Ashui.com

Monday
Apr 29th
Home Tin tức Sự kiện Triển lãm thành tựu bảo vệ môi trường Việt Nam

Triển lãm thành tựu bảo vệ môi trường Việt Nam

Viết email In

Trong khuôn khổ Hội nghị môi trường toàn quốc lần thứ 3, sáng 17/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Tổng cục Môi trường- Bộ Tài nguyên và Môi trường khai mạc triển lãm thành tựu về công tác bảo vệ môi trường Việt Nam.

Triển lãm thu hút sự tham gia của hơn 30 đơn vị từ nhiều 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, các bộ, ngành được giao thực hiện công tác quản lý nhà nước về môi trường, các Tập đoàn, doanh nghiệp thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường.

Với 54 gian hàng, các sản phẩm được trưng bày là những đề án, công nghệ, sản phẩm tiêu biểu, bước đầu cho thấy chúng ta đang dần làm chủ và tiếp cận với các phương thức quản lý, các mô hình công nghệ xử lý ô nhiễm tiến tiến trên thế giới.

Triển lãm thành tựu của công tác bảo vệ môi trường, tạo diễn đàn giao lưu giữa cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp với công tác bảo vệ môi trường, tập trung vào các chủ đề chính, bao gồm: công tác quản lý môi trường, công nghệ sinh học, bảo tồn đa dạng sinh học, đào tạo và truyền thông môi trường.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Bùi Cách Tuyến khẳng định triển lãm là cột mốc ghi nhận và phản ánh sinh động những thành tựu về công tác bảo vệ môi trường ở nước ta trong thời gian qua, đồng thời giới thiệu và tôn vinh sự đóng góp của các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp đối với công tác này.

Triển lãm diễn ra trong hai ngày 17-18/11/2010.

(Đầu tư


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo