Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Thiết bị vệ sinh hiện đại

Thiết bị vệ sinh hiện đại

Viết email In

Các thiết bị trang bị cho nhà tắm áp dụng nhiều công nghệ hiện đại ngày càng phổ biến. Phần lớn các mẫu mới và tối tân tập trung nhiều vào nhóm trang bị như bồn cầu, vòi tắm và bồn tắm. 


Những thiết bị hiện đại dành cho phòng tắm của hãng TOTO (ảnh chụp tại showroom 323 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TP.HCM)

Bồn tắm Cristina có chế độ mátxa bằng áp lực nước và áp lực khí tạo ra nhiều chế độ mátxa khác nhau trên các vùng cơ thể, bồn tắm có bảng điều khiển nằm âm trong thành hồ, có chế độ tạo khí ozon để khử sạch nước. Ngoài các bồn tắm công nghệ cao thị trường quay lại với bồn tắm cổ điển đặt trên mặt có chân đứng đặt trên mặt sàn hoặc đá ép kiền một khối với giá cao từ 100 – 200 triệu đồng/bộ. Phòng tắm đứng hiện đại có kích thước từ nhỏ gọn đến lớn có chế độ xông hơi, mátxa và có trang bị cả radio, điện thoại. 

Về vòi tắm cũng có sản phẩm điều khiển thông minh DTV Prompt thay vì điều khiển bằng van vặn. Khi sử dụng chỉ cần sử dụng bằng nút chạm. Bộ điều khiển có thể điều chỉnh lưu lượng nước, hẹn giờ với vòi xả vào bồn tắm và hiển thị nhiệt độ. Có chế độ tiết kiệm tạm dừng làm nóng để có nhiệt độ như mong muốn, ngoài ra còn chế độ tạm dừng dòng chảy khi người dùng đang cạo râu hay gội đầu, thiết bị còn trang bị đồng hồ đếm ngược cho phép thiết lập thời gian tắm từ 4 – 12 phút. Vòi sen có rất nhiều kiểu dáng khá cầu kỳ, vòi nước dành cho phòng tắm còn có vòi Grohe, với cấu tạo phức tạp bên trong vòi với đĩa vặn tắt mở bằng sứ chống mòn, lõi điều nước bên trong làm ổn định mức nước không làm nóng vỏ kim loại bên ngoài. Được thiết kế an toàn cho trẻ em với các mức nóng định sẵn và các mức tăng giảm nhiệt độ có chốt khoá. Các loại vòi sen dạng cây đứng bao gồm chức năng mátxa có kiểu dáng gọn được ưa thích, khi bật vòi sẽ có đèn tự động bật lên. Ở nhóm thiết bị bồn cầu, Koler giới thiệu loại bồn cầu và nắp bồn cầu có thiết bị điện tử như bồn cầu Numi có tính năng sưởi ấm chân và nắp ngồi, có thể khử mùi, nghe nhạc mp3 và radio, nắp tự động đóng mở khi có người bước vào có thể điểu chỉnh khoảng cách theo ý muốn với ba mức độ. Tự động rửa và sấy khô điều chỉnh bằng remote. Có đèn chiếu sáng tự động khi ánh sáng trong phòng yếu. Ngoài ra các loại nắp rời như C3 có thiết bị cảm biến phát tín hiệu cho bộ phận làm ấm nước khi có người sử dụng, ngoài ra có thiết bị điều khiển cảm ứng giúp điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ dòng chảy. Sấy bằng không khí ấm với các tốc độ khác nhau. 

TOTO, INAX, American Standard cũng có dòng bồn cầu thông minh với chế độ tự xả, tự mở nắp khử mùi, tự động kích hoạt khi có cử động của cơ thể. Có thêm xả bằng cơ phòng khi cúp điện. 

- KOHLER: 640A Đường số 3 phường An Phú, Q.2
- Mao Trung: 155 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10
- TOTO: 323 Nguyễn Văn Trỗi, P.7, Q.3 

Các loại lavabo có nhiều kiểu dáng mới lạ nhưng xu hướng trở về với thiên nhiên được ưa chuộng với các bồn rửa tay làm từ đá khối và các loại đá quý nhập từ Paskistan. Loại công nghệ mới nhất là bồn rửa tay cảm ứng với cử động của tay và vòi liền một khối với thân bồn của TOTO. 

Thu Thủy 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo