Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang trí nội thất Dulux giới thiệu công nghệ đột phá mới Hydroshield trong chống thấm tường

Dulux giới thiệu công nghệ đột phá mới Hydroshield trong chống thấm tường

Viết email In

Điều kiện khí hậu tại Việt Nam tương đối phức tạp, mưa nắng thất thường & bất chợt. Đó chính là một lí do giải thích tại sao chống thấm là một bước cần thiết và bắt buộc với tất cả các công trình. Mưa và ẩm thấp gây ra nấm mốc trên tường và làm suy yếu kết cấu công trình. Dulux mới đây đã giới thiệu công nghệ đột phá mới HydroshieldTM trong lĩnh vực chất chống thấm tường thông qua sản phẩm Dulux Weathershield Chất Chống Thấm mới.  

HydroshieldTM là công nghệ đột phá mới nhất, tối ưu hóa các hợp chất hóa học trong công thức để tạo nên liên kết bền vững. Vì vậy, bề mặt chống thấm trở nên đanh chắc, không bị xốp, giúp chống thấm vượt trội. Do đó, tường nhà sẽ lưu giữ được vẻ thẩm mỹ lâu hơn, giảm thiểu các vết loang lổ gây ra bởi mưa và ẩm thấp. 

Sản phẩm Dulux Weathershield Chất Chống Thấm mới có 2 loại kích cỡ bao bì, 6kg và 20kg, được phân phối trên toàn quốc. 

Thông tin về Dulux & AkzoNobel 

Dulux là thương hiệu hàng đầu thế giới về sơn trang trí chất lượng cao của AkzoNobel, công ty tiên phong trong ngành sản xuất sơn và chất phủ và là nhà sản xuất chính cho các loại hóa chất đặc biệt. Với những sản phẩm sơn tiên tiến, Dulux cam kết "Tô điểm thêm sắc màu cho cuộc sống". 

AkzoNobel hiện đang cung cấp cho các tập đoàn công nghiệp và người tiêu dùng trên toàn thế giới những sản phẩm tiên tiến và luôn nỗ lực kiến tạo các giải pháp bền vững để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Danh mục sản phẩm của AkzoNobel bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Sikkens, International và Eka. Có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan, AkzoNobel luôn được xếp hạng là một trong các tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển bền vững. Năm 2013, công ty tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong nhóm Vật liệu Công nghiệp trên bảng Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones (Dow Jones Sustainability Indexes). Hoạt động tại hơn 80 quốc gia, hơn 50.000 nhân viên của công ty trên toàn thế giới cam kết cung cấp các sản phẩm và công nghệ hàng đầu để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thế giới đang thay đổi nhanh chóng. 

Riêng trong lĩnh vực sơn trang trí tại thị trường Việt Nam, AkzoNobel đã liên tục phát triển mạnh trong các năm qua và vươn lên trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước. Hai dòng sản phẩm sơn Dulux và Maxilite luôn được nhắc đến như đỉnh cao trong phân khúc mà AkzoNobel đang cạnh tranh. Các sản phẩm Dulux và Maxilite được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council – SEC), không chứa chì và thủy ngân bổ sung, bảo đảm một môi trường an toàn cho người tiêu dùng. 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, các ứng dụng màu sắc cũng như thông tin về nhà thầu chuyên nghiệp tại trang web www.dulux.vn hoặc gọi tới tổng đài 1900 555 561 để được tư vấn trực tiếp. 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo