Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường Vietceramics giới thiệu Chương trình tri ân “Phong cách Cảm hứng" kỷ niệm 15 năm thành lập

Vietceramics giới thiệu Chương trình tri ân “Phong cách Cảm hứng" kỷ niệm 15 năm thành lập

Viết email In

Vietceramics trân trọng giới thiệu chương trình “Phong cách Cảm hứng” - một hoạt động trong chuỗi hành trình sự kiện nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập công ty, từ ngày 1/10 đến 31/10/2019 tới các chủ nhà khi mua sắm các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm và sàn gỗ.

Không gian sống của chúng ta không chỉ cần được trang hoàng theo phong cách riêng biệt mà còn phải đảm bảo công năng sử dụng, tính tiện nghi và thoải mái. Dù bạn lựa chọn trang trí theo phong cách cổ điển, tinh tế hoặc hiện đại, tối giản với đường nét khúc chiết, mạnh mẽ hay đương đại với nhiều không gian mở, các dòng sản phẩm gạch ốp tường và sàn, thiết bị phòng tắm hay sàn gỗ của Vietceramics hoàn hảo tô điểm vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và tươi mới cho không gian sống.

Đặc biệt, khi mua sắm các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị phòng tắm hay sàn gỗ, các chủ nhà sẽ có cơ hội nhận được các bộ sưu tập bàn ăn cao cấp từ Villeroy & Boch để trang hoàng không gian yêu thích của mình. Từ cảm hứng đường nét và màu sắc của con đường tơ lụa trong bộ sưu tập bàn ăn Samarkand, đến những nét kiến trúc tinh tế của bộ sưu tập bàn ăn La Classica Contura, được chế tác từ chất liệu sứ xương cao cấp hay hơi thở tự nhiên và màu sắc của vùng nhiệt đới từ bộ bàn ăn Amazonia, ba bộ sưu tập bàn ăn cao cấp Villeroy & Boch hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho mỗi không gian. Bên cạnh quà tặng đặc biệt là các bộ bàn ăn cao cấp, Vietceramics còn dành tặng các chủ nhà hơn 1.000 phần quà hấp dẫn trong suốt tháng kỉ niệm 15 năm thành lập.

 

Để được tư vấn về chương trình, các khách hàng có thể ghé thăm các showroom trên toàn quốc hoặc liên hệ Hotline: (+84) 28 3842 2768, truy cập vào website www.vietceramics.com.vn, fanpage Vietceramics https://www.facebook.com/Vietceramics


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo