Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Vật liệu / Thiết bị Trang thiết bị Kohler ra mắt nhãn hiệu Jacob Delafon

Kohler ra mắt nhãn hiệu Jacob Delafon

Viết email In

Nhằm đánh dấu cột mốc tròn 10 năm gia nhập và phát triển thành công tại thị trường Việt Nam, Kohler – thương hiệu dẫn đầu toàn cầu về lĩnh vực sản xuất thiết bị nhà bếp và phòng tắm tiếp tục ra mắt thêm một phòng trưng bày Kohler Dedicated Showroom tại Trung tâm Vật liệu Xây dựng & Nội thất RitaVõ Pro ở địa chỉ 147 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Cũng trong buổi lễ khai trương này, Jacob Delafon – nhãn hiệu phòng tắm mang phong cách Pháp cũng lần đầu tiên được Kohler giới thiệu tới khách hàng Việt Nam với 5 bộ sưu tập được truyền cảm hứng từ lối thiết kế Paris thanh lịch.

Ra đời vào năm 1889, nhãn hiệu Jacob Delafon luôn được gắn liền với cụm từ “phòng tắm phong cách Pháp” nhờ những sản phẩm sang trọng được trau chuốt tỉ mỉ tới từng chi tiết. Với quan niệm phòng tắm không chỉ dừng lại ở chức năng vệ sinh, mà còn là nơi để phụ nữ thật sự thư giãn và làm đẹp bản thân, các thiết kế của sản phẩm Jacob Delafon được tinh giản để đạt được vẻ đẹp thanh lịch vẹn tròn nhất. Có tất cả 5 bộ sưu tập của Jacob Delafon được giới thiệu trong lần ra mắt này tại Việt Nam, bao gồm: Terrace, Replay, Soprano, HaloRythmik

Trong suốt 127 năm kể từ khi ra đời, thanh lịch luôn là chủ đề sáng tạo chung của các bộ sưu tập Jacob Delafon. Những sản phẩm này là sự hoà trộn nhịp nhàng giữa lối thiết kế tinh tế với công nghệ và chất liệu đẳng cấp. Kinh đô ánh sáng Paris chính là nguồn cảm hứng vô tận cho các bộ sưu tập mang nhãn hiệu Jacob Delafon, đó là nơi vẻ đẹp tráng lệ cổ kính pha trộn với không khí rộn rã của chợ trời và tinh thần công nghiệp của cuộc sống hiện đại. Hơn nữa, mối gắn kết lịch sử đặc biệt đã khiến vẻ đẹp Pháp không còn xa lạ với người Việt Nam, những công trình kiến trúc kiểu Pháp ở Hà Nội đã trở nên rất gần gũi trong cuộc sống thường ngày. Vì thế, tôi tin rằng Jacob Delafon sẽ nhận được nhiều sự đón nhận từ khách hàng Việt Nam,” ông Larry Yuen, Chủ tịch Tập đoàn – Ngành hàng Thiết bị Bếp và Phòng tắm cho biết. 


Tập thể Kohler và RitaVõ tại buổi ra mắt thương hiệu Jacob Delafon 

Năm bộ sưu tập của Jacob Delafon cùng những sản phẩm xa xỉ mang thương hiệu Kallista và các thiết bị tủ kệ bếp, phòng tắm Kohler đều được trưng bày đầy đủ tại Kohler Dedicated Showroom Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Với diện tích lên tới 1.000 m2 nằm trong khuôn viên của Trung tâm Vật liệu Xây dựng & Nội thất RitaVõ Pro, phòng trưng bày này còn có một khoảng không gian thảo luận, tư vấn dành riêng cho các nhà thiết kế và kiến trúc sư khi tới tham quan. Việc ra mắt thêm địa điểm trưng bày tại Hà Nội là một bước tiến để Kohler tiếp cận gần hơn với khách hàng tại khu vực miền Bắc, vốn là một thị trường đang dần sôi động với nhiều dự án bất động sản cao cấp liên tiếp được xây dựng cũng như nhu cầu tiêu dùng các mặt hàng cao cấp vốn là điểm đặc biệt của người dân thủ đô. 

Kohler và RitaVõ là hai cái tên luôn song hành cùng nhau trong suốt 10 năm Kohler có mặt tại thị trường Việt Nam. Kohler với danh tiếng gầy dựng được qua 143 năm phát triển đã mang tới cho chúng tôi nhiều kinh nghiệm và bài học kinh doanh để RitaVõ củng cố được vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực phân phối các thương hiệu cao cấp. Ngược lại, RitaVõ với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối cùng vốn am hiểu thị trường sâu sắc cũng đã góp phần đưa Kohler tới gần hơn với nhiều khách hàng trên cả nước,” ông Võ Mậu Quốc Triển, Chủ tịch RitaVõ chia sẻ.

Jacob Delafon 

Jacob Delafon được sáng lập bởi Emile Jacob và Maurice Delafon vào năm 1889. Vào năm 1890, các sản phẩm Jacob Delafon với phong cách thiết kế sang trọng đã xuất sắc được trao giải nhất và 3 huy chương vàng tại Triển lãm Thế Giới tổ chức ở Paris. Những sản phẩm mang phong cách Pháp này ngày càng được yêu thích tại các thị trường Anh, Trung Đông và Châu Phi. Ngày nay, Jacob Delafon trở thành một trong những thương hiệu thiết bị phòng tắm nổi tiếng và có độ nhận diện thương hiệu cao nhất tại Pháp. 

Về Kohler 

Được thành lập vào năm 1873 tại Mỹ, Kohler là một trong những công ty tư nhân lâu đời và lớn nhất tại Mỹ. Kohler là thương hiệu dẫn đầu trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất về thiết kế thiết bị nhà bếp, vệ sinh và phòng tắm, động cơ và các hệ thống máy phát điện, tủ kệ bằng gỗ, gạch và đồ nội thất gia dụng… Đồng thời, Kohler cũng là chủ sở hữu nhiều sân golf và các điểm đến du lịch, khách sạn cao cấp.

* Tại thị trường Việt Nam, Kohler được phân phối chính thức bởi công ty RitaVõ. Để biết thông
tin sản phẩm vui lòng liên hệ: (08) 3744 4399/ (04) 6282 2846 hoặc truy cập vào trang web Kohlervn.com


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo