Ashui.com

Thursday
Apr 18th
Home Vật liệu / Thiết bị Vật liệu xây dựng Saint-Gobain – Giải pháp vật liệu toàn diện cho công trình xanh đa tiện nghi

Saint-Gobain – Giải pháp vật liệu toàn diện cho công trình xanh đa tiện nghi

Viết email In

Với vị thế tiên phong trong các giải pháp vật liệu xây dựng đa dạng, Saint-Gobain Việt Nam cam kết đồng hành cùng sự phát triển bền vững của ngành xây dựng Việt Nam thông qua các công trình xanh đa tiện nghi và các cuộc thi chuyên môn uy tín trong ngành.  

Nhanh nhạy với xu thế kiến trúc toàn cầu

Trong những năm qua, xu hướng công trình xanh đã trở thành chiến lược tất yếu của các nhà đầu tư xây dựng bởi tính bền vững, nhân văn và những lợi ích phát triển lâu dài. Cụ thể là những công trình đạt hiệu quả cao trong việc sử dụng năng lượng và vật liệu, hạn chế tối đa những tác động tiêu cực lên sức khoẻ con người và môi trường tự nhiên.

Theo một phân nhánh khác, công trình xanh đa tiện nghi lại đang trở thành xu thế toàn cầu, khi không gian sống không chỉ hướng đến sự tự nhiên mà nội thất cũng cần thiết kế nhằm đem lại sự thoải mái tối ưu cho người sử dụng.

Tuy nhiên, do đặc thù về hệ thống kiến trúc cũng như ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, các công trình trên đều đòi hỏi nhiều quy chuẩn khắt khe nên cần có những giải pháp chuyên biệt và toàn diện để chủ đầu tư, kiến trúc sư, nhà thầu có thể hoàn thiện công trình một cách thuận lợi từ ý tưởng đến thực thi. Từ đó, nhà cung cấp giải pháp, nguyên vật liệu trở thành cầu nối then chốt để kiến tạo nên những công trình xanh đa tiện nghi, góp phần nâng tầm chất lượng không gian cho người sử dụng.

Saint-Gobain là một trong những tập đoàn tiên phong trong việc phát triển các vật liệu, giải pháp bền vững cho ngành xây dựng. 70% doanh thu của tập đoàn (doanh thu toàn cầu năm 2020 là 38,1 tỷ Euro) đến từ các vật liệu nhẹ, giải pháp bền vững, điều này cho thấy mức độ ưu tiên vào các giải pháp vật liệu bền vững của tập đoàn hơn 350 năm tuổi này. Các giải pháp của Saint-Gobain không chỉ đáp ứng yêu cầu về tính tiện nghi, hiệu quả và an toàn cho người sử dụng mà còn hài hòa được các thách thức về sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và biến đổi khí hậu. Thậm chí, tập đoàn còn đặt mục tiêu và cam kết đến năm 2050 sẽ đạt tiêu chí trung hòa carbon, với sự góp sức từ hơn 167.000 nhân viên tại hơn 70 quốc gia.

Saint-Gobain – nhà cung cấp giải pháp vật liệu xanh “đứng sau” thành công các dự án đạt giải PropertyGuru

Khi bài toán về giải pháp chiến lược và chất lượng từ vật liệu xây dựng được giải quyết rốt ráo, kết quả theo đó là sự cộng hưởng tuyệt vời về tính bền vững, sự đột phá và tinh thần sáng tạo giữa chủ đầu tư, kiến trúc sư, đơn vị thi công và nhà cung cấp.

Đồng hành cùng PropertyGuru Awards trong vai trò Nhà tài trợ bạc, Saint-Gobain Việt Nam cùng ban tổ chức vinh danh 71 nhà phát triển BĐS xuất sắc nhất với 56 hạng mục đề cử. Đáng chú ý, trong các công trình được vinh danh năm nay, đã có nhiều nhiều đơn vị, dự án, công trình xanh… tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm và giải pháp vật liệu xanh, sáng tạo của tập đoàn đến từ Pháp. Có thể kể đến một số đơn vị sử dụng giải pháp của Saint-Gobain chiến thắng tại PropertyGuru 2021 như: Công ty BĐS BIM Land, hay tập đoàn Danh Khôi với công trình The Aston Luxury Residence.

Có thể thấy, với vị thế của thương hiệu hàng đầu - Saint-Gobain đã thực hiện đúng cam kết với ngành xây dựng Việt Nam khi âm thầm “đứng sau” các dự án sử dụng sản phẩm của mình và được tôn vinh tại PropertyGuru Awards qua các năm.


Ông Nguyễn Trường Hải - Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam (phải) trao giải thưởng cho đơn vị thắng giải tại lễ trao giải thưởng Bất Động Sản Việt Nam lần thứ 7 năm 2021

Đã 30 năm trôi qua, thương hiệu Vĩnh Tường của Saint-Gobain vẫn luôn là lựa chọn lý tưởng của các nhà đầu tư và nhà thầu uy tín. Bên cạnh đó, một số giải pháp nổi bật của Saint-Gobain tại thị trường Việt Nam có thể kể đến như: các giải pháp sáng tạo cho ngành trần và vách ngăn thạch cao từ Vĩnh Tường-Gyproc; DURAflex - giải pháp cho tường, sàn, khu vực ẩm ướt nội ngoại thất; các giải pháp về keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm mang thương hiệu Weber; giải pháp bền vững về cách âm, cách nhiệt iSover; ống dẫn khí bông thủy tinh Climaver…


Ông Nguyễn Trường Hải - Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam trao giải thưởng cho đơn vị thắng giải Best Coastal Housing Architectural Design - Thiết kế kiến trúc Nhà ở ven biển tốt nhất 2021 với dự án Cam Ranh Mystery Villas do Hưng Thịnh Land phát triển

Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam Nguyễn Trường Hải chia sẻ: “Với phương châm Making the World a Better Home, chúng tôi cam kết luôn đặt yếu tố con người làm trọng tâm nhằm mang đến không gian sống tiện nghi thông qua sản phẩm, giải pháp đa chức năng và thân thiện với môi trường”. Do đó, Saint-Gobain đã liên tục cải tiến và nghiên cứu - phát triển các sản phẩm ngày càng thân thiện hơn với môi trường và con người như vật liệu không nung, vật liệu phi kim loại, tấm xi măng sợi không chứa amiăng, tấm thạch cao có khả năng thanh lọc khí có hại…

Tường Vi


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo