Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị KOHLER ra mắt Bộ sưu tập Parallel - sự kết hợp hoàn hảo những tương phản hình học

KOHLER ra mắt Bộ sưu tập Parallel - sự kết hợp hoàn hảo những tương phản hình học

Viết email In

Kohler - công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất sản phẩm Phòng tắm và Bếp đã ra mắt Bộ sưu tập Vòi nước Parallel.

Lấy cảm hứng từ những khối hình học đa dạng và độc đáo, phá bỏ những giới hạn trong thiết kế, Kohler đã mang đến cho bộ sưu tập vẻ đẹp tinh tế, độc đáo, đầy ấn tượng, đánh thức mọi giác quan của người dùng và giúp bạn thể hiện cá tính riêng. Việc ra mắt Bộ sưu tập Parallel tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn sống và chuẩn mực thẩm mỹ tinh tế của một quốc gia đang phát triển thị vượng.


Vòi chậu rửa gắn tường Parallel

Bộ sưu tập Parallel mang đến sự tinh tế cho phòng tắm hiện đại; phù hợp với thị hiếu, nhu cầu ngày càng cao của người dùng đối với sự thanh lịch trong thiết kế sản phẩm phòng tắm và không gian sống tại Việt Nam.

Bộ sưu tập Parallel được thiết kế với nhiều bề mặt phẳng và góc cạnh tinh tế, tạo nên phong cách đăc biệt thanh lịch nhưng không phô trương. Sự kết hợp giữa những khối hình học không chỉ đem đến sự thân thuộc mà còn tạo nên sự độc đáo và làm nổi bật tính cách của chủ nhân ngôi nhà. Ngày nay, hình tròn được ứng dụng nhiều trong các thiết kế cho không gian sống nên dễ tạo sự nhàm chán, trong khi đó những thiết kế hình vuông mang tính sáng tạo hơn thì đòi hỏi những yêu cầu cao về kỹ thuật cũng như không gian lắp đặt, nên các nhà thiết kế thường gặp nhiều khó khăn khi ứng dụng chúng. Vì vậy, việc kết hợp hài hòa giữa hai khối hình học này giúp cho bộ sưu tập trở nên linh hoạt hơn.


Vòi chậu rửa Parallel


Bộ sen tắm Parallel 

Từng sản phẩm trong bộ sưu tập đều được cân nhắc tỉ mỉ và trang bị các tính năng cải tiên tiến sáng tạo. Ví dụ như đường ống được thay đổi về cấu trúc để tiết kiệm cho không gian bên dưới tủ kệ và giúp việc lắp đặt, bảo trì dễ dàng hơn; Van sứ 30 mm được cấp bằng sáng chế của Kohler giúp tăng 30% lưu lượng so với loại van thông thường; bộ sen tắm gắn tường được thiết kế có kệ phẳng nhằm tạo thêm không gian đặt các vật dụng phòng tắm; thiết kế an toàn khi chạm tay với cấu trúc đường nước thông minh tránh bỏng. Bề mặt mạ KOHLER chống ăn mòn và xỉn màu, có độ bền cao gấp 2 lần so với tiêu chuẩn thông thường.


Bộ sen và vòi bồn tắm gắn thành bồn Parallel

Bộ sưu tập Parallel hoàn chỉnh bao gồm tất cả các sản phẩm từ các vòi rửa, sen tắm mang đến những cảm xúc hoàn hảo cho người dùng, đáp ứng thị hiếu ngày càng tăng của người Việt Nam, một quốc gia có sự tăng trưởng ổn định với nhu cầu cao về các dòng sản phẩm cao cấp và tinh tế.

Để biết thêm thông tin về bộ sản phẩm, vui lòng truy cập kohler.com.vn

Về Kohler Việt Nam

KOHLER tham gia vào thị trường Việt Nam kể từ năm 2006. Hiện tại, Kohler đã khai trương 8 showrooms, kể cả Showroom mới nhất tọa lạc tại số 335 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh. Tại thị trường Việt Nam, Kohler được phân phối chính thức bởi công ty RitaVõ. Để biết thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ: (08) 3744 4399/ (04) 6282 2846 hoặc truy cập vào trang web Kohler.com.vn

Về Tập đoàn Kohler

Kohler được thành lập vào năm 1873 với trụ sở chính tại Kohler, Wisconsin, là một trong những công ty tư nhân lâu đời và lớn nhất tại Mỹ với gần 37,000 nhân viên. Với hơn 50 nhà máy trên thế giới, Kohler là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế và cải tiến các thiết bị phòng tắm và nhà bếp; động cơ và các hệ thống máy phát điện. Đồng thời, Kohler cũng là chủ sở hữu các Khách sạn với tiêu chuẩn Năm sao gồm: Khách sạn Destination Kohler, tại Mỹ và Khách sạn Destination St Andrews tại Scotland; và các sân golf đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, Sân golf Whistling Straits của Kohler sẽ là nơi diễn ra giải thi đấu Ryder Cup vào năm 2020. Xem thêm thông tin tại www.kohlercompany.com

Dương Thảo


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo