Ashui.com

Tuesday
Mar 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường Saint-Gobain và Bosch hợp tác cung cấp thiết bị hỗ trợ thi công thạch cao chuyên nghiệp tại Việt Nam

Saint-Gobain và Bosch hợp tác cung cấp thiết bị hỗ trợ thi công thạch cao chuyên nghiệp tại Việt Nam

Viết email In

Ngày 27/8/2019, Tập đoàn Saint-Gobain và tập đoàn Bosch đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác cung cấp thiết bị hỗ trợ thi công thạch cao tại Việt Nam. Hai bên xem xét mức hợp tác toàn diện để cung cấp thiết bị thi công cho thầu thợ thạch cao thông qua hơn 1.000 hệ thống phân phối của Saint-Gobain Việt Nam trên toàn quốc.

Việc sử dụng những thiết bị hỗ trợ thi công chuyên nghiệp như máy khoan, máy cắt tấm chuyên dụng… từ Bosch sẽ giúp người thợ thạch cao tiết kiệm được thời gian thi công, nâng cao hiệu quả làm việc và thẩm mỹ, an toàn cho công trình. Bên cạnh đó, hai bên sẽ có nhiều chương trình ưu đãi riêng cho thầu thợ thạch cao như các khóa hướng dẫn sử dụng công cụ an toàn và hiệu quả, về khuyến mãi hoặc bảo hành…

Đại diện Saint-Gobain Việt Nam, Ông Trần Đức Huy-Tổng Giám đốc chia sẻ: “Ký kết hợp tác giữa Saint-Gobain và Bosch nằm trong chiến lược xây dựng và phát triển mạng lưới thầu thợ thạch cao chuyên nghiệp của chúng tôi tại Việt Nam, chính họ sẽ cùng chúng tôi góp phần kiến tạo những công trình đẹp, bền vững. Với người sử dụng, Saint-Gobain cam kết mang đến những sản phẩm, giải pháp vật liệu nhẹ tốt nhất giúp chủ nhà sở hữu một không gian sống đa tiện nghi.”

Trước sự kiện này, tập đoàn Pháp Saint-Gobain đã có mặt  tại thị trường Việt Nam  gần 30 năm với nhiều hoạt động hỗ trợ đội ngũ thầu thợ thạch cao. Tiêu biểu như chương trình đào tạo nâng cao tay nghề, Nhà thầu 5 Sao - gắn kết thầu thợ chuyên nghiệp… tạo được tiếng vang và thu hút sự tham gia đông đảo của thầu thợ thạch cao toàn quốc.

Đây là lần đầu tiên có sự hợp tác giữa hai tập đoàn đa quốc gia dẫn đầu về vật liệu xây dựng và cung cấp công nghệ & dịch vụ. Sự kiện này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều đổi mới trong tương lai về việc cung cấp các thiết bị hỗ trợ thi công cho thợ cũng như công cụ chuyên dụng cho ngành thạch cao tại Việt Nam.

Tập đoàn Saint-Gobain

Saint-Gobain thiết kế, sản xuất và phân phối các nhóm vật liệu và giải pháp, là những thành tố chính giúp xây dựng không gian sống thoải mái và thân thiện cho mỗi người và cho tương lai của tất cả chúng ta. Các giải pháp này có thể được tìm thấy ở tất cả mọi không gian trong cuộc sống hàng ngày: trong các tòa nhà, trong giao thông, cơ sở hạ tầng và trong nhiều ứng dụng công nghiệp khác. Các giải pháp này đem đến sự tiện nghi, hiệu quả và an toàn khi đối diện những thách thức về xây dựng bền vững, sử dụng hiệu quả tài nguyên thiên nhiên và biến đổi khí hậu.

  • Doanh thu toàn cầu năm 2018: 41.8 Tỷ euro
  • Có mặt tại hơn 68 quốc gia với hơn 180.000 nhân viên

Tập đoàn Saint-Gobain tại Việt Nam

Saint-Gobain cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu cho ngành xây dựng Việt Nam. Các thương hiệu chính của Saint-Gobain tại Việt Nam: Gyproc và Vĩnh Tường cung cấp các giải pháp sáng tạo cho ngành trần và tường thạch cao; DURAflex mang đến giải pháp tuyệt vời cho các khu vực ẩm ướt, ngoài trời. Ngoài ra, chúng tôi còn có thương hiệu Weber chuyên cung cấp các giải pháp về keo dán gạch, keo chà ron và sản phẩm chống thấm.

Saint-Gobain Việt Nam cam kết đồng hành cùng khách hàng nâng tầm chất lượng không gian sống và làm việc thông qua việc cung cấp các giải pháp trần và tường một cách hiệu quả, sáng tạo và bền vững cho cuộc sống và môi trường. Sứ mệnh chúng tôi là phát triển những sản phẩm và giải pháp sáng tạo để cùng khách hàng xây nên những không gian tốt đẹp và thân thiện hơn để sống, học tập, làm việc, và vui chơi.

Tham khảo thêm thông tin: www.vinhtuong.com, www.gyproc.vn, www.saint-gobain.com.vn

Giới thiệu về Bosch Việt Nam

Bosch xuất hiện tại Việt Nam với một văn phòng đại diện vào năm 1994 và kể từ năm 2007, công ty được đại diện bởi Công ty TNHH Robert Bosch (Việt Nam). Bosch có văn phòng chính tại thành phố Hồ Chí Minh, với các văn phòng chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng, và một Nhà máy Giải pháp hệ thống truyền động ở tỉnh Đồng Nai để sản xuất dây đai truyền lực biến đổi liên tục (CVT) trong ô tô. Ngoài ra, Bosch còn vận hành một trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ và các giải pháp doanh nghiệp (Công ty TNHH Robert Bosch Engineering & Business Solutions Việt Nam), cũng như một Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển Công nghệ ô tô tại thành phố Hồ Chí Minh. Tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2018, Bosch đã tuyển dụng khoảng 4.100 cộng sự tại Việt Nam. Bosch đa dạng hóa các lĩnh vực kinh doanh ở Việt Nam bao gồm: Dụng cụ Điện cầm tay, Công nghệ Truyền động và Điều khiển, Công nghệ Tòa nhà, Linh kiện xe hai bánh, Thiết bị ô tô nguyên bản, Phụ tùng và Thiết bị ô tô, Công nghệ đóng gói, Công nghệ Nhiệt. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập đường dẫn trực tuyến tại: https://www.bosch.com.vn/

Giới thiệu về Tập đoàn Bosch

Tập đoàn Bosch là nhà cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu trên thế giới. Hiện nay Bosch có khoảng 410.000 cộng sự toàn cầu (tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2018). Công ty đã tạo ra doanh thu 78,5 tỷ euro trong năm 2018. Hoạt động của công ty được chia thành bốn lĩnh vực kinh doanh: Giải pháp Mobility, Công nghệ cho nền công nghiệp, Hàng tiêu dùng và Công nghệ năng lượng và tòa nhà. Là một công ty hàng đầu về IoT, Bosch cung cấp các giải pháp sáng tạo cho nhà thông minh, thành phố thông minh, kết nối mobility và kết nối sản xuất. Bosch sử dụng những kiến thức chuyên sâu về công nghệ cảm biến, phần mềm và dịch vụ, cũng như IoT cloud của riêng mình, để cung cấp cho khách hàng các giải pháp kết nối và chia sẻ tài nguyên từ một nguồn duy nhất. Mục tiêu chiến lược của Tập đoàn Bosch là mang lại sự đổi mới cho một cuộc sống kết nối. Bosch cải thiện chất lượng cuộc sống trên toàn thế giới với các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo và hữu dụng. Tóm lại, Bosch tạo ra công nghệ “Sáng tạo vì cuộc sống”. Tập đoàn Bosch bao gồm Robert Bosch GmbH và khoảng 460 công ty con và công ty khu vực tại hơn 60 quốc gia. Bao gồm các đối tác bán hàng và dịch vụ, mạng lưới sản xuất, kỹ thuật và bán hàng toàn cầu trên khắp mọi quốc gia trên thế giới. Cơ sở cho sự phát triển trong tương lai của công ty là nhờ vào sức mạnh sáng tạo. Tại gần 130 địa điểm trên toàn cầu, Bosch sử dụng khoảng 68.700 cộng sự trong nghiên cứu và phát triển.

Tìm hiểu thêm thông tin tại www.bosch.comwww.iot.bosch.com, www.bosch-press.com, www.twitter.com/BoschPresse.

Huy Long


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo