Ashui.com

Friday
Apr 26th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Vietceramics Concept Showroom – Không gian thiết kế Ý tại Triển lãm Vifa GU 2019

Vietceramics Concept Showroom – Không gian thiết kế Ý tại Triển lãm Vifa GU 2019

Viết email In

Khi ngôi nhà của bạn không chỉ đơn thuần là một nơi ở, mà giờ đây còn là nơi bạn có thể sáng tạo với những biến tấu trong không gian, những trải nghiệm sống nghệ thuật và tinh tế.

Nếu như nghệ thuật được tạo nên từ những trường phái thiết kế đa dạng thì nghệ thuật trong thiết kế Ý định hình từ những quy chuẩn được duy trì qua hàng thế kỷ. Vì thế mà khi các gia chủ lựa chọn những sản phẩm made-in-Italy, chính là đang phủ lên không gian sống cảm hứng nghệ thuật tinh tế. Như một cách tiếp cận mới để các khách tham quan có thể trải nghiệm và đắm mình trong những hành trình đầy màu sắc với những cung bậc cảm xúc, Vietceramics Concept Showroom hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện cảm hứng đậm phong cách Ý, từ không gian sống, âm nhạc cùng những cảm nhận tinh tế về nghệ thuật và cái đẹp, tất cả được xâu chuỗi câu chuyện thành một bức tranh tổng thể "100% made in Italy" mang lại sự lựa chọn đa dạng trong phong cách thiết kế.

Nổi bật cho phong cách thiết kế và kiến trúc hiện đại có thể kể đến chính là các xu hướng gạch ốp lát khổ lớn sang trọng và tinh tế, thể hiện đậm nét dấu ấn cá nhân và thẩm mỹ tinh tế của gia chủ. Bản phối tinh tế giữa màu sắc, đường vân và hiệu ứng đá tự nhiên trên chất liệu cao cấp nhất tạo nên vẻ đẹp không gian ngoại, nội thất đậm dấu ấn cá nhân.


Các thiết kế gạch vân đá marble thể hiện dấu ấn đẳng cấp của gia chủ “có gu”

Các thiết kế kích thước lớn đa dạng từ 90x270cm, 120x240cm, 120x270cm hay 120x360cm đem đến các ứng dụng linh hoạt cho không gian rộng mở, sang trọng. Không chỉ phù hợp với các thiết kế không gian lớn từ khách sạn, biệt thự, cao ốc, gạch khổ lớn ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nhà ở, lý tưởng cho các không gian phòng ngủ, phòng khách hoặc được sử dụng làm các thiết kế bàn bếp, bồn rửa hay bàn ăn dài.

Với chất liệu được tuyển chọn từ gạch vân đá cẩm thạch, gạch vân gỗ tự nhiên đến gạch trang trí ấn tượng, các khách mời – kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và chủ nhà sẽ được trải nghiệm tận mắt những thiết kế nghệ thuật đầy ấn tượng, một minh chứng cho sự xuất sắc của thiết kế Ý trên toàn thế giới. Điển hình là bộ sưu tập gạch vân đá marble Marvel Edge mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho mọi không gian sống nhờ sự kết hợp hài hòa của màu sắc, đường vân và phong cách thiết kế. Trong khi gạch trang trí Mek mang đến vẻ đẹp hiện đại với các hiệu ứng màu sắc ấn tượng thì gạch thiết kế xi măng Boost lấy cảm hứng  từ phong cách metropolitan hiện đại, mang đến một cá tính khác biệt dành riêng cho khách hàng có gu.

Ngoài các thiết kế gạch ốp lát ấn tượng, từ cái nôi nghệ thuật của thiết kế, những bộ sưu tập phòng tắm trưng bày mang đậm tính biểu tượng đại diện cho sự sang trọng của kiến trúc và thời trang Ý. Các không gian phòng tắm được tuyển chọn từ thương hiệu Gessi (Ý) sẽ được giới thiệu tại Vietceramics Concept Showroom với các giải pháp không gian sống theo từng phong cách riêng biệt, mang đến những cung bậc cảm hứng và sáng tạo cho từng gia chủ. Mỗi sản phẩm trong không gian phòng tắm từ chậu rửa, bàn cầu đến bồn tắm, phụ kiện đều được chỉnh chu tuyển chọn từ chất liệu đến những chuẩn mực sản xuất khắt khe để có thể đem đến không gian thư thái, tái tạo năng lượng cũng như giúp gia chủ tận hưởng những khoảnh khắc thăng hoa đích thực.

Bộ sưu tập phòng tắm Cono được thiết kế bởi nhà chế tác Prospero Rasulo, với thiết kế tối giản lấy cảm hứng từ hình nón. Hình dáng điêu khắc mượt mà này được ứng dụng lên các thiết bị phòng tắm cao cấp từ vòi nước, chậu rửa, bàn cầu, bồn tắm đến phụ kiện.


Thiết kế tối giản, lấy cảm hứng từ hình nón của không gian phòng tắm Cono.

Trong khi đó, bộ sưu tập Goccia với thiết kế sáng tạo cảm hứng từ dòng chảy tự nhiên, mềm mại của nước đem đến một vẻ đẹp tinh khiết và tươi mới hoàn hảo cho các không gian phòng tắm và ngay cả không gian phòng khách. Những thiết kế sáng tạo này được biết đến như một biểu tượng hoàn hảo cho trình độ nghệ thuật và tính thủ công, công nghệ hiện đại.


Goccia sở hữu thiết kế sáng tạo từ dòng chảy tự nhiên của nước.

Bộ sưu tập vòi và chậu rửa Gessi 316 với chất liệu thép không gỉ và các đường nét độc đáo, đem đến cho không gian phòng tắm mang phong cách cá nhân riêng biệt. Ngoài ra, không thể không nhắc đến bộ sưu tập vòi Equilibrio lấy cảm hứng từ sự cân bằng của các tảng đá trên dòng suối đem đến thiết kế tràn đầy năng lượng cho cuộc sống thư thái.

Tại triển lãm Vifa GU (16-19/05/2019), không gian Concept Showroom "Những cung bậc của thiết kế" của Vietceramics với quy mô 225m2 giúp khách tham quan cập nhật các xu hướng gạch ốp lát như gạch khổ lớn, gạch vân đá marble, gạch trang trí cùng các bộ sưu tập thiết bị phòng tắm biểu tượng. Hơn nữa, Vietceramics còn trở thành cầu nối để kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất và chủ nhà tận mắt trải nghiệm các không gian thiết kế nội thất Ý độc đáo.

Vietceramics Concept Showroom "Những cung bậc của thiết kế"

Thời gian: 9:00-18:00 từ ngày 16-19/05/2019
Địa điểm: Gian hàng R74-96 trong triển lãm Vifa GU tại SECC, Quận 7, TP.HCM.

Talkshow "Những cung bậc của thiết kế Ý chuẩn mực"

Thời gian: 10:45-12:00 18/05/2019
Địa điểm: Góc sự kiện (Sảnh A2) – SECC, Quận 7, TP.HCM.

Thông tin chi tiết: http://vifagu2019.vietceramics.vn/

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo