Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Truyền thông Thương hiệu Xuất sắc nhất: GROHE chiến thắng hạng mục “Red Dot: Thương hiệu của Năm”

Truyền thông Thương hiệu Xuất sắc nhất: GROHE chiến thắng hạng mục “Red Dot: Thương hiệu của Năm”

Viết email In

Hội đồng giám khảo của Giải thưởng Red Dot: Thương hiệu & Thiết kế Truyền thông 2019 quy tụ những chuyên gia tràn đầy nhiệt huyết. Các chuyên gia quốc tế này đã vinh danh thương hiệu thiết bị phòng tắm toàn cầu GROHE ở hạng mục “Red Dot: Thương hiệu của Năm”. Đây là giải thưởng dành cho thương hiệu tốt nhất trong ngành. Suốt nhiều ngày liền, các chuyên gia đã thận trọng xem xét, thảo luận và đánh giá tổng cộng 8.697 đề cử. Với chất lượng thiết kế vượt trội và sự nhất quán phi thường trong việc truyền tải giá trị của thương hiệu ở tất cả các kênh truyền thông, GROHE xuất sắc giành được sự công nhận xứng đáng từ các giám khảo dày dạn kinh nghiệm. Bên cạnh GROHE, Deutsche Telekom và HappyGoad cũng nhận được giải thưởng cao nhất cho hạng mục “Thương hiệu” trong lĩnh vực kinh doanh của họ.


Bộ sưu tập GROHE Atrio

Chúng tôi rất vui mừng về giải thưởng vừa đạt được. Giải thưởng này là sự trân trọng của giới chuyên môn dành cho thương hiệu GROHE và cho những nổ lực của từng thành viên trong công ty tại hơn 150 quốc gia, những người hằng ngày đại diện và giữ vững giá trị của thương hiệu. Đồng thời, giải thưởng này cũng đã công nhận đường lối mà chúng tôi đã và đang theo đuổi để tạo nên cảm xúc dành cho thương hiệu và sản phẩm GROHE trong bối cảnh hiện nay. Giá trị của này không chỉ gói gọn trong ngành thiết bị phòng tắm mà còn có ảnh hưởng đến các lĩnh vực khác có liên quan”, ông Thomas Fuhr, CEO công ty GROHE chia sẻ về giải thưởng.


Bộ sen âm tường GROHE SmartControl

Giải thưởng danh giá dành cho Truyền thông Thương hiệu Hiện đại, Tiên phong

Vào ngày 1 tháng 11 năm 2019, làng thiết kế quốc tế sẽ đổ dồn sự quan tâm về GROHE, vào buổi tối hôm ấy thương hiệu sẽ vinh dự nhận chiếc cúp danh giá tại lễ Trao giải Red Dot. Giáo sư Tiến sỹ Peter Zec, người sáng lập và CEO giải thưởng Red Dot sẽ trao tận tay chiếc cúp, vinh danh thương hiệu đạt giải. “Chiến thắng hội đồng giám khảo Red Dot chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ phản biện và kiểm chứng tất cả các đề cử một cách thận trọng nhất dựa trên những tiêu chí khắt khe trước khi đi đến quyết định lựa chọn. Giải thưởng dành cho thương hiệu là một hạng mục mới được ra mắt vì vậy hội đồng cũng đã tiếp cận các tiêu chí này một cách cẩn thận và chi tiết nhất. Với tất cả các lý do trên, những thương hiệu nhận được vòng nguyệt quế từ Red Dot: Thương hiệu của Năm hãy tự hào vì các bạn đã chiến thắng hội đồng giảm khảo về mọi tiêu chí. Vị trí hàng đầu của họ ở hạng mục truyền thông thương hiệu là minh chứng cho sự thành công trong việc truyền tải hình ảnh thương hiệu nhất quán ở tất cả các kênh khác nhau. Tôi xin chúc mừng những thương hiệu chiến thắng xứng đáng với màn trình diễn xuất sắc của họ và mong muốn được trao tận tay chiếc cúp - đây là biểu tượng đánh dấu sự thành công của họ đối với giải thưởng Red Dot.


Cây sen GROHE Rainshower SmartControl

Sau buổi lễ trao giải tại Konzerthaus, Berlin, buổi tiệc vinh danh sẽ được tổ chức vào “Đêm tiệc dành cho các Nhà thiết kế”. Các thương hiệu đạt giải sẽ trân trọng trưng bày các thiết kế đạt giải trong phần “Sân khấu của các Thiết kế”. GROHE cũng sẽ đại diện trưng bày và giới thiệu đến hơn 1.400 khách mời danh dự trong một đêm duy nhất. Ngoài ra, thương hiệu cũng sẽ được vinh danh trong Sách Thiết kế Thương hiệu & Thiết kế Truyền thông Quốc tế năm 2019/ 2020, sách sẽ được ra mắt vào ngày 14 tháng 11 năm 2019 và sẽ được bán trên toàn cầu.

Để có thêm thông tin về GROHE, vui lòng truy cập trang web www.grohe.com.vn hoặc theo dõi GROHE trên Facebook, Twitter, Instagram, LinkedInYouTube.

Thông tin về GROHE

GROHE là thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu về các giải pháp hoàn thiện cho phòng tắm và nhà bếp với hơn 6,000 nhân viên, trong số đó có 2,400 nhân viên đang làm việc tại Đức. GROHE trở thành thành viên của tập đoàn LIXIL từ năm 2014. Là một thương hiệu quốc tế được tín nhiệm trên toàn cầu, GROHE theo đuổi các giá trị cốt lõi về công nghệ, chất lượng, thiết kế và phát triển bền vững để mang lại “Pure Freude an Wasser” (tạm dịch là Những trải nghiệm dòng nước tinh tế). Kể từ khi thành lập, GROHE đã luôn không ngừng sáng tạo và cho liên tục cho các dòng sản phẩm mới và gần đây nhất là hệ thống lọc, đun nước GROHE Blue và Red đến công nghệ báo rò rỉ nước GROHE Sense, đây là những sản phẩm đóng góp quan trọng trong việc phát triển công nghệ nhà thông minh. Các hoạt động sáng tạo, thiết kế và phát triển sản phẩm được liên kết chặt chẽ với nhau và được thực hiện tại Đức theo một quy trình tích hợp. Do đó, các sản phẩm của GROHE luôn mang con dấu khẳng định chất lượng “Made in Germany”. Chỉ tính riêng trong mười năm qua, thành công của GROHE đã được khẳng định thông qua hơn 300 giải thưởng thiết kế và đổi mới cũng như các giải thưởng Phát triển Bền vững Đức đã khẳng định thành công của GROHE. GROHE là công ty đầu tiên trong ngành đạt giải thưởng CSR do chính phủ Đức trao tặng và cũng được tạp chí uy tín Fortune vinh danh trong top 50 công ty “Thay đổi Thế giới”.

Thông tin về Tập đoàn LIXIL

LIXIL tiên phong tạo ra các sản phẩm dành cho nhà ở và công nghệ nước giúp đáp ứng các nhu cầu sử dụng hằng ngày, giải quyết những thử thách mới và góp phần tạo nên không gian sống tốt hơn cho tất cả mọi người trên toàn cầu. Kế thừa di sản của Nhật, chúng tôi sáng tạo nên các công nghệ dẫn đầu thế giới và tạo nên các sản phẩm chất lượng cao nhất làm thay đổi nhà ở của bạn. Và sự khác biệt này đến từ việc chúng tôi đã tạo nên điều đó như thế nào; đó là thông qua những thiết kế hướng đến công năng hoàn hảo, một tinh thần doanh chủ, một niềm đam mê cải tiến không ngừng nghỉ để tạo nên sự phát triển cho doanh nghiệp. Cách tiếp cận của chúng tôi hướng đến cuộc sống thông qua những thương hiệu hàng đầu trong tất cả các lĩnh vực, bao gồm INAX, GROHE, American Standard và TOSTEM. Cứ mỗi ngày, có trên 1 tỉ người tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm của LIXIL. LIXIL hiện có mặt tại hơn 150 quốc gia, với nhân sự trên 70.000 người. Tìm hiểu thêm về LIXIL tại www.lixil.com

Thông tin về Giải thưởng Thiết kế Red Dot

Để ghi nhận sự đa dạng trong lĩnh vực thiết kế theo cách chuyên nghiệp nhất, giải thưởng thiết kế Red Dot đã phân chia hệ thống giải thưởng của mình thành ba hạng mục: Giải thưởng Red Dot: Thiết kế Sản phẩm, Giải thưởng Red Dot: Thiết kế Thương hiệu & Truyền thông và Giải thưởng Red Dot: Ý tưởng Thiết kế . Với hơn 18.000 sản phẩm, Giải thưởng Red Dot là một trong những cuộc thi thiết kế lớn nhất thế giới. Vào năm 1955, hội đồng giám khảo đã triệu tập lần đầu tiên để đánh giá các thiết kế tốt nhất và thời điểm đó. Vào những năm 1990, Giáo sư Tiến sĩ Peter Zec của Red Dot đã phát triển tên và thương hiệu của giải thưởng. Kể từ đó, những sự lựa chọn của “Red Dot” đã trở thành một dấu hiệu mang tính biểu tượng quốc tế đại diện cho chất lượng thiết kế vượt trội. Những sản phẩm, thương hiệu chiến thắng trong từng năm được vinh danh trong kỷ yếu, bảo tàng và trang thông tin trực tuyến của Red Dot. Tìm hiểu thêm thông tin tại www.red-dot.de.

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo