Ashui.com

Saturday
Apr 20th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Kiến tạo không gian sống linh hoạt với kiệt tác Bespoke hiện đại

Kiến tạo không gian sống linh hoạt với kiệt tác Bespoke hiện đại

Viết email In

Các sản phẩm nội thất hiện đại không chỉ cần đẹp - sang - phong cách mà còn là sự phối hợp hài hoà về tổng thể. Dòng tủ lạnh Bespoke của Samsung giúp hoàn thiện nội thất theo hướng linh hoạt và hoàn mỹ.  


Tủ lạnh Bespoke dễ dàng hoà nhập vào mọi không gian bếp

Với những gia chủ có gu, việc lựa chọn từng nội thất trong mỗi căn phòng hay cả căn hộ đều cần đạt những tiêu chí cao hơn. Yêu cầu với mỗi thiết bị điện tử gia dụng không chỉ đảm bảo về công năng mà còn là sự kết hợp hài hoà với các chi tiết nội thất khác, tạo nên trải nghiệm đồng nhất, thể hiện phong cách của chủ nhân. Thế hệ tủ lạnh Bespoke mới nhất của Samsung sẽ giúp thoả mãn điều này.

Nội thất hiện đại là sự kết hợp tinh tế của các thiết bị

Trong mỗi gia đình hiện đại đều có sự hiện diện của các thiết bị điện tử - gia dụng. Chúng không chỉ mang đến những chức năng tiện dụng, bảo vệ sức khoẻ cho con người mà đồng thời là 1 mảnh ghép của căn nhà, là nơi chứng kiến câu chuyện của mỗi gia đình.

Không dừng lại ở đó, các thiết bị gia dụng hiện nay còn đạt tới tiêu chuẩn cao hơn, khắt khe hơn về cả thẩm mỹ. Giới nhà giàu, những “người chơi” có gu luôn muốn lựa chọn các sản phẩm điện tử cao cấp, không chỉ mang tới tính năng tiện lợi mà còn phải thể hiện được phong cách cá nhân thông qua nội thất. Dòng tủ lạnh Samsung Bespoke đáp ứng hoàn hảo nhu cầu đó.


Tủ lạnh Bespoke dễ dàng hoà nhập vào mọi không gian bếp

Tủ lạnh Bespoke: Thiết kế cá nhân hóa cùng công năng đỉnh cao

Bằng sự thấu hiểu và lắng nghe ý kiến khách hàng, Samsung đã nghiên cứu và giới thiệu dòng tủ lạnh Bespoke cao cấp với thiết kế module, kết hợp hài hoà với phong cách nội thất cả căn nhà. Sản phẩm được lấy cảm hứng từ thuật ngữ Bespoke: Chế tác, thiết kế sản phẩm theo phong cách cá nhân, tôn trọng cá tính riêng của gia chủ.

Nhờ vậy, khách hàng có thể tùy ý sáng tạo, thiết kế cho các module tủ lạnh theo sở thích, nhu cầu của mình. Đây là lần đầu tiên một sản phẩm điện tử gia dụng tích hợp khả năng này. Nói cách khác, sản phẩm của hãng đã phá vỡ đi lối mòn của thiết kế thiết bị gia dụng truyền thống và mang quyền tùy chỉnh linh hoạt tới tay khách hàng.

Từ khi ra mắt cho tới nay, thế hệ tủ lạnh Samsung Bespoke cao cấp đã được đông đảo người dùng trên toàn thế giới đón nhận, nhanh chóng nhân rộng trào lưu Bespoke, thúc đẩy tính sáng tạo, khơi gợi cảm hứng thiết kế. Dù các gia chủ theo đuổi phong cách hiện đại, cổ điển, tối giản, retro, hitech hay rustic,... tủ lạnh Bespoke đều dễ dàng kết hợp hoàn hảo với nội thất trong nhà.

Mới đây, cuộc thi “Bespoke, Be You” do Samsung tổ chức, lấy cảm hứng thiết kế tủ lạnh Bespoke thiết kế module, diễn ra từ tháng 12/2021 đã thu về những thành quả đáng ghi nhận. Các thí sinh tham gia đa phần là những sinh viên, nhà thiết kế nội thất trẻ, đem tới khả năng sáng tạo không gian sống không giới hạn.


Tác phẩm giành giải nhì tại Bespoke, Be You của tác giả Mai Ngọc Quân

Tổng giá trị giải thưởng lên tới 830 triệu đồng, được đánh giá và chấm điểm bởi đội ngũ Ban giám khảo danh giá, uy tín: Bà Nguyễn Y Mai – Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc điều hành Ngành hàng điện tử tiêu dùng; ông Hồ Tấn Dương – Chuyên gia thiết kế nội thất và Chủ tịch Hiệp hội thiết kế TP. HCM, ông Cameron Woo – Nhà thiết kế nội thất và Chủ tịch liên đoàn thiết kế nội thất Singapore, ông Sergio Silva – Kiến trúc sư đồng thời là Nhà sáng lập, Đối tác quản lý của S+A Architect, Chủ tịch Phòng thương mại và Công nghiệp Bồ Đào Nha – Việt Nam,…. chính là lời cổ vũ, sự khích lệ tinh thần đột phá, sáng tạo tới giới trẻ, đặc biệt là giới kiến trúc sư.

Luôn là thương hiệu đi đầu về sáng tạo công nghệ cũng như mang tới cho khách hàng khả năng tùy chỉnh linh hoạt, Samsung nói chung và tủ lạnh Bespoke cao cấp nói riêng không ngừng nâng tầm trải nghiệm cao cấp, khẳng định cá tính và “chất” riêng của mỗi khách hàng. Thông qua sản phẩm, hãng muốn mang đến thông điệp: Hãy mạnh dạn thể hiện phong cách và góc nhìn thẩm mỹ thông qua không gian sống của chính mình để tận hưởng những trải nghiệm thú vị mỗi ngày!

Ánh Quỳnh


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo