Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Vật liệu xây dựng Gạch ốp lát nào sẽ thay thế đá tự nhiên?

Gạch ốp lát nào sẽ thay thế đá tự nhiên?

Viết email In

Đá tự nhiên đã có mặt trong đời sống con người từ rất lâu nhưng theo xu thế của thời đại nó đang dần được thay thế bởi các sản phẩm gạch ốp lát nhân tạo cao cấp với nhiều tính năng ưu việt hơn.


Gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm là dòng gạch xương màu dày 20mm đầu tiên sản xuất tại Việt Nam có độ bền và cứng vượt trội.

Một không gian xây dựng sẽ thật sự hoàn thiện và có vẻ đẹp thẩm mỹ chỉ khi chúng ta chọn được những loại gạch ốp lát đẹp và phù hợp nhất. Có nhiều loại gạch ốp lát trên thị trường để khách hàng lựa chọn nhưng hiện nay, gạch ốp lát lấy ý tưởng thiết kế từ đá tự nhiên đang rất được mọi người lựa chọn bởi nó mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng.

Nắm bắt được đặc tính của đá tự nhiên cũng như nhu cầu của các nhà đầu tư, người tiêu dùng hướng tới các sản phẩm bền, đẹp, thân thiện môi trường và tiện dụng trong thi công và đời sống, Viglacera đã tiên phong đầu tư nghiên cứu công nghệ tiên tiến hàng đầu cho ra sản phẩm gạch ốp lát chất lượng cao hội tụ đầy đủ các ưu điểm vượt trội so với đá tự nhiên, đặc biệt phù hợp lát tại các khu vực ngoại thất tại thị trường Việt Nam. Đó là dòng sản phẩm gạch cao cấp VIGLACERA PLATINUM, tiêu biểu là gạch xương màu VIGLACERA PLATINUM 20mm.  

Đây cũng là sản phẩm mà Viglacera rất tâm huyết nghiên cứu, sản xuất chỉn chu từ hình thức đến chất lượng. Bên cạnh nguyên liệu tạo ra gạch được tuyển chọn, tinh lọc kỹ, đồng thời, được đảm bảo các chỉ tiêu kỹ thuật như cường độ, độ trắng, độ phát màu và chịu được nhiệt độ cao theo tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng Châu Âu, VIGLACERA PLATINUM 20mm còn có nhiều tính năng ưu việt so với đá tự nhiên.


Gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm phù hợp lát tại những nơi có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước như bể bơi, resort…

Theo nhà sản xuất, sự khác biệt của gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm nằm ở chất lượng vượt trội theo tiêu chuẩn Châu Âu và thiết kế độc quyền từ các chuyên gia Ý. Do đó, VIGLACERA PLATINUM 20mm là gạch dùng ngoài trời thay thế đá tự nhiên được cho là mạnh nhất trên thị trường nội địa. Bởi, gạch PLATINUM 20mm của Viglacera đáp ứng trọn vẹn nhu cầu ốp lát tại những nơi có độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với môi trường nước như bể bơi, resort nhờ bề mặt chống trơn hiệu quả >=R11 với sự lựa chọn đa dạng nhờ 3 bộ màu Crono Stone, Pietra Francese và Perre Bleu được thiết kế bởi các chuyên gia Ý; hay khả năng kháng muối và hệ số giãn nở vì nhiệt ổn định của VIGLACERA PLATINUM 20mm sẽ giúp cho những công trình ven biển (nơi thường xuyên chịu tác động của muối) chống lại sự ăn mòn vật liệu, theo thời gian sử dụng không bị bay màu như đá tự nhiên.


Sản phẩm VGC Platinum 20mm không bị bay màu bởi tác động của muối hay axit như đá tự nhiên theo thời gian sử dụng.

Một điểm yếu lớn nhất của đá tự nhiên chính là không thân thiện với môi trường, độ thấm hút cao 3-5%, dễ nứt vỡ, và có độ bám rêu mốc cao. Do đó, gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm là một giải pháp hoàn hảo thay thế hợp lý cho đá tự nhiên bởi sản phẩm rất thân thiện môi trường, độ thấm hút nước của gạch thấp hơn đá tự nhiên hơn 30 lần (<0,1%), chống rêu mốc, nứt vỡ trước tác động của thời tiết.

Ngoài ra, khả năng chịu trọng tải lực gấp 5 lần gạch ốp lát thông thường cùng độ cứng bề mặt hơn 7 Mohs đã mang đến một điểm cộng lớn cho VIGLACERA PLATINUM 20mm về độ bền và độ cứng đặc biệt phù hợp khi ốp lát tại công trình dân dụng, sảnh, hành lang thương mại, sảnh chung cư, thang máy, gara ô tô với mật độ di chuyển thường xuyên, trọng tải lớn.


Gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm là một giải pháp hoàn hảo thay thế hợp lý cho đá tự nhiên bởi sản phẩm rất thân thiện môi trường, độ bền cao…

Với những tính năng nổi trội trên, dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp VIGLACERA PLATINUM 20mm được nhận định sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, tối ưu cho các các kiến trúc sư và nhà thầu, thay thế đá tự nhiên, mang lại tính thẩm mỹ và bền vững với thời gian cho công trình. 


Gạch ốp lát cao cấp VIGLACERA PLATINUM 20mm được nhà sản xuất cho rằng là cứng nhất và bền nhất trong tất cả các dòng vật liệu ốp lát hiện có trên thị trường từ trước đến nay.

Cùng với các thương hiệu gạch ốp lát nói chung của Viglacera được thị trường ưa chuộng với chất lượng ngày một nâng cao, sản phẩm gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm sẽ là bước tiến chiến lược định vị thương hiệu VIGLACERA PLATINUM ở phân khúc gạch ốp lát cao cấp, dẫn dắt thị trường trong nước cũng như là một trong những sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Viglacera ra thế giới.

Tìm hiểu thêm về gạch VIGLACERA PLATINUM 20mm tại:

http://platinum20mm.viglaceratiles.vn/


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo