Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Vật liệu / Thiết bị Thị trường AkzoNobel Vietnam nhận giải thưởng “Phát triển bền vững xuất sắc của Châu Á”

AkzoNobel Vietnam nhận giải thưởng “Phát triển bền vững xuất sắc của Châu Á”

Viết email In

AkzoNobel Việt Nam, công ty sơn hàng đầu thế giới với hai thương hiệu sơn trang trí nổi tiếng Dulux và Maxilite, vừa được vinh danh tại giải thưởng “Phát triển bền vững xuất sắc của Châu Á” cho hạng mục “Hoạt động bền vững toàn diện nhất”. Lễ trao giải được tổ chức tại Singapore vào đầu tháng 8 với sự tham gia của hơn 100 đơn vị đạt giải từ các nước khác nhau ở châu Á. Công ty Sơn AkzoNobel Việt Nam là công ty duy nhất của Việt Nam giành được giải thưởng này cho những nỗ lực không ngừng trong việc giảm chất thải, giảm tiêu thụ năng lượng và sử dụng nước sạch, khuyến khích và đầu tư vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm bền vững đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày nay đồng thời bảo vệ môi trường cho thế hệ tương lai cũng như thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng khác nhau.  


Đại diện AkzoNobel Việt Nam (giữa) nhận giải thưởng. 

Giải thưởng này được thành lập bởi Hiệp hội các nhà quản lý Marketing - Chief Marketing Officers Association (CMO), một cơ quan phi lợi nhuận của các chuyên gia marketing từ các nước châu Á, phối hợp với tổ chức Trách nhiệm xã hội Doanh Nghiệp Thế giới (World CSR Congress) được dẫn dắt bởi các nhà lãnh đạo tin tưởng vào trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Giải thưởng này cũng là một phần của Ngày hội Trách nhiệm xã hội của Doanh Nghiệp thế giới (World CSR Day), nhằm công nhận và khen thưởng những thành tích xuất sắc trong việc phát triển bền vững trong lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội trong khu vực. Năm nay, giải thưởng đã thu hút hơn 2,000 hồ sơ từ nhiều nơi khác nhau của châu Á. 

Có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan, AkzoNobel được xếp hạng là một trong các tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển bền vững. Điều này được minh chứng bởi vị trí dẫn đầu trong nhóm Vật liệu Công nghiệp trên bảng Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones liên tục trong hai năm qua. 

Tại Việt Nam, AkzoNobel đã triển khai mạnh mẽ các mục tiêu và tầm nhìn trong việc phát triển bền vững theo nhiều phương cách khác nhau: giảm mức tiêu thụ năng lượng và nước trên mỗi tấn sản phẩm sản xuất, tối ưu hóa sản xuất và đáp ứng tốt hơn các nhu cầu ngày một đa dạng của khách hàng trong khu vực. Ngoài ra, các sản phẩm Dulux và Maxilite được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council – SEC), không chứa chì và thủy ngân bổ sung, hàm lượng VOC thấp và ít mùi, bảo đảm một môi trường an toàn cho người tiêu dùng. 

Bên cạnh đó, AkzoNobel cam kết sản xuất ra những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn dựa trên việc sử dụng ít tài nguyên và năng lượng hơn bằng cách phối hợp chặt chẽ với khách hàng, nhà cung cấp và nhân viên của công ty. Chính vì vậy,công ty đã nhận được nhiều giải thưởng nổi bật trong nước và khu vực trong việc phát triển bền vững như: Giải thưởng Lãnh đạo Doanh Nghiệp xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương (APELA) năm 2012, Giải thưởng Rồng Vàng của Việt Nam năm 2013 và gần đây nhất là giải thưởng Lãnh đạo Phát triển bền vững toàn cầu vào đầu năm nay. 

Thông tin về AkzoNobel

AkzoNobel là công ty tiên phong trong ngành sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới và là nhà sản xuất chính cho các loại hóa chất đặc biệt. Công ty hiện đang cung cấp cho các tập đoàn công nghiệp và người tiêu dùng trên toàn thế giới những sản phẩm tiên tiến và luôn nỗ lực kiến tạo các giải pháp bền vững để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Danh mục sản phẩm của AkzoNobel bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Sikkens, International và Eka. Có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan, AkzoNobel luôn được xếp hạng là một trong các tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển bền vững. Năm 2013, công ty tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong nhóm Vật liệu Công nghiệp trên bảng Chỉ số Phát triển Bền vững Dow Jones (Dow Jones Sustainability Indexes). Hoạt động tại hơn 80 quốc gia, hơn 50.000 nhân viên của công ty trên toàn thế giới cam kết cung cấp các sản phẩm và công nghệ hàng đầu để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thế giới đang thay đổi nhanh chóng.

Riêng trong lĩnh vực sơn trang trí tại thị trường Việt Nam, AkzoNobel đã liên tục phát triển mạnh trong các năm qua và vươn lên trở thành công ty đi đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước. Hai dòng sản phẩm sơn Dulux và Maxilite luôn được nhắc đến như đỉnh cao trong phân khúc mà AkzoNobel đang cạnh tranh. Các sản phẩm Dulux và Maxilite được cấp chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” bởi Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environment Council – SEC), không chứa chì và thủy ngân bổ sung, hàm lượng VOC thấp và ít mùi, bảo đảm một môi trường an toàn cho người tiêu dùng. Dulux và Maxilite cũng là những sản phẩm đầu tiên đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường, được chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3), là tổ chức khoa học công nghệ thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng - Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam. 

AkzoNobel là Nhà tài trợ chính giải thưởng "Kiến trúc sư của Năm""Công trình của Năm" (Việt Nam, 2014). 

Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, các ứng dụng màu sắc cũng như thông tin về nhà thầu chuyên nghiệp tại trang web www.dulux.vn hoặc gọi tới tổng đài 1900 555 561 để được tư vấn trực tiếp. 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo