Ashui.com

Monday
Apr 29th
Home Tin tức Thế giới Brazil xây dựng sân vận động sinh thái cho World Cup 2014

Brazil xây dựng sân vận động sinh thái cho World Cup 2014

Viết email In

Brazil là một quốc gia đồng nghĩa với bóng đá và bóng đã đã trở thành niềm tự hào của người dân Brazil. Là nước chủ nhà chính thức của World Cup 2014, Brazil đang tìm kiếm giải pháp để có thể mang đến bất ngờ thú vị cho thế giới nhân dịp sự kiện World Cup 2014 bằng việc thiết kế xây dựng công trình “World cup Xanh” đầu tiên trên thế giới.



Hội đồng Xây dựng Xanh Brazil đang gấp rút kết hợp cùng với nhà tổ chức World Cup để đảm bảo một sân vận động mới vì sự nghiệp bảo vệ môi trường sinh thái, thiết kế bền vững. Các cấu trúc và từng chi tiết thiết kế đều phải đảm bảo đáp ứng yêu cầu không gây tổn hại đến môi trường do Bộ Thể thao đặt ra. 

Những yếu tố chính là chương trình thu gom và tái sử dụng nước rác thải, sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo. Theo Kiến trúc sư Vicente De Castro Mello người chịu trách nhiệm trong công tác thiết kế sân vận động cho rằng việc đầu tư vào xây dựng công trình kiến trúc xanh này sẽ đảm bảo đạt yêu cầu LEED. Công trình này sẽ là một trong những công trình sản xuất năng lượng sạch đủ để đáp ứng nhu cầu đặt ra. Theo ước tính, công trình Sân vận động phục vụ cho World Cup 2014 này sẽ hoàn thành vào năm 2012.

K.P 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo