Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Vật liệu / Thiết bị Vật liệu xây dựng Sản phẩm “xanh” tại Vietbuild 2013

Sản phẩm “xanh” tại Vietbuild 2013

Viết email In

Ghi nhận tại Vietbuild 2013 năm nay là sự xuất hiện nhiều những sản phẩm mới và cao cấp. Đáng chú ý là những sản phẩm xanh, tiết kiệm tài nguyên.  


Gạch Mosai tinh tế và cao cấp. 

Gạch chống trơn COTTO NAPLE BEIGE có kích thước 300 x 600mm. Được sản xuất từ các thành phần nguyên liệu cao cấp như đất sét trắng, thạch anh, fenspat... nên giúp sản phẩm có độ hút nước thấp, độ uốn bề mặt 450kgs/cm2. Thân và bề mặt gạch cứng và thô ráp phù hợp sử dụng ở những nơi có lượng người qua lại cao, những nơi công cộng hay những nơi thường xuyên có nước như sàn nhà vệ sinh, gara ôtô, cầu thang ngoài trời, đường đi xung quanh trên thành hồ bơi...) 

Gạch hồ bơi COTTO Mosaic Swimming Pool là những viên gạch nhỏ có kích thước từ 47 x 47mm đến 57,8 x 57,8mm được gắn cố định một cách đồng đều trên một vỉ lưới. Các viên gạch được gắn với nhau một khoảng cố định. Kích thước vỉ gạch: từ 297 x 297mm đến 304 x 304mm. Gạch được phủ men bóng. Có hai loại cấu trúc bề mặt: Mặt nhẵn và mặt lồi lõm. Giúp tạo độ lung linh cho hồ bơi khi có ánh sáng tự nhiên hoặc ánh sáng đèn hồ bơi chiếu vào. Thành phần nguyên liệu cao cấp như đất sét trắng, thạch anh, fenspat... Giúp sản phẩm có độ hút nước thấp. Gạch được phủ men cao cấp chống sự phát triển của rêu mốc và chống lại được sự ăn mòn của các dung dịch tẩy rửa hoà tan trong nước hồ bơi. 

Gỗ Composite Biowood là vật liệu được làm từ 70% bột gỗ rừng trồng, 30% là chất phụ gia và nhựa uPVC. Gỗ rừng trồng trưởng thành, chế biến thành bột gỗ, kết hợp với nhựa tái chế, rồi pha trộn với chất tạo màu tạo thành dạng viên. Các viên này được thông qua quá trình ép nhiệt nên có độ bền cao và có thể tái chế. Gỗ Composite đa dạng về profile (thanh định hình), khả năng ứng dụng tương đương gỗ tự nhiên, màu sắc mộc, chịu được nước, không mối mọt, không cong vênh, không bị mục rữa, trọng lượng nhẹ, cách âm và tuổi thọ cao, đặc biệt là chống cháy. Sản phẩm có thể được dùng để trang trí kiến trúc nội ngoại thất như tấm lát tường trong nhà, ngoài trời, tấm ốp trần, tấm lợp, mái hắt, ván sân, ốp chân tường… 

 
Gạch không nung và ngói phủ màu ướt. 

Gạch không nung (gạch polymer) dùng để xây dựng các công trình có tính năng vượt trội so với gạch đất sét nung. Gạch không nung có màu xám bêtông được sản xuất từ ximăng, cát, khoáng silic và chất phụ gia hoặc có thể tận dụng được chất phế thải của các ngành công nghiệp khác nên có ưu điểm là không gây ô nhiễm môi trường. Viên gạch thẳng, phẳng như bêtông đúc, không bị cong vênh, chỉ cần sử dụng lớp hồ mỏng là có thể kết dính gạch với nhau, thi công hệ thống dây ngầm dễ dàng, bền đẹp, khả năng chống nước tốt và giá thành thấp.

Ngói CPAC Monier – ngói phủ màu ướt, sử dụng công nghệ phủ màu hiện đại nhất Việt Nam – Wet on Wet. Bột màu được trộn kỹ với hồ vữa và phun lên bề mặt viên ngói ngay trên dây chuyền sản xuất, nhờ vậy lớp màu bám chặt, màu sắc tươi sáng, bền màu với thời gian và chóng bám bẩn. Thêm vào đó, hơn 20 loại linh kiện dành cho mái nhà như máng xối, tấm cách nhiệt, thanh mè... chống thấm dột hoàn hảo, chóng nóng an toàn và gia tăng độ hữu dụng của mái ngói. 

  • Ảnh bên: Nhựa Vinyl có thể dùng vào nhiều mục đích 

Tấm SmartBoard SCG là tấm sợi ximăng được sử dụng làm trần, vách ngăn hoặc tường trong và ngoài nhà. Có cấu tạo từ chất liệu ximăng pooclăng, oxit silic và sợi tổng hợp không chứa amiăng nên sản phẩm không độc hại, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại bằng công nghệ “nồi hấp” nên có thể sử dụng lâu dài trong môi trường thời tiết khắc nghiệt là giải pháp cho những ứng dụng ngoài trời. Có tính năng dẫn nhiệt thấp nên giúp làm mát ngôi nhà và tiết kiệm năng lượng. Khả năng chịu lực cao, bền chắc nên có thể treo vật nặng 80kg. Có thể thay thế thạch cao truyền thống, khắc phục tình trạng mối mọt và mục nát do nước, hơi ẩm gây ra. 

Hệ thống cửa đi và cửa sổ nhựa Vinyl Winsor nhựa Vinyl là loại nhựa polyme tổng hợp được chiết xuất từ nước biển và các sản phẩm hoá dầu nên tính độ bền cao, chịu được tia UV, không bắt lửa, sạch. Nhựa Vinyl còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: hàng tiêu dùng, dụng cụ y tế... Quá trình sản xuất nhựa Vinyl sử dụng rất ít năng lượng vì thế bảo tồn được nguồn tài nguyên như dầu và than. Nhựa Vinyl sử dụng để sản xuất cửa đi, cửa sổ giúp tiết kiệm năng lượng vì tỷ số truyền nhiệt thấp hơn so với vật liệu khác. Đặc biệt cửa nhựa Vinyl có thể tái chế 100%, giúp bảo vệ môi trường. 

Gạch Mosaic thuỷ tinh sử dụng để trang trí không gian nội thất và ngoại thất như sàn, tường sân vườn, hồ bơi... Là những viên gạch kích thước nhỏ từ 1 – 1,5cm được kết hợp lại như một bức tranh nghệ thuật từ những mảnh ghép. Gạch cấu tạo từ thuỷ tinh pha trộn màu sắc và nung ở nhiệt độ cao nên có độ bền cao, màu sắc tự nhiên gồm 452 màu. Những đặc tính nổi trội của vật liệu Mosaic như gam màu rộng, bền vững theo thời gian, làm thành những bức tranh tường lớn lung linh với ánh sáng đa màu. Đặc biệt, sản phẩm được ghép bằng thủ công theo những mẫu, hoạ tiết thiết kế sẵn và không giới hạn kích cỡ. 

Ngọc Hoài 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo