Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Vật liệu / Thiết bị Vật liệu xây dựng Viglacera hợp tác Fraunhofer ISE (Đức) phát triển kính tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam

Viglacera hợp tác Fraunhofer ISE (Đức) phát triển kính tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam

Viết email In

Tổng công ty Thủy tinh và gốm Xây dựng (Viglacera) cho biết đơn vị này vừa hợp tác với Viện nghiên cứu Fraunhofer ISE của Đức triển khai trung tâm thí nghiệm và nghiên cứu phát triển sản phẩm kính tiết kiệm năng lượng tại Việt Nam.

Thỏa thuận hợp tác “Nghiên cứu phát triển các lớp phủ phản quang cho kính solar control, các lớp phủ cho kính Low-E và giải pháp tiết kiệm năng lượng tổng thể cho các công trình xây dựng” đã được 2 bên ký từ giữa năm 2014. 

Viện Fraunhofer ISE đang cùng Viglacera đưa ra các giá trị năng lượng tối ưu cho kính tiết kiệm năng lượng để phù hợp với khí hậu ba miền Bắc, Trung và Nam.

Viện Fraunhofer ISE sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn và thiết kế để Viglacera thiết lập phòng thí nghiệm nhằm kiểm soát chất lượng lớp phủ của dây chuyền sản xuất kính tiết kiệm năng lượng và phục vụ cho việc phát triển các lớp phủ mới sau này.

Phòng thí nghiệm được trang bị các thiết bị có đặc tính riêng với đầy đủ các giấy chứng nhận cần thiết của các nhà cung cấp. Quy trình và tiêu chuẩn liên quan trong phòng thí nghiệm cũng đạt chuẩn quốc tế, đồng thời phía Đức sẽ hỗ trợ đào tạo về công nghệ và vận hành thiết bị tại Đức.

Hai bên sẽ hợp tác để phát triển các lớp phủ và cơ cấu lớp phủ của kính./. 

Thu Hằng 
(TTXVN /Vietnam+)  


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo