Ashui.com

Thursday
Mar 28th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường Khai trương Showroom nội thất cao cấp Phan Anh Luxury Living và bếp SieMatic

Khai trương Showroom nội thất cao cấp Phan Anh Luxury Living và bếp SieMatic

Viết email In

Khi thị trường bất động sản có dấu hiệu khởi sắc, kéo theo sự gia tăng của các dự án về nhà ở cao cấp, resort, cao ốc cũng là lúc các “đại gia” ngành hàng nội thất tìm thấy nhiều cơ hội phát triển cho phân khúc cao cấp. 

Bên cạnh đó, nhiều nghiên cứu thị trường cũng chỉ ra rằng, Việt Nam là một nền kinh tế đang bùng nổ và người tiêu dùng đang khao khát có được những ngôi nhà tốt hơn cũng như sẵn sàng đầu tư mạnh tay cho gian bếp và phòng tắm của họ. 

Theo công ty nghiên cứu thị trường Taylor Nelson thì 1,5 triệu người Việt Nam có đủ khả năng để sử dụng những sản phẩm cao cấp và 52% người Việt Nam đã mua và đang sử dụng các sản phẩm xa xỉ hàng ngày.  


Đại diện các hãng nội thất hàng đầu thế giới đã có mặt tại buỗi lễ khai trương Showroom Phan Anh Luxury Living.

Đón trước xu thế, nhiều hãng thiết bị nội thất ngoại đã nhanh chân có mặt tại Việt Nam. Trên thị trường hiện có hàng chục, thậm chí hàng trăm nhãn hiệu nội thất cao cấp, từ nội thất bếp, phòng khách, gường tủ đến các thiết bị vệ sinh, nhà tắm… 

Ngày 17/10/2015, Phan Anh Luxury Living đã khai trương chuỗi Showroom chuyên phân phối độc quyền Bếp SieMatic và các sản phẩm nội thất cao cấp hàng đầu thế giới. Trong đó, Phan Anh Luxury Living có ba thương hiệu chiến lược bao gồm: SieMatic - thương hiệu Bếp cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu đến từ CHLB Đức; Formitalia - thương hiệu nội thất cao cấp xuất xứ Italia và LeoLux - thương hiệu nội thất cao cấp xuất xứ Hà Lan. 


Khai trương Showroom Phan Anh Luxury Living 


Ông Lê Việt Hà - Chủ tịch Ashui.com (phải) chúc mừng Tổng giám đốc Nguyễn Phan Anh 

Là đại diện độc quyền của SieMatic tại Việt Nam – thương hiệu tủ bếp nổi tiếng thế giới với truyền thống gần 100 năm phát triển, luôn đi đầu trong việc thiết lập lên các tiêu chuẩn cho thiết kế, chất lượng và chức năng của không gian bếp hoàn hảo, Phan Anh Luxury Living luôn lựa chọn những thiết kế sang trọng, tinh tế và hiện đại của thương hiệu Bếp SieMatic được sản xuất tại Đức, tuân theo những chuẩn mực khắt khe để đảm bảo giá trị sản phẩm tốt nhất tới tay người sử dụng. 

Thực tế, sản phẩm của SieMatic không chỉ có chất lượng vượt trội mà luôn đưa ra những sáng kiến mới, những mẫu thiết kế đẳng cấp. Chính vì vậy SieMatic từng vượt qua rất nhiều công ty nổi tiếng trên thế giới để tham gia các dự án sang trọng hàng đầu như: Tổ hợp khách sạn cao cấp Baccarat 20 West 53rd Street (New York-USA), Xianghu No.1 Villa (Hàng Châu – Trung Quốc), The Bayview (Quảng Châu-Trung Quốc), Scotts Square (Singapore)… 

Sở hữu các sản phẩm nội thất thương hiệu xe hơi cao cấp như Aston Martin, Tonino Lamborghini, Mercedes và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác…các thiết bị nội thất của Formitalia luôn mang đến cảm giác thư giãn, tinh tế, sang trọng và đẳng cấp cho mọi đối tượng khách.

Đối với những người trẻ ưa sự thoải mái, năng động thì các sản phẩm nội thất của LeoLux sẽ là làn gió mới, trẻ trung, năng động và hiện đại cho không gian phòng khách, phòng ăn….trong không gian sống của bạn. 

Ngoài các sản phẩm thương hiệu chiến lược trên, Phan Anh Luxury Living cũng phân phối sản phẩm của nhiều thương hiệu thiết bị bếp quốc tế cao cấp khác như: Siemens, Gaggenau, Steel Cucine, Sub-Zezo&Wolf, nhằm đem đến cho thị trường Việt Nam những dòng sản phẩm quốc tế cao cấp để khách hàng có thể trải nghiệm một phong cách sống sang trọng, hiện đại. 

Việt Nam ngày càng có số thị dân đông, thu nhập và đời sống của đại bộ phận người dân được cải thiện về mọi mặt, nhu cầu sử dụng các thiết bị gia dụng, trong đó có thiết bị bếp theo hướng tiện ích và hiện đại hóa ngày càng tăng. Chính vì thế, đây là tiềm năng và dư điện rất lớn đối thị trường và mỏ vàng đối với các doanh nghiệp bếp điện tử châu Âu. 

Showroom nội thất Phan Anh Luxury Living và Showroom bếp SieMatic áp dụng chương trình khuyến mại giảm giá đặc biệt nhân lễ khai trương: 

Theo đó, các sản phẩm bếp trưng bày tại Showroom Tầng 19 - Tòa nhà Detech, số 8 Tôn Thất Thuyết - Mỹ Đình - Hà Nội sẽ được giảm giá đến 40%. Các sản phẩm Sofa trưng bày được giảm giá đến 20%. Các khách hàng đặt mới sản phẩm được giảm giá đến 15%. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

  • Hotline 0912 452 639 
  • Showroom 1: Tầng 1, tòa nhà Detech, Số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
  • Showroom 2 : Tầng 19, tòa nhà Detech, Số 8 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
  • Showroom 3 : L1 - 04B, đường Hoa Lan Vinhomes Riverside, Long Biên, TP Hà Nội
  • Tel : (84-4) 3754.8888 
  • Để biết thêm chi tiết sản phẩm khách hàng có thể truy cập vào website: www.phananhluxury.comwww.siematic.vn

Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo