Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường Khai trương showroom sản phẩm nội thất cao cấp i-Italy tại TPHCM

Khai trương showroom sản phẩm nội thất cao cấp i-Italy tại TPHCM

Viết email In

Ngày 06/9/2013, công ty TNHH i-Italy chính thức khai trương showroom trưng bày các các sản phẩm nội thất cao cấp với công nghệ hiện đại và dịch vụ tốt nhất đến từ Ý cho thị trường Việt Nam. Showroom đầu tiên được đặt tại trụ sở của công ty: 289A Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. 

i-Italy là nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam cho 18 thương hiệu nổi tiếng của Ý, các sản phẩm “high-end’’ chuyên ngành trong lĩnh vực nội thất, sự cộng tác này đã đánh dấu bước đầu thành công trong việc xúc tiến thương mại Ý – Việt, được coi là viên gạch đầu tiên trong chiến lược thương mại của i-Italy. 

Tại buổi lễ khai trương, ngoài 20 đối tác của i-Italy, bao gồm các thương hiệu hàng đầu nổi tiếng như Valcucine (hệ thống bếp hiện đại), Flos (đèn trang trí nội ngoại thất), Ave (thiết bị điện thông minh), Metra (cửa nhôm), Skema (váng lót sàn và váng ốp tường), Galassia (thiết bị vệ sinh), Teorema (vòi cái loại), Moroso (bàn ghế Sofa), Lualdi (hệ thống cửa), Lamm, Luxy, Bralco, Martex, Castelli (nội thất văn phòng), Porro (tủ, kệ phòng ngủ, phòng khách và văn phòng). Các khách mời hầu hết là những nhà kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thiết kế, nhà thầu trong ngành xây dựng và trang trí nội thất. 

Sự kiện này chắc chắn không chỉ tạo cơ hội để kết nối giao thương giữa hai nước, tiếp tục phát triển sự gắn bó hợp tác về kinh tế giữa các nhà đầu tư Ý với các doanh nghiệp Việt Nam, mà còn là cơ hội để các doanh nhân Ý cũng như Việt Nam tìm hiểu và khám phá thêm nét tinh hoa về văn hóa của hai dân tộc. 

Italy là một trong những nước luôn tự hào với bề dày của nền văn hóa cổ đại, từ thời La Mã với những công trình kiến trúc nổi tiếng đẹp nhất thế giới. Phong cách Ý là sự lịch lãm tinh tế, pha chút nét thơ mộng lãng đãng. Với một đặc thù về văn hóa & kinh tế dựa trên truyền thống về gia tộc, Ý đã là 1 quốc gia luôn tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang tính năng vượt trội cạnh tranh về tính sáng tạo và tư tưởng.

Tại showroom, các sản phẩm nội thất được trưng bày mang tên “MODERN ITALY HOUSE ”, vì giá trị thẩm mỹ không chỉ dừng lại ở cái đẹp sang trọng (high-class), kết hợp với tính năng hiện đại của ngành công nghệ cao (high-tech), mà còn ở cái hồn của đất nước “Italy”. 

Chiến lược của các nhà đầu tư i-Italy lần này là muốn mang sự lan tỏa hòa nhập cái đẹp của các sản phẩm đặc thù Ý trong ngôi nhà Việt, mong muốn được góp phần hoàn thiện cho giá trị gia tăng của những công trình kiến trúc tại Việt Nam, tạo thêm một sân chơi cho những ý tưởng bay bổng của các nhà thiết kế.
Mục tiêu đặt ra của i-italy là sản phẩm cao cấp – giá hợp lý và dịch vụ hậu mãi thân thiện.

Nhưng điều quan trọng, giá trị của một sản phẩm sẽ không chỉ nằm ở vật thể, mà phải cảm nhận được sự khác biệt trong phong cách phục vụ rất đặc biệt trong “ngôi nhà Ý”. 

Công ty TNHH i-Italy Việt Nam 
Địa chỉ: 289A Đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
Web: www.i-italyvietnam.com
Email: Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
Tel: +84 (08)3844 3971

i-Italy, điểm kết nối giao thoa giữa 2 nền văn hóa Ý – Việt, được sáng lập bởi Ông Nguyễn Nhựt Hùng cùng với 8 cổ đông khác: Mr. Giorgio Bonfadelli, Mr. Giuseppe Cantarelli, Mr. Roberto Catania & Mrs. Elisabetta Lonati, Mr. Marco Lonati, Ms. Trịnh Thụy Như, Mr. Stefano Tononi & Mrs. Greta Soncina. Công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực  tư vấn thiết kế, kỹ thuật xây dựng, thiết kế kiến trúc và nội thất cho khách sạn, resort, cao ốc phức hợp văn phòng và dân cư, quy hoạch đô thị & giải pháp cho thành phố hiện đại, cơ khí sản xuất… mang phong cách Ý, chủ yếu là dựa trên sự kết hợp liên danh của ba công ty thành viên là: LECADE (Việt Nam ), AEGIS CANTARELLI (Ý) & PARTNERS, ROBERTO-CATANIA (Ý). 

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo