Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Nhà Vui trở thành nhà phân phối của hệ tủ bếp Cleanup (Nhật Bản)

Nhà Vui trở thành nhà phân phối của hệ tủ bếp Cleanup (Nhật Bản)

Viết email In

Trải qua 17 năm liên tục phát triển và dẫn đầu thị trường dịch vụ thiết kế - thi công và nội thất nhà ở, Nhà Vui nay đã hoàn thiện thêm dịch vụ thứ 4 là Thương mại và phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng - trang trí nội ngoại thất cao cấp, hướng đến mô hình trọn gói "chìa khóa trao tay" cho khách hàng xây nhà với chất lượng hệ thống dịch vụ tuyệt hảo. 

Cùng với 2 sản phẩm Nhật Bản khác mà Nhà Vui đang phân phối thành công là cửa nhôm YKK AP và Sàn gỗ ngoài trời Kankyo-Wood, thì sản phẩm Bếp Cleanup sẽ tiếp tục hoàn thiện chuỗi các sản phẩm cao cấp mà chúng tôi đang hợp tác phát triển cùng các đôi tác Nhật Bản. Việc trở thành nhà phân phối bếp Cleanup - sản phẩm được sản xuất & nhập khẩu hoàn toàn 100% từ Nhật Bản, và là thương hiệu hàng đầu về tủ bếp tại Nhật Bản chứng thực cho chiến lược của Nhavui.Trading về định hướng sản phẩm vật liệu - nội thất dành cho phân khúc khách hàng đẳng cấp.  

HỆ THỐNG TỦ BẾP CLEANUP ra đời từ năm 1959 tại Nhật Bản và chính thức có mặt tại TP.HCM từ 2013 - một thương hiệu không quá xa lạ với thị phần khách hàng cao cấp nhưng cũng chưa thực sự “phổ biến” vì khá kén chọn trong sự kết hợp giữa thiết kế mang phong cách hiện đại, tối giản của người Nhật và yếu tố giá thành. Tuy nhiên, với những khách hàng am hiểu và yêu thích, tin dùng đồ Nhật thì tủ bếp Cleanup là sản phẩm đắt giá, xứng đáng với chất lượng và công nghệ đỉnh cao.

Với những quy chuẩn riêng về kỹ thuật sản phẩm và phong cách thiết kế, Nhà Vui tự tin là đối tác phù hợp nhất để trở thành Nhà phân phối chính thức & duy nhất của Cleanup tại TP.HCM và khu vực phía Nam, trên nền tảng một công ty thiết kế - xây dựng với đội ngũ kiến trúc sư, designer để đem đến cho khách hàng dịch vụ bán hàng cùng tư vấn thiết kế ngay từ giai đoạn ban đầu, tránh những phát sinh điều chỉnh trong quá trình chọn lựa sản phẩm - một vấn đề đối với những thiết kế module nhập khẩu.

Ông Nguyễn Thu Phong, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Nhà Vui cho biết, hiện nay xu hướng bếp cao cấp nhiều tiện nghi với tính năng ưu việt hỗ trợ các bà nội trợ ngày càng được yêu thích. Không gian nhà bếp không chỉ là không gian chức năng, mà còn thể hiện cả một phong cách sống và thể hiện tính thẩm mỹ của gia chủ trong bài trí tổng thể không gian nội thất. Đặc biệt những căn hộ cao cấp đang hoàn thiện tại TPHCM được rất nhiều khách hàng quan tâm bởi sự phù hợp lịch lãm tối giản của Bếp Clean Up. 

NHỮNG TÍNH NĂNG & CÔNG NGHỆ ƯU VIỆT - CHỈ CÓ TẠI TỦ BẾP CLEANUP:

- Hệ khung tủ (Body) được làm hoàn toàn từ thép không gỉ: khắc phục tuyệt đối việc thấm nước, ẩm mốc, mục rữa… so với khi dùng tủ bếp gỗ thông thường.
- Công nghệ mặt bàn nối liền chậu rửa bằng thép nguyên khối (được đăng ký độc quyền trên thế giới): người dùng sẽ không bao giờ gặp phải vấn đề rò rỉ nước từ các mép chậu chảy xuống bên dưới khoang chậu; Sạch sẽ & dễ vệ sinh, không bàm bẩn, bám mùi.
- Toàn bộ chất liệu thép được sử dụng cho tủ bếp là thép cao cấp FW1 (thép dùng cho bếp nhà hàng, khách sạn 5 sao) và SUS 304 (thép dùng sản xuất muỗng thìa ăn uống và dao mổ y tế) an toàn thực phẩm được chứng nhận tại Nhật.
- Tiện ích chứa đồ tối đa: với Cleanup có thể không cần dùng tủ treo tường so với tủ bếp thông thường cùng kích thước. 
- Tất cả vật dụng trong tầm tay: sắp xếp & bố trí vật dụng một cách khoa học, trong tầm với sử dụng, thuận tiện khi thao tác, không mất thời gian và công sức người nội trợ. 

Tủ bếp Cleanup - Mọi thứ trong tầm tay, đem đến nụ cười cho người nội trợ. 

Nhà Vui


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo