thế giới. Đây là năm thứ bảy tạp chí Smart Travel Asia tổ chức lấy ý kiến bạn đọc về thương hiệu du lịch mà họ yêu thích, cung cấp cái nhìn sâu sắc về xu hướng kinh doanh, sở thích du lịch, vui chơi giải trí của giới thượng lưu, trong đó có các hạng mục: sân bay, điểm đến du lịch, khách sạn…


Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội

Trong danh sách 25 khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2011, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội (xếp thứ 3 năm 2010) và khu nghỉ dưỡng The Nam Hải, Hội An (xếp thứ 2 năm 2010) của Việt Nam đã cùng vươn lên giữ vị trí thứ nhất. Khách sạn Furama resort Đà Nẵng ở vị trí thứ 19.

Bên cạnh đó, trong danh sách 25 khách sạn, khu nghỉ dưỡng có spa, khách sạn The Nam Hải cũng giữ vị trí thứ 3 (tăng 2 bậc so với năm 2010).

Trong danh sách 10 điểm đến du lịch hàng đầu châu Á, Hà Nội đứng thứ 6 (tăng 1 bậc) và Hội An đứng thứ 7 (tụt 2 bậc).


The Nam Hải, Hội An

Ở danh sách 25 khách sạn tổ chức hội nghị tốt nhất, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội đứng thứ 8 (như năm 2010), khách sạn Park Hyatt (TP.HCM) đứng thứ 10 (tụt 6 bậc), khách sạn Sheraton Hà Nội đứng thứ 19 (tăng 2 bậc).

Trong số 25 khách sạn hàng đầu phục vụ các doanh nhân, khách sạn Park Hyatt (TP.HCM) đứng thứ 11, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội đứng thứ 18, khách sạn Shangri La (TP.HCM) đứng thứ 21, khách sạn Caravelle (TP.HCM) đứng thứ 23, khách sạn Intercontinental Asiana Sài Gòn đứng thứ 25.

Trong các danh sách mà Smart Travel Asia công bố liên quan đến 10 các hãng hàng không tốt nhất, và 10 sân bay tốt nhất châu Á, Việt Nam không có đại diện nào. Trong danh sách 10 dịch vụ trên máy bay tốt nhất, Vietnam Airlines đứng cuối bảng xếp hạng.

Smart Travel Asia là một trong những tạp chí du lịch - thương mại có số lượng phát hành lớn ở Đông Nam Á. Tạp chí này cho biết, trung bình mỗi người tham gia bình chọn đã đi gần 16 chuyến du lịch bằng máy bay trong năm vừa qua và có thu nhập trung bình là 165.000 đô-la Mỹ/năm. Khoảng chừng 60% những người tham gia bình chọn ở Châu Á, 20% từ Châu Âu, và 20% từ Bắc Mỹ. 

H.T

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo