Ashui.com

Saturday
Apr 27th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường Giải Bóng đá Dulux Aquatech Cup 2023: Nơi gắn kết các nhà thầu Dulux

Giải Bóng đá Dulux Aquatech Cup 2023: Nơi gắn kết các nhà thầu Dulux

Viết email In

Sau 30 ngày thi đấu đầy cảm xúc, Giải Bóng đá Dulux Aquatech Cup 2023 của AkzoNobel đã tìm ra được những cái tên sẽ góp mặt vào trận chung kết toàn quốc, được diễn ra vào ngày 5/8 sắp tới. Giải đấu là dịp để các công ty xây dựng, nhà thầu sơn, đối tác của AkzoNobel cùng giao lưu, kết nối với tinh thần hữu nghị, hợp tác và phát triển.

Giải Bóng đá Dulux Aquatech Cup 2023 là một trong những hoạt động thiết thực nhằm đem đến một sân chơi lành mạnh, tăng cường sự gắn kết chặt chẽ và tri ân những đối tác thân thiết đã đồng hành bền bỉ cùng AkzoNobel trên con đường phát triển bền vững. Mọi hoạt động trong khuôn khổ giải đấu từ quy trình chuẩn bị cho đến khi tìm ra những đội bóng xuất sắc đều được diễn ra trên tinh thần giao lưu, chia sẻ và xây dựng những giá trị ý nghĩa, thể hiện một trong ba trọng tâm kinh doanh bền vững của AkzoNobel – Chú Trọng Yếu Tố Nhân Lực. Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng thân thiện với môi trường, AkzoNobel còn coi trọng việc cộng tác với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác và các bên liên quan để tạo nên chiến lược kinh doanh bền vững, phù hợp với xu thế chung.

Mở đầu hành trình thi đấu là chuỗi sự kiện Diễu hành “Dulux Aquatech Cup 2023” diễn ra tại 8 tỉnh thành, mang thương hiệu Chất Chống Thấm Dulux Aquatech phủ khắp 3 khu vực Bắc-Trung-Nam, để lại dấu ấn đặc biệt cho người tiêu dùng tại khu vực và cửa hàng của Dulux. Đồng thời, lễ khai mạc giải Dulux Aquatech Cup 2023 cũng lần lượt được tổ chức tại toàn bộ 3 khu vực. Với sự hưởng ứng nhiệt tình của các đội cùng sự chuẩn bị chu đáo của AkzoNobel, mùa giải năm nay đã mang đến nhiều điều mới mẻ và tạo ra những trận tranh tài đầy hấp dẫn.

Thông qua giải bóng, AkzoNobel muốn tri ân tới các nhà thầu cùng đội ngũ thi công đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng AkzoNobel để tô điểm cho các công trình trên mọi miền đất nước. Việc tổ chức các chương trình, hoạt động dành riêng cho đối tác cũng thể hiện cam kết của AkzoNobel trong việc không ngừng đem đến các giải pháp hiệu quả và bền vững để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, cùng các đối tác phát triển để khẳng định vị thế dẫn đầu trong thị trường sơn và chất phủ.

K.V


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo