Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Máy xây dựng Shantui chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Máy xây dựng Shantui chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

Viết email In

Ngày 30/3, tại Trung tâm Hội Nghị Quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), Shantui - một trong những công ty hàng đầu của Trung Quốc trên lĩnh vực thiết bị xây dựng đã tổ chức triển lãm và giới thiệu sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam. Tham dự triển lãm, có sự góp mặt của hơn 200 khách mời bao gồm đại diện của Bộ Giao Thông vận tải, Bộ Xây dựng, Hiệp hội nhà thầu xây dựng Việt Nam, Tổng hội Xây dựng và các doanh nghiệp trong ngành xây dựng tại Việt Nam...  


Ký hợp đồng phân phối sản phẩm Shantui 

Tại buổi triển lãm, Shantui đã giới thiệu một số thiết bị xây dựng đang rất được ưa chuộng như: Xe ủi đất kích cỡ trung bình và nhỏ SD16, SD13, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng cũng như thích ứng với môi trường làm việc đa dạng. Những mẫu xe ủi này không chỉ được thiết kế dựa trên công nghệ tiên tiến, nâng cao hiệu suất làm việc của máy, thuận tiện trong sử dụng mà còn có độ bền rất cao. Một dòng sản phẩm khác cũng rất nổi bật là lu rung SR 14M-2 và SR10, trong đó SR10 là sản phẩm mới nhất được thiết kế đặc biệt cho thị trường Đông Nam Á. Ngoài 2 dòng sản phẩm trên, tại buổi triển lãm, Shantui sẽ giới thiệu sản phẩm máy xúc lật SL50W. Sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao nhờ tính năng bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng, cho hiệu quả cao và chất lượng tốt. Đây là dòng sản phẩm thế hệ mới được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại.

Với cuộc triển lãm này, Shantui chính thức đánh dấu sự có mặt của mình tại thị trường Việt Nam, đem tới thêm sự lựa chọn cho các khách hàng trong lĩnh vực thiết bị xây dựng. Thay vì phải mua thiết bị đã qua sử dụng với giá rẻ hay đau đầu tính toán trước mức giá cao chót vót khi mua các dòng máy mới của Nhật hay Châu Âu, giờ đây, khách hàng có thể thay đổi trong lựa chọn đầu tư, hướng đến những sản phẩm mới của Shantui với những hiệu quả nổi trội từ hiệu năng, chất lượng và dịch vụ sau bán hàng với mức giá rất cạnh tranh và kinh tế. 


Ông Vương Phong - Phó chủ tịch Công ty Jungdo UIT - phát biểu


Thông tin về sản phẩm trưng bày:
 

Dòng máy ủi. Shantui luôn có sẵn rất nhiều loại như: Máy ủi Tiêu chuẩn, Máy ủi dùng cho Đầm lầy, Sa mạc, Rừng, Cao nguyên, Máy ủi dùng trong Nhà máy điện và Máy ủi Rác dùng trong lĩnh vực Môi trường. Máy ủi của Shantui có thể thực hiện tất cả các nhu cầu về vận chuyển đất ở các vị trí làm việc khác nhau, như ở sân bay, tại các công trường đường bộ, trong các hầm mỏ, tại các con đập, đường sắt...vv. Chính nhờ những ưu điểm vượt trội trên, Shantui được mệnh danh là ông Vua trên thị trường máy ủi Trung Quốc. 

Lu rung là dòng sản phẩm thành công thứ hai của Shantui sau máy ủi. Lu rung của Shantui gồm có: lu đơn cơ khí, lu đơn thủy lực, lu tĩnh, lu kép và lu bánh lốp, được thiết kế để vận hành trên nhiều loại công trường khác nhau. Lu Shantui có khả năng nén ép suất sắc, hiệu quả cao và công suất lớn. Buồng lái được trang bị điều hòa nhiệt độ và ghế giảm xóc, có tầm nhìn rộng và môi trường làm việc tiện nghi. Đồng thời, Lu Shantui có một loạt các thiết bị tùy chọn, như Bộ cảm biến nén có thể tự động đo lường và kiểm soát quá trình nén của máy.

Máy xúc lật SL50W. Đây cũng là sản phẩm được khách hàng đánh giá rất cao nhờ tính năng hiệu quả, bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng và cho hiệu suất cao. SL50WA Loader có khả năng di chuyển linh hoạt nhờ việc rút ngắn khoảng cách giữa hai cầu xe nhưng vẫn duy trì công suất và lực nâng lớn giống như các sản phẩm cùng loại. Bình nhiên liệu cũng có thể tách ra ngoài thuận tiện cho việc nạp nhiên liệu dễ dàng hơn. Sản phẩm SL50W được áp dụng những công nghệ kĩ thuật tiên tiến trong và ngoài nước, tuân theo những tiêu chuẩn chất lượng thế giới trên các khía cạnh về hiệu suất, độ bền, chất lượng, mức tiêu thụ nhiên liệu và chi phí hợp lí. 


Xe ủi đất SD13 đang được phân phối tại Việt Nam


Một số thông tin thêm về Shantui: 

Công ty Máy xây dựng Shantui là doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp máy móc, thiết bị xây dựng và phụ tùng thay thế. Được thành lập vào năm 1980 với 100% vốn nhà nước, đến năm 1997, Công ty Máy Xây dựng Shantui được cổ phần hóa và từ đó bắt đầu giai đoạn phát triển vượt trội. Đến nay, với mạng lưới chi nhánh, văn phòng và đại diện thương mại tại hơn 120 quốc gia trên thế giới, với gần 7000 nhân viên, Shantui nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu toàn cầu hàng đầu của Trung Quốc. 

Hiện sản lượng trung bình của nhà máy đạt 10.000 máy ủi, 1.000 máy làm đường, 1.000 máy xử lý bê tông, 67.000 bộ xích, 50.000 bộ biến mô thủy lực, 15.000 bộ truyền động, và 540.000 quả ga lê trong 1 năm, doanh thu mỗi năm đạt 2 tỷ đô la Mĩ. Shantui hiện có một trung tâm nghiên cứu và phát triển hiện đại hàng đầu, nghiên cứu các sản phẩm mới hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu, kiểm soát khí thải nghiêm ngặt. Tích hợp với mạng lưới phân phối, chăm sóc khách hàng toàn cầu. 


Thông tin liên hệ về sản phẩm:
 
CÔNG TY TNHH MÁY XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI VIỆT NHẬT – đơn vị phân phối sản phẩm Shantui
Địa chỉ: Phòng 402, Tòa nhà Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. 
Tel: 844 356 24080. Mail: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.  

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo