Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Vật liệu / Thiết bị Vật liệu xây dựng Văn phòng Saint-Gobain Việt Nam – chuẩn xanh từ khái niệm đến thực tiễn

Văn phòng Saint-Gobain Việt Nam – chuẩn xanh từ khái niệm đến thực tiễn

Viết email In

Với một hệ giải pháp vật liệu xây dựng đa dạng và chất lượng cao, Saint-Gobain Việt Nam góp phần tạo nên những không gian sống và làm việc tiện nghi, “chuẩn xanh”, đại diện cho xu hướng kiến trúc hiện đại – như văn phòng của tập đoàn tại chi nhánh Hà Nội.

Tọa lạc tại tầng 17, tòa nhà Capital Place, một công trình xanh có chứng nhận LEED Gold, văn phòng miền Bắc của Saint-Gobain Việt Nam vừa được chứng nhận LOTUS Gold theo hệ thống công trình xanh của Hội đồng Công trình xanh Việt Nam (VGBC).

Ông Đặng Minh Phương, Giám đốc Điều hành miền Bắc Saint-Gobain Việt Nam cho biết “Ngay từ khi triển khai thiết kế văn phòng, chúng tôi đã xác định sử dụng hiệu quả hệ thống các giải pháp vật liệu xây dựng hiện đại của Tập đoàn để mang đến một không gian sinh hoạt, làm việc cân bằng và tiện nghi, tăng 15% hiệu quả làm việc cho nhân viên của mình.

Chúng tôi tự hào khi văn phòng Saint-Gobain Việt Nam đạt LOTUS Gold theo hệ thống chứng nhận công trình xanh LOTUS của VGBC. Đây cũng là minh chứng thuyết phục nhất về chất lượng sản phẩm, đồng thời cũng thể hiện cam kết đồng hành cùng các kiến trúc sư, nhà thầu và chủ đầu tư tại Việt Nam để xây dựng các công trình hiện đại, thân thiện với môi trường, giàu tính thẩm mỹ và mang đến sự tiện nghi trọn vẹn cho người sử dụng, đúng với mục tiêu “MAKING THE WORLD A BETTER HOME”.

Thi công theo xu hướng khai thác tối đa các vật liệu nhẹ, xanh của công ty, phối hợp cùng các tiện nghi của tòa nhà, Saint-Gobain Việt Nam đã mang đến một không gian làm việc cân bằng theo khái niệm 3C-1E: Tiện nghi (Comfort) – Tập trung (Concentration) – Hợp tác (Collaboration) và Môi trường (Environment).

Hơn 70% diện tích văn phòng sử dụng ánh sáng tự nhiên, tầm nhìn thoáng đãng và kết hợp trang trí bằng các loại cây trong nhà mang đến một không gian làm việc và sinh hoạt cởi mở, nâng cao tính kết nối, góp phần hạn chế tình trạng căng thẳng trong công việc.

Hệ thống các phòng họp sử dụng các cảm biến ánh sáng với cường độ chiếu sáng phù hợp, kết hợp hệ thống kính bao cách nhiệt và hệ thống quản lý điều hòa không khí trung tâm tăng cường hiệu quả sử dụng năng lượng và quản lý nhiệt độ trong văn phòng.

Hệ thống trần và vách ngăn sử dụng vật liệu tiêu âm cao như Ecophon (NRC=1), Rigitone (NRC=0.65), TongA A22 (NRC=1), hệ thống thường thạch cao DW4 vừa mang đến tiện nghi âm học cho không gian làm việc vừa đảm bảo yếu tổ thẩm mỹ.

Saint-Gobain Việt Nam chú trọng đầu tư một không gian đề cao sự thoải mái và thẩm mỹ, nơi các nhân viên và khách hàng có thể gặp gỡ, trò chuyện, cùng thưởng thức tách cà phê hay bữa trưa nhẹ nhàng. Khu vực cafeteria cũng là điểm nhấn đặc sắc của văn phòng, mang đến giá trị tinh thần cho nhân viên.

Với định hướng phát triển bền vững qua việc cung cấp đa dạng nhóm vật liệu sáng tạo, chất lượng cao và an toàn, Saint-Gobain góp phần kiến tạo những không gian sống, làm việc, học tập… đa tiện nghi, bền vững tại Việt Nam.

Việt Hải


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo