Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Rô-bốt thủy công hybrid mới

Rô-bốt thủy công hybrid mới

Viết email In

Rô-bốt thuỷ công hybrid đầu tiên trên thế giới của Aquajet Systems được trang bị động cơ kép có cơ cấu ‘chuyển đổi’ đơn giản.

Một rô-bốt thuỷ công lắp động cơ lai hybrid Diesel/điện do nhà sản xuất Aquajet Systems của Thụy Điển giới thiệu với một loạt tính năng mới bao gồm không gây khí thải trong khu vực chật hẹp khi hoạt động ở chế độ chạy điện. Có thể dễ dàng chuyển từ động cơ điện sang động cơ diesel và khi đó không cần tới dây cáp điện nữa.

Ở chế độ chạy điện, động cơ sẽ khởi động chậm và đạt toàn tải sau 5 giây, đảm bảo dòng điện không bị tăng đột ngột quá mức mong muốn.

Với một thiết bị tuỳ chọn để nâng cao trụ đỡ đầu phun lên tới 9 m, rô-bốt mới này có kích thước lớn hơn 20% so các rô-bốt thế hệ trước, hệ thống đầu phun điều chỉnh được giúp cho bề rộng phun có thể điều chỉnh được trong khoảng 1,5 đến 2 m, điều này làm tăng tính linh hoạt của thiết bị.

Loại rô-bốt mới này cũng được trang bị cơ cấu truyền động đầu phun mới khiến nó có thể xoay đa chiều cả khi làm việc ở độ cao tăng thêm, giúp gia tăng độ chính xác của tia phun.

Aquajet đã phát triển một hệ thống truyền động đa trục giúp cho đầu phun có thể di chuyển nhanh và linh hoạt, cho phép nó làm việc cả với bề mặt thẳng đứng, bề mặt cong hay nằm ngang. Hệ thống này cho phép đầu phun quay 180o ở tư thế làm việc theo phương ngang.

Ngoài ra, nhằm giúp tăng tốc độ làm việc, rô-bốt này được thiết kế để có thể quay 90 độ trong khi đang hành trình dọc theo mặt tường. Điều này giúp loại bỏ hoàn toàn động tác tắt-bật máy liên tục khi di chuyển máy sang làn mới trên bề mặt đang làm việc.

Với bộ đầu phun tiêu chuẩn, thiết bị rô-bốt này có thể làm việc trên bề mặt ngang và thẳng đứng. Những dụng cụ đi kèm cho phép nó bóc phá bề mặt tại những vị trí đặc biệt như mặt dưới gầm cầu hay dưới nước.

Hộp chứa hệ thống nguồn hybrid được lắp sẵn một động cơ diesel 15 kW hoặc một động cơ điện 15 kW.

Website: www.aquajet.se

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo