Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường Công trình "Xanh" cho Phát triển bền vững

Công trình "Xanh" cho Phát triển bền vững

Viết email In

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế hiện nay, ngành xây dựng đang trên đà tăng trưởng “nóng” và mạnh mẽ. Để giảm thiểu mặt trái của sự tăng trưởng “nóng” trong ngành xây dựng, các chủ đầu tư và xây dựng cần hướng tới việc phát triển bền vững. Trong đó phải kể đến là xu hướng xây dựng các công trình “xanh” và thân thiện với môi trường bằng cách sử dụng các nguyên vật liệu “xanh” và các giải pháp năng lượng tối ưu.

Nắm bắt xu hướng kinh doanh thân thiện với môi trường 

Trong quy hoạch tổng thể phát triển vật liệu xây dựng Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030, Thủ tướng Chính phủ đã chỉ rõ, ngành sản xuất vật liệu xây dựng hướng tới phát triển bền vững trên cơ sở sử dụng tài nguyên tiết kiệm, hiệu quả và bảo vệ môi trường. Một nghiên cứu thị trường mới đây cho biết, thị trường sơn cả nước tăng trưởng trung bình từ 11-12%/năm. Thị trường sơn tại Việt Nam có khoảng 60 nhà sản xuất, gồm cả trong nước và nước ngoài. Và người tiêu dùng, đặc biệt là các chủ dự án xây dựng lớn thì đều “chấm” đến các hãng sơn có sản phẩm đa dạng sắc màu, chủng loại và yếu tố thân thiện môi trường được đưa vào thang điểm ưu tiên đặc biệt. Không khó để nhận thấy các hang sơn đi theo tiêu chí xanh thường được nhiều công ty tư vấn thiết kế xây dựng, nhà thầu chọn mặt gửi vàng.

Ông Nguyễn Ngọc Thanh – giám đốc Khối quản lý thiết kế, công ty Cổ phần đầu tư Nam Long cũng đã chia sẻ: “Với mong muốn tạo dựng ra những công trình có những giá trị bền vững, điều làm tôi trăn trở là các vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Có rất nhiều vật liệu phục vụ tổng thể cho cả dự án. Và trong đó thì sơn là một thành phần vật liệu rất quan trọng.” 

Dòng sơn Dulux Professional mới - giải pháp tối ưu cho bài toán môi trường 

Đặt yếu tố phát triển bền vững là giá trị cốt lõi trong chiến lược kinh doanh với phương châm “Sử dụng ít tài nguyên – Mang đến nhiều giá trị”, các sản phẩm trong dòng sơn Dulux Professional đều được áp dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến để giảm thiểu sử dụng nguồn tài nguyên cũng như hạn chế tối đa ảnh hưởng đến môi trường. Tuy nhiên, đây không phải là một sự đánh đổi về chất lượng, thực tế, các sản phẩm thuộc dòng Dulux Professional bán ra không những được đảm bảo về độ bền mà còn đem đến các lợi ích xanh mang tính bền vững. Một trong những thay đổi đột phá của Dulux là thay thế cấu trúc sơn dầu vốn có hàm lượng VOC (hỗn hợp các chât hữu cơ độc hại bay hơi) rất cao thành sơn nước, bền màu cũng như an toàn với sức khoẻ con người và môi trường hơn. Hơn thế nữa, sản phẩm sơn gốc dầu của Dulux không thêm chì và thủy ngân. Đó cũng là lí do tại sao Dulux là một trong số ít các thương hiệu sơn tại Việt Nam được trao chứng nhận Green Label bởi Hội đồng Môi trường Singapore (SEC) vì tính chất an toàn với môi trường của sản phẩm.

Nổi bật trong bộ danh mục sản phẩm Dulux Professional là sản phẩm sơn ngoại thất Dulux Weathershield Express là một sự cải tiến đột phá với hệ thống hai lớp sơn phủ không cần sơn lót, cho phép nhà thầu công trình tiết kiệm thời gian và công sức so với việc sử dụng loại sơn ba lớp phủ thông thường. Loại sơn ngoại thất này còn được trang bị công nghệ KeepCoolTM có tính năng làm mát khiến nhiệt độ bên ngoài tường được giảm tới 50C, giải quyết phần nào bài toán tiết kiệm năng lượng ở các đô thị hiện nay.

Ông David Teng, Tổng giám đốc Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất phấn khởi khi giới thiệu dòng sản phẩm Dulux Professional tại thị trường Việt Nam để đáp ứng tốt nhất mong muốn của khách hàng. Bộ danh mục sản phẩm chuyên nghiệp và toàn diện này cung cấp cho khách hàng của chúng tôi giải pháp toàn diện về sơn phủ cho mọi loại dự án và mọi loại bề mặt”

Hãy để đội ngũ chuyên gia giàu tâm huyết của chúng tôi mang đến giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất cho bạn bằng cách gọi đến số 1900555 561. 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo