Ashui.com

Wednesday
Apr 24th
Home Tương tác Nhìn ra thế giới Ấn Độ xây dựng thành phố thông minh ở Kochi

Ấn Độ xây dựng thành phố thông minh ở Kochi

Viết email In

Sau khi chờ đợi trong thời gian khá lâu, khoảng bảy năm ròng, dự án phát triển đô thị mới tại thành phố cảng phía tây của Kochi, Kerala, Ấn Độ đã được phê chuẩn.

Lấy cảm hứng từ các dự án tương tự ở Dubai như thành phố Internet Dubai và Làng tri thức Dubai - SmartCity mới, một thị trấn tự duy trì được thiết lập để trở thành một thành phố đa chức năng. Sự phát triển SmartCity mới ở Kerala theo dự kiến bắt đầu xây dựng vào tháng 4 năm 2012.

Dự án SmartCity hy vọng sẽ mang lại sự thúc đẩy đáng kể cho ngành công nghiệp của nhà nước. Thực hiện bởi liên doanh TECOM và SAMA Dubai. Dự án được xây dựng trên 114 mẫu đất.

Dự án này sẽ bao gồm không gian bán lẻ, cư trú, không gian văn phòng, bệnh viện, khách sạn, các cơ sở giáo dục, công viên và khu phức hợp vui chơi giải trí. Sẽ có khoảng 20-25 tòa nhà cao tầng được xây dựng với công nghệ mới.

Là một trong những dự án phát triển đô thị và công nghiệp lớn nhất của loại hình này tại Ấn Độ, các quan chức hy vọng của sẽ thu hút các nhà đầu tư hơn nữa, cũng như cơ hội mới cho sự phát triển cho các doanh nghiệp địa phương và cộng đồng.

Khánh Phương - ảnh minh họa: Ashui.com (st)

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo