Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường Häfele khai trương Trung tâm thiết kế lớn nhất của công ty tại Việt Nam

Häfele khai trương Trung tâm thiết kế lớn nhất của công ty tại Việt Nam

Viết email In

Häfele, một trong những nhà cung cấp các giải pháp cho nhà ở hàng đầu thế giới, vừa mở cửa giới thiệu Trung tâm thiết kế tại 128 Thụy Khuê, Hà Nội. Với tổng diện tích 2.500 m2, đây là Trung tâm thiết kế lớn nhất của Häfele tại Việt Nam. Các phụ kiện bếp và thiết bị nhà tắm phong phú, đa dạng, chất lượng Châu Âu sẽ được trưng bày và giới thiệu tại đây.  

Việc khai trương Trung tâm thiết kế tại Hà Nội giúp củng cố vị trí dẫn đầu của Häfele là nhà cung cấp các giải pháp cho nhà ở uy tín và chất lượng cho khách hàng Việt Nam. Hai tầng đầu tiên của trung tâm, mở cửa đón khách từ tháng 11, giới thiệu các sản phẩm về nhà bếp và nhà tắm. Theo đó, 7 mô hình bếp, 15 mô hình nhà tắm và các sản phẩm khác nhau trưng bày tại đây sẽ giúp khách hàng của Häfele tìm ra những giải pháp tiết kiệm không gian và lên ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình. Sau khi mở cửa hai tầng đầu tiên, Häfele sẽ khai trương toàn bộ trung tâm vào tháng 3 năm 2015, gồm 4 tầng bán lẻ, 2 tầng văn phòng và tầng thượng để tổ chức sự kiện. 

Ông Sascha Kirchner, Tổng Giám đốc khu vực miền Bắc, cho biết: "Trung tâm thiết kế Häfele sẽ đưa tới khách hàng các thiết bị bếp và nhà tắm đạt chuẩn chất lượng và an toàn của Đức. Häfele cũng tư vấn cách sử dụng và sắp đặt các phụ kiện thông minh để phù hợp với không gian cho ngôi nhà. Khi toàn bộ trung tâm được khai trương vào tháng 3 năm 2015, chúng tôi tin rằng nơi đây sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để truyền cảm hứng cho chủ nhà, kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất.

Nhân dịp mở cửa, Häfele dành tặng ưu đãi lên đến 30% cho các khách hàng khi mua những sản phẩm nhà bếp và thiết bị vệ sinh của Đức từ bây giờ cho đến hết 15 tháng 02 năm 2015. 

Về Häfele

Häfele toàn cầu là một trong những công ty đa quốc gia hàng đầu trên thế giới về phụ kiện lắp ráp đồ gỗ, phụ kiện cửa, hệ thống khóa điện tử và thiết bị kỹ thuật. Công ty được thành lập vào năm 1923 tại Đức với 37 chi nhánh nước ngoài, 10 văn phòng kinh doanh quốc tế và 1 văn phòng kỹ thuật và thu mua toàn cầu.

Công ty Cổ phần Häfele Việt Nam được thành lập vào năm 1998. Với hơn 13.000 sản phẩm lưu kho tại các Trung tâm phân phối ở Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, Häfele là một trong những nhà cung cấp các giải pháp tiện dụng cho gia đình hàng đầu tại Việt Nam. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội tiếp cận với hơn 120.000 loại sản phẩm khác nhau sẵn có, thông qua những chuyến hàng vận chuyển bằng đường hàng không thường xuyên từ trụ sở chính tại Đức. 

Đào Thanh Hằng 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo