Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Chiều sâu tinh tế trong ngôn ngữ giản đơn

Chiều sâu tinh tế trong ngôn ngữ giản đơn

Viết email In

Giản đơn luôn là đích đến lý tưởng chứa đựng chiều sâu của tâm hồn. Sự tinh tế, nguyên bản vốn dĩ là điểm xuất phát, đến cuối cùng lại vẫn là lối tìm về. Hãy để giác quan rung lên qua từng cảm nhận, để thấy từng cú chạm nhẹ bỗng đáng quý biết bao.

Trong nhiều loại hình thẩm mỹ đã và đang thịnh hành, giản đơn luôn là biểu hiện đầu tiên chứa đựng sự tinh tế. Nếu lối diễn cầu kỳ cần tiết chế đúng lúc để thể hiện phần khéo léo thì ở sự giản đơn, chúng ta cần nhiều hơn thế. Một không gian muốn dùng ít để tả nhiều cần phải đáp ứng được những bối cảnh thích hợp, là sự lồng ghép giữa đặc tính thẩm mỹ cơ bản và sự thấu hiểu nơi tâm hồn.

Để hiểu đúng về những giá trị cũng như chiều sâu mà ngôn ngữ giản đơn đem lại, trước tiên hãy nói về gạch. Bởi lẽ đây là yếu tố nền tảng quyết định phần lớn hiệu quả cảm xúc của không gian dựa trên đặc tính bao phủ xuyên suốt. Câu chuyện về chiều sâu, sự tinh tế trên phông nền đơn giản là những gì mà Eurotile đã vay mượn nguồn cảm hứng và thể hiện qua nhiều không gian khác nhau nhưng cùng sở hữu chi tiết bề mặt tinh tế cũng như sự nguyên bản đặc trưng.


BST Phù Sa - Eurotile mô phỏng chất liệu của đá tự nhiên, lấy cảm hứng từ rừng Amazon bạt ngàn và sở hữu hoa văn bề mặt đậm cá tính.

Với An Cư, điểm đặc trưng nhất vẫn là hệ màu đơn sắc và bề mặt mô phỏng chất liệu vải. Dòng sản phẩm này tuy diễn tả cảm giác nền nả, nhẹ nhàng nhưng đem lại cảm quan thẩm mỹ nhiều tầng lớp. Tính đơn giản trong màu sắc là tiền đề lớn thôi thúc bản năng khám phá thông qua xúc giác của con người. Bề mặt vải xế to – xế nhỏ và hơi rám của An Cư giúp giữ lại từng nhịp cảm của tâm hồn, đây là lúc sự tinh tế được phô bày khéo léo thông qua cái nhìn giản đơn ban đầu.


BST An Cư - Eurotile mô phỏng chất liệu vải với bề mặt sần theo các kích cỡ xế vải.

Trái ngược với những thớ vải mềm mại là vẻ hiện đại, cá tính nhưng phóng khoáng đầy cảm xúc của Sa Thạch – bộ sưu tập (BST) mô phỏng vật liệu thuộc nhóm cement. Dòng sản phẩm này sẽ bắt nhịp cùng lối sống đô thị hiện đại nhưng vẫn thể hiện tốt dấu ấn cá nhân thông qua sự ngẫu hứng của vân mặt loang lổ, hòa trộn giữa đá và xi măng. Sa Thạch mang tông xám đơn sắc đặc trưng của xi măng nhưng lại chồng lớp nhiều chi tiết bề mặt buộc thị giác phải tập trung tìm kiếm. Nhờ vậy mà dòng sản phẩm này sẽ tạo rất hiệu quả khi được ứng dụng với những phong cách không gian có thiên hướng dùng hình khối chắc, mạnh. Chúng cũng là sự lựa chọn phông nền khá tốt cho các loại vật liệu gỗ hay kim loại; bộ ba này sẽ cùng nhau tạo thành những tổ hợp họa tiết – chất liệu hiện đại và nhiều tầng lớp ý nghĩa.


Sa Thạch - Eurotile mang tông xám đặc trưng của xi măng với bề mặt nhám, mờ và nhiều lớp chi tiết.

Nếu như An Cư, Sa Thạch là những biến hóa của vật liệu mang tinh thần hiện đại thì Đăng Sơn và Mộc Miên sở hữu ngôn ngữ tinh tế lấy cảm hứng tự nhiên. Dùng đá làm trọng tâm mô phỏng, BST Đăng Sơn mang đến sự chắc chắn, vững chãi đúng với bản chất của vật liệu tự nhiên này. Tuy sở hữu sắc xám trung tính nhưng nhờ đó mà các chi tiết bề mặt có phần ngẫu hứng, tự do của Đăng Sơn vẫn sẽ nổi bật mà không tranh chấp, loại bỏ đi được cảm giác nhàm chán của thị giác, đồng thời tạo nên nhịp điệu tự do cho không gian tổng thể, tạo tiền đề phát triển, hoàn thiện nội thất về sau.


Chất liệu mô phỏng đá tự nhiên đầy phóng khoáng của BST Đăng Sơn - Eurotile..

Vẫn là sự lựa chọn thiên hướng tự nhiên nhưng Mộc Miên lại truyền tải độ ấm cúng, thân mật và nguyên bản với bề mặt mô phỏng gỗ. Dòng sản phẩm này nhấn mạnh vào trải nghiệm mộc mạc trong không gian sống và là sự lựa chọn thích hợp cho những tâm hồn có cá tính nhẹ nhàng, muốn tìm đầm ấm giữa nơi chốn thân thuộc. Bản chất ôn hòa của gỗ cũng giúp tôn vinh các chi tiết nhấn khi đặt cạnh nhau, dễ dàng kiến tạo nên bầu không khí thanh lịch nền nả.


Màu sắc nhẹ nhàng, tinh thần mộc mạc được diễn tả trên chất liệu mô phỏng gỗ của BST Mộc Tùng - Eurotile.

Hệ thống ốp lát trong không gian sống đóng vai trò nền tảng cho việc phát triển thiết kế hoàn thiện, là định hướng quan trọng để xác định mạch dẫn cảm xúc với hầu hết yếu tố đi kèm. Eurotile với 4 sự lựa chọn tuy cùng thuộc nhóm mô phỏng chất liệu nhưng lại mang đến nhiều tùy biến khác biệt sẽ cùng với người tiêu dùng kiến tạo nên không gian sống trọn vẹn ý nghĩa thông qua ngôn ngữ giản đơn chứa đựng chiều sâu thẩm mỹ tinh tế.

Xem thêm các bộ sưu tập Eurotile tại: https://eurotile.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo