Ashui.com

Saturday
Apr 27th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường Dulux Aquatech Cup 2023: Thắp lửa đam mê

Dulux Aquatech Cup 2023: Thắp lửa đam mê

Viết email In

Giải bóng đá Dulux Aquatech Cup 2023 với những trận đấu sôi động ở cả ba miền Bắc Trung Nam đã tạo ra một sân chơi gắn kết cho các công ty xây dựng và các nhà thầu trên toàn quốc.

Diễn ra từ ngày 1/7 với sự tham gia của các đội bóng đến từ các đơn vị là nhà thầu, công ty xây dựng và đối tác của AkzoNobel Việt Nam, Dulux Aquatech Cup 2023 đã trải qua hơn một tháng thi đấu với những trận đấu quyết liệt, hào hứng. Dulux Giang Nhung FC, An Gia Phát FC và Aquatech Bình Dương lần lượt là các đội vô địch ba miền Bắc – Trung – Nam để tiến vào vòng chung kết.


Dulux Aquatech Cup 2023 đã chứng kiến nhiều trận đấu sôi động

Sau những trận cầu tranh tài sôi nổi của vòng chung kết, Đội Aquatech Bình Dương đã xuất sắc giành chức vô địch.


Giây phút nâng cúp vô địch của Đội Aquatech Bình Dương 

Đội trưởng đội vô địch đã chia sẻ: “Dulux Aquatech Cup 2023 đã tạo ra một sân chơi mới mẻ, háo hứng và đầy gắn kết. Sự chuẩn bị chuyên nghiệp của Công ty AkzoNobel cùng tinh thần hăng hái của các đội bóng đã tạo ra những trận cầu nảy lửa, kịch tính đầy hấp dẫn. Giải đấu cũng là dịp để các nhà thầu, các công ty xây dựng như chúng tôi có thể giao lưu, thi đấu với nhau để tăng thêm tình đoàn kết”.

Giải đấu này đã một lần nữa khẳng định cam kết phát triển bền vững của AkzoNobel khi không chỉ cung cấp những sản phẩm sơn và chất phủ an toàn, tiên tiến, thân thiện với môi trường mà còn nỗ lực lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới cộng đồng.

Dulux Aquatech Cup 2023 đã mang tới những giây phút vui vẻ, sảng khoái cho tất cả những người tham gia. Giải đấu cũng giúp cho các doanh nghiệp có thể kết nối với nhau, mở ra những cơ hội mới. Đây cũng là món quà tri ân của AkzoNobel gửi tới những đối tác thân thiết đã đồng hành bền bỉ cùng chúng tôi trên con đường phát triển bền vững những năm qua” – Bà Nguyễn Phi Anh Đào, Giám đốc Marketing, đơn vị Sơn Trang Trí AkzoNobel Việt Nam cho biết.


Giải đấu Dulux Aquatech Cup 2023 đã để lại những giây phút ý nghĩa cho AkzoNobel Việt Nam và các đội bóng

Bên cạnh đó, mọi hoạt động trong khuôn khổ giải đấu từ quy trình chuẩn bị cho đến khi tìm ra những đội bóng xuất sắc đều được diễn ra trên tinh thần giao lưu, chia sẻ và xây dựng những giá trị ý nghĩa, thể hiện một trong ba trọng tâm kinh doanh bền vững của AkzoNobel là chú trọng yếu tố nhân lực. AkzoNobel coi trọng việc cộng tác với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác và các bên liên quan để tạo nên chiến lược kinh doanh bền vững, phù hợp với xu thế chung.

Việc tổ chức các chương trình, hoạt động dành riêng cho đối tác cũng thể hiện cam kết của AkzoNobel trong việc không ngừng đem đến các giải pháp hiệu quả và bền vững để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, cùng các đối tác phát triển để khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường sơn và chất phủ.

K.V


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo