Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Chuyên mục Nội - ngoại thất Ra mắt thương hiệu nội thất USM của Thụy Sỹ tại Việt Nam

Ra mắt thương hiệu nội thất USM của Thụy Sỹ tại Việt Nam

Viết email In

2018 - 2021 là một chặng đường không dài nhưng nhiều biến động, đủ để trân trọng những nỗ lực của công ty nanoHome khi liên tục thành công đem những thiết kế kinh điển của thế giới về nội thất và chiếu sáng đến khách hàng và thị trường Việt Nam. Tháng 12/2021 đánh dấu một cột mốc đặc biệt đối với nanoHome khi vinh hạnh trở thành nhà đại diện độc quyền của USM - một thương hiệu nội thất danh tiếng đến từ Thụy Sỹ. Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt được diễn ra tại nanoHome Gallery từ ngày 03 đến 05/12, chúng tôi sẽ kể câu chuyện cảm hứng về sáng tạo của USM từ năm 1885 và viết tiếp những giá trị đó tại Việt Nam.

Từ công trình tiền chế đến nội thất mô-đun

Ra đời vào năm 1885 tại thành phố Munsingen - Thụy Sỹ, USM bắt đầu là một công ty chuyên sản xuất và thi công những công trình tiền chế được điều hành bởi gia đình Paul Scharer. Nhận thấy những tủ kệ lúc bấy giờ không đáp ứng được tính linh hoạt và nhu cầu ngày càng thay đổi của thời đại, Paul Scharer cùng với Fritz Haller phát triển dòng nội thất mô-đun. Từ đó, những thiết kế tủ kệ và bàn ghế của USM đã trở thành biểu tượng toàn cầu cho phong cách sáng tạo không giới hạn, cũng như chất lượng tuyệt đối trong từng chi tiết.

Nội thất mô-đun và dòng chảy thời gian

Từ những ngày đầu tiên thành lập đến nay, trải qua gần 140 năm, USM luôn đặt ra ba nguyên tắc then chốt trong từng sản phẩm của họ đó chính là công nghệ chế tác tinh xảo nhất từ Thuỵ Sỹ, sự liên kết chặt chẽ giữa các mô-đun và tính sáng tạo không ngừng trong thiết kế. Cùng với sự biến chuyển liên tục của các phong cách nội thất nói chung và nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng nói riêng, nội thất USM có thể linh hoạt điều chỉnh với những công năng khác nhau để đồng hành với căn nhà từ thế hệ này qua thế hệ khác và giữ trọn vẹn tính thẩm mỹ qua thời gian.

Câu chuyện về làm nghề tử tế

Sở hữu sản phẩm của USM không chỉ dừng lại ở việc mua một món nội thất mà còn là tin tưởng vào chất lượng và kỹ thuật chế tác đến từ Thuỵ Sỹ. USM sử dụng các vật liệu chất lượng tốt nhất, được lắp ghép bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề và mỗi sản phẩm phải trải qua hàng nghìn khâu kiểm tra trước khi đến tay khách hàng. Bằng chứng là, một bản lề được đóng mở liên tục suốt 40.000 lần chỉ để đảm bảo cơ chế giảm chấn sẽ không gây ra bất kỳ tiếng động nào.

Chỉ khi quan sát cận cảnh những chi tiết nhỏ trên nội thất USM mới thấu được hết cái tâm và cái tầm của hãng. Chăm chút tỉ mỉ từ đầu đến những bước hoàn thiện cuối cùng vẫn luôn ăn sâu vào DNA trong từng sản phẩm USM và cũng chính là giá trị cốt lõi của nanoHome. nanoHome thấu cảm và cùng sẻ chia tầm nhìn với USM, quyết định trở thành nhà đại diện độc quyền tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng cảm hứng từ sản phẩm và những giá trị mà hãng mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam sẽ len lỏi và mãi tồn tại trong mọi ngóc ngách của căn nhà.

nanoHome

Tel: (+84) 33 948 7632
Website: http://www.nanohome.vn
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.

NANOHOME GALLERY SAIGON 
675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

HOUSE OF FRITZ HANSEN 
215G6 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Thủ Đức

NANOHOME GALLERY HANOI
83 Đường Láng, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo