Ashui.com

Saturday
Mar 30th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường Khai trương văn phòng đại diện JOYOU tại Hà Nội

Khai trương văn phòng đại diện JOYOU tại Hà Nội

Viết email In

Ngày 03/8/2013, Tập đoàn JOYOU đã khai trương showroom trưng bày và văn phòng đại diện tại Hà Nội. Là doanh nghiệp hàng đầu về thiết bị phòng tắm và vệ sinh, JOYOU GROUP nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn mạnh nhất châu Á và sản phẩm JOYOU đứng top 10 thương hiệu hàng đầu tại thị trường Trung Quốc. Các sản phẩm của JOYOU chú trọng tới yếu tố chất lượng, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng bằng việc khử hoàn toàn chì và phóng xạ, thiết kế thẩm mỹ với công nghệ tiên tiến, đạt được chứng chỉ chất lượng khắt khe của các tổ chức quốc tế có uy tín như NSF của Mỹ, WRAS của Anh, CE của Châu Âu. Tại Việt Nam, các sản phẩm của JOYOU được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH sản xuất và dịch vụ Thành Trung.  

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu đang ảm đạm nhưng thị trường bất động sản Việt Nam đang có dấu hiệu phục hồi trở lại, sau 3 năm khảo sát và tìm hiểu thị trường, JOYOU đã khai trương và bắt đầu mở rộng thương hiệu tại thị trường Việt Nam, JOYOU kỳ vọng những sản phẩm mang thương hiệu JOYOU sẽ thành công tại thị trường Việt Nam. Với tiềm lực lớn mạnh của công ty và những sản phẩm chất lượng cao, hiện JOYOU đã và đang là là đối tác hợp tác toàn diện với tập đoàn sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu châu Âu GROHE. 

Tập đoàn JOYOU được thành lập vào năm 1979. Trải qua hơn 30 năm phát triển nhanh chóng và ổn định, hiện JOYOU đã trở thành tập đoàn về hệ thống phòng tắm quốc tế quy mô lớn có tổng tài sản trên 1 tỷ USD. Tập đoàn đã xây dựng 5 khu công nghiệp với tổng diện tích hơn 3.000 ha, có hơn 1.000 thiết bị máy móc tiên tiến từ Đức, Châu Âu như máy đánh bóng tự động, máy mài, máy mạ tự động, máy đúc áp lực thấp, máy đúc trọng lực, máy tiện KTS, máy CNC... Và phòng thí nghiệm kỹ thuật sản phẩm hệ thống nước phòng tắm tiên tiến nhất trên thế giới, giá trị sản phẩm hàng năm đạt trên 100 triệu USD, bao gồm các sản phẩm vòi nước, vòi sen, thiết bị vệ sinh cảm ứng, sứ vệ sinh, bộ tủ phòng tắm, cabin tắm, phụ kiện kim loại ngũ kim, đồ treo trong phòng tắm, chậu rửa Inox, bồn tắm, bồn cầu thông minh, van bằng đồng và các sản phẩm bằng đồng. 

Theo ông Trương Vỹ Kỳ, Giám đốc phát triển Tập đoàn JOYOU “ Từ khi thành lập và hoạt động, Tập đoàn JOYOU chúng tôi đã xác định chiến lược kinh doanh toàn cầu hóa về thương hiệu, đi theo con đường phát triển đa dạng hóa trong và ngoài nước. Với 20 năm kinh nghiệm xuất khẩu , các sản phẩm của JOYOU được cấp chứng nhận của các tổ chức quốc tế như NSF của Mỹ, WRAS của Anh, CE của châu ÂU, CASS của Canada, DVGW của Đức, và nhận được Giấy chứng nhận nhà sản xuất chất lượng cao do Công ty SGS của Thụy Sĩ cấp.. Các sản phảm JOYOU bán chạy ở gần 20 quốc gia như Đức, Anh, Mỹ, Canada, Đông Nam Á và Trung Quốc. Trong tương lai, JOYOU tham vọng trở thành thương hiệu phòng tắm dẫn đầu thế giới.”

Ông Phạm Thành Trung, Giám đốc công ty thương mại sản xuất và dịch vụ Thành Trung - một doanh nghiệp uy tín với bề dày hoạt động trên thị trường vật liệu xây dựng cho biết: “ Qua khảo sát sản phẩm và bằng kinh nghiệm của mình, chúng tôi nhận thấy sản phẩm JOYOU có chất lượng tốt, mẫu mã thời trang, chú trọng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và giá cả hợp lý, đa dạng phù hợp nhiều phân khúc khác nhau. Đặc biệt, chính sách hậu mãi của JOYOU theo đánh giá của chúng tôi đang là tốt nhất trên thị trường. Đó là lý do chúng tôi hợp tác làm đại lý phân phối độc quyền sản phẩm JOYOU tại Việt Nam”. 



Thông tin thêm: 

Sản phẩm của JOYOU: 

- Dây chuyền sản xuất hoàn mỹ, có thể làm hài lòng người tiêu dùng, có các dây chuyền nhà xưởng sản xuất các thiết bị riêng biệt: vòi nước, sen tắm, sen cây, phụ kiện phòng tắm, thiết bị gốm sứ , chậu rửa Inox , tủ phòng tắm, cabin tắm và các sản phẩm cảm ứng; kiểu dáng mẫu mã mới, kết hợp giữa cổ điển và hiện đại.

- Công nghệ: với hơn 30 năm bề dày lịch sử sản xuất vòi nước, có đội ngũ nghiên cứu lớn mạnh, thiết kế khuôn đúc CNC, máy chịu lực , máy đúc áp lực thấp, rô bốt đánh bóng tự động dây chuyền mạ tự động và nhiều thiết bị hiện đại khác...

- Đảm bảo chất lượng: thông qua 20 năm kiểm định chất lượng châu Âu, sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, chế độ bảo hành sản phẩm 5 năm.

- Dịch vụ hậu mãi: công ty phối hợp với các nhà phân phối và tổng đại lý xây dựng mạng lưới phục vụ sau bán hàng, và định kì tổ chức tập huấn bồi dưỡng dịch vụ hậu mãi, để đảm bảo cho người tiêu dùng hài lòng về dịch vụ hậu mãi của JOYOU. 

Một số hình ảnh sản phẩm của JOYOU sử dụng trong dự án du thuyền trên vịnh Hạ Long: 


Công ty TNHH thương mại sản xuất và dịch vụ Thành Trung: 

Với bề dầy hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, chu đáo, nhiệt tình, Thành Trung là nhà phân phối độc quyền của các sản phẩm có uy tín và thương hiệu lớn như gạch ốp lát Prime, thiết bị vệ sinh Cotto Thái Lan, thiết bị vệ sinh Italisa (thương hiệu Ý sản xuất tại Việt Nam).

Thành Trung có hệ thống showroom hiện đại, chuyên nghiệp, trưng bày các sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế và mong muốn đưa tới người tiêu dùng những giá trị tốt nhất cho căn nhà của họ. 

Showroom JOYOU: 115 An Trạch, quận Đống Đa, Hà Nội. (xem ảnh trên) 

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo