Ashui.com

Tuesday
Apr 30th
Home Tin tức Việt Nam Savills Vietnam đoạt giải tiếp thị bất động sản xuất sắc nhất thế giới

Savills Vietnam đoạt giải tiếp thị bất động sản xuất sắc nhất thế giới

Viết email In

Ngày 20/12, Công ty Savills Việt Nam cho biết Savills đã được trao giải thưởng “Đơn vị Tư vấn & Tiếp thị Bất động sản xuất sắc nhất thế giới” (Best International Property Consultancy Marketing) trong khuôn khổ Giải thưởng Bất động sản Quốc tế kết hợp cùng kênh truyền hình Bloomberg vừa được tổ chức tại London, Vương quốc Anh.

Giải thưởng được trao cho chiến dịch tiếp thị “Trung tâm mới của Thành phố Hồ Chí Minh” được thực hiện bởi Savills Việt Nam cho Dự án phức hợp The Crescent.

Đây là dự án bao gồm 300 căn hộ dịch vụ, 10.000m2 văn phòng và 60.000m2 bán lẻ tại quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh do Công ty Phú Mỹ Hưng làm chủ đầu tư với kinh phí hơn 2.300 tỷ đồng.

Savills là thương hiệu dịch vụ bất động sản quốc tế duy nhất trong khu vực châu Á đạt được giải thưởng toàn cầu này.

  • Ảnh bên: Đại diện Savills Việt Nam trong lễ trao giải thưởng tại Thượng Hải.

Giải thưởng Bất động sản Quốc tế kết hợp cùng kênh truyền hình Bloomberg và Google là giải thưởng bất động sản có uy tín trên thế giới. Giải thưởng bao gồm các hạng mục về thương mại và nhà ở dành cho các khu vực như Ả rập, châu Âu, châu Phi, châu Mỹ và châu Á-Thái Bình Dương. Danh sách những đơn vị chiến thắng được công bố tại các đêm trao giải diễn ra ở London, Thượng Hải và Dubai.

Trước đó, vào tháng 5/2011, Savills cũng đã giành chiến thắng trên tất cả bốn hạng mục tham dự Giải thưởng Bất động sản Quốc tế dành cho các hoạt động kinh doanh ở Việt Nam và đoạt ba giải thưởng châu Á-Thái Bình Dương./.

Hoàng Tuấn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo