Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Vật liệu / Thiết bị Vật liệu xây dựng Vật liệu rải đường Carboncor Asphalt

Vật liệu rải đường Carboncor Asphalt

Viết email In

Trong lĩnh vực xây dựng đường giao thông hiện nay trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng, chất lượng thi công của hầu hết các vật liệu đang áp dụng đều phụ thuộc hoàn toàn vào máy móc, tay nghề và kỹ thuật thi công của công nhân, điều kiện thời tiết; đồng thời ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe của người sản xuất, công nhân thi công và dân cư vùng lân cận do phải sử dụng nhiệt trong quá trình sản xuất và thi công.

Để khắc phục tình trạng này Công ty CP Carboncor Asphalt Việt Nam đã tìm kiếm và đưa vào Việt Nam vật liệu rải đường Carboncor Asphalt do Công ty Carboncor (Nam Phi) phát minh và sáng chế. Đây là loại vật liệu mới với ưu thế vượt trội như chi phí thấp, thi công đơn giản, phù hợp với lao động địa phương, đồng thời cũng là vật liệu thân thiện với môi trường.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG QUÁ TRÌNH RẢI THỬ:


Thổi bụi móng cấp phối đá dăm trước khi rải mặt đường Carboncor Asphalt


Tưới nước trên móng cấp phối đá dăm đã thổi bụi, lên khuôn để tạo thành vệt rải


Sắp xếp các bao vật liệu Carboncor Asphalt để chuẩn bị rải


San và đổ vật liệu Carboncor Asphalt bằng thủ công


Dùng thước 3m để tạo phẳng vệt rải, trước khi lu lèn


Lu lèn toàn bộ vệt rải để hoàn thiện quá trình rải thử, đạt 04 lượt/ 1 điểm

Vật liệu Carboncor Asphalt sử dụng công nghệ không khói, không nhiệt với ba thành phần: đá, rác than cùng với nhũ tương đặc biệt. Liên kết dính bám và cường độ của Carboncor Asphalt được hình thành do phản ứng hóa học, dưới tác dụng của nhũ tương đặc biệt và nguyên tử Carbon trong rác than. Liên kết hóa học này làm cho vật liệu Carboncor Asphalt liên kết thành một khối bền vững, tạo cho mặt đường đạt chất lượng cao và ổn định.

Được biết quy trình thi công Carboncor Asphalt rất đơn giản và không phụ thuộc vào máy móc, khối lượng thi công và thời tiết. Rải bằng máy và thủ công đều có chất lượng như nhau. Vì vậy, việc duy tu, sửa chữa và xây dựng mới rất thuận tiện và đơn giản.

Carboncor Asphalt có thể rải trên tất cả mặt đường hiện trạng và các loại nền đường ngay cả rải trực tiếp lên nền đất. Ngoài ra, trong quá trình thi công có thể sử dụng lao động địa phương, giúp tạo cơ hội việc làm cải thiện đời sống người dân. Đặc biệt, với đường tỉnh lộ và giao thông nông thôn, Carboncor Asphalt sẽ là một giải pháp lựa chọn hữu hiệu mang đến cho người dân những con đường bền đẹp an toàn và đồng thời góp phần tiết kiệm cho ngân sách quốc gia.

Hồng Nhung - ảnh: gtvthatinh.gov.vn

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo