Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Sai lầm trầm trọng khi nghĩ vật liệu nhựa kiến trúc không đẹp, kém bền

Sai lầm trầm trọng khi nghĩ vật liệu nhựa kiến trúc không đẹp, kém bền

Viết email In

Với tính năng vượt trội, vật liệu nội thất công nghệ cao AnPro đã đem lại sự thay đổi tư duy về vật liệu nhựa kiến trúc và góp phần biến đổi không gian trở nên thân thiện và đáng sống hơn.

Vật liệu nhựa xưa và nay có gì khác?

Người tiêu dùng luôn có suy nghĩ cố hữu rằng nhựa nội thất không đẹp, kém bền hoặc không thể tốt bằng những loại vật liệu truyền thống như gạch men, đá, gỗ tự nhiên.

Suy nghĩ này có thể là do trước đây vật liệu nhựa có tuổi thọ sử dụng ngắn. Đặc biệt, với điều kiện thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam, sản phẩm nhựa dễ bị phai màu và xuống cấp theo thời gian, dễ bị biến dạng hoặc ẩm mốc…

Tuy nhiên, theo các chuyên gia trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, nguyên nhân chính dẫn đến chất lượng vật liệu nhựa không cao là do các doanh nghiệp Việt Nam còn yếu về công nghệ, máy móc lạc hậu, sản xuất bằng sức người là chính.

Hiện nay ngành sản xuất vật liệu xây dựng Việt Nam trong đó có vật liệu nhựa đã đáp ứng đủ nhu cầu trong nước và xuất khẩu với công nghệ hiện đại không thua gì các nước phát triển trên thế giới.

Được chuyển giao công nghệ tiên tiến từ CHLB Đức, vật liệu nội thất công nghệ cao AnPro – một thương hiệu của Tập đoàn An Phát Holdings không những đáp ứng được tiêu chí về nguyên vật liệu kiến trúc lý tưởng, mà còn đáp ứng được nhu cầu mọi tầng lớp khách hàng. Công nghệ ép đùn tiên tiến cho ra sản phẩm là tấm ốp rỗng ruột, giúp cách âm, cách nhiệt tối đa. Sản phẩm của AnPro hoàn toàn không chứa Formaldehyde và các chất độc hại khác nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

AnPro đã đạt tiêu chuẩn Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 và Hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015 [chi tiết].

AnPro làm thay đổi tư duy về vật liệu nhựa kiến trúc

Vật liệu nội thất công nghệ cao AnPro không chỉ được giới kiến trúc sư và các nhà thầu đánh giá cao về tính khả thi, chất lượng sản phẩm mà còn được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn làm giải pháp thay thế tối ưu cho vật liệu truyền thống tại các công trình.

Những tính năng ưu việt của AnPro có thể kể tới như:

Đa dạng mẫu mã: AnPro vô cùng đa dạng về màu sắc và mẫu mã với các loại vân đá, vân gỗ, vân giấy, … mang đến cho khách hàng sự lựa chọn linh hoạt trong nhiều không gian dưới nhiều phong cách ứng dụng khác nhau.

Không thấm nước: Với cấu tạo 7 lớp cùng thành phần chính từ nhựa kỹ thuật cao và bột đá nên có khả năng chống nước, chống mối mọt tuyệt đối.

Khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực tốt: Với tấm ốp nhựa AnPro, Tập đoàn An Phát Holdings đã áp dụng công nghệ ép đùn tiên tiến của CHLB Đức để tạo cấu trúc ô rỗng hai lớp, cho khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực va chạm tốt.

Độ bền cao: Tấm ốp nhựa AnPro có thể đồng hành với người sử dụng lên tới 20 năm, trong khi vật liệu nhựa thông thường có độ bền khoảng 2-3 năm, giấy dán tường tuổi thọ trung bình 3-5 năm.

Dễ dàng thi công, tháo lắp, tái sử dụng: AnPro có thể thi công trên bề mặt thô, khung sắt. Trong quá trình sử dụng nếu gia chủ chuyển nhà thì có thể thu hồi đến 80% vật liệu để tái sử dụng trong không gian mới.

Tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian thi công: Do khối lượng nhẹ, công nghệ hèm khóa âm dương hiện đại, có thể lắp đặt ngay trên bề mặt thô nên tiến độ thi công vật liệu nhựa kiến trúc AnPro rất nhanh, không cần thực hiện hoàn thiện sau khi ốp. Còn với các loại vật liệu truyền thống như gạch men mất thời gian thi công gấp 3 lần, phải thực hiện hoàn thiện bằng cách chờ gạch khô và triết mạch.

Khơi nguồn sáng tạo, kiến tạo không gian

Vật liệu nội thất công nghệ cao AnPro khơi nguồn sáng tạo cho cuộc thi thiết kế “Phù Thủy Không Gian” với mục tiêu hồi sinh những không gian cũ xuống cấp trở nên tươi mới, sống động và thân thiện với môi trường. Những ý tưởng cải tạo không gian cũ sẽ sử dụng hình ảnh sản phẩm vật liệu công nghệ cao AnPro để thiết kế. Những ý tưởng xuất sắc, tính khả thi cao có khả năng được triển khai thực tế, biến những ý tưởng thành không gian trải nghiệm thực sự.

AnPro đồng hành cùng Ashui.com đã phát động và tổ chức cuộc thi “Phù Thủy Không Gian”, nhận bài dự thi từ ngày 04/9/2019 đến ngày 25/9/2019. Tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến 1 tỷ đồng, dành cho tất cả công dân Việt Nam và nước ngoài từ 7 tuổi trở lên.

Thông tin về cuộc thi Phù Thủy Không Gian vui lòng xem chi tiết tại website: phuthuykhonggian.com hoặc fanpage Phù Thuỷ Không Gian.

Ngọc Ngân


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo