Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tương tác Nhìn ra thế giới Những thành phố tuyệt nhất để đón Giáng sinh

Những thành phố tuyệt nhất để đón Giáng sinh

Viết email In

Hãy đến những thành phố tuyệt vời dưới đây để đón một ngày Giáng sinh hạnh phúc trong ánh đèn lấp lánh và lắng nghe tiếng chuông ngân trong tuyết.

1 - Prague, Cộng hòa Séc

Khu phố cổ của thủ đô Prague, cộng hòa Séc nổi tiếng với mọi du khách đến với thành phố này ở bất cứ thời điểm nào. Song khi ngày Giáng sinh đến, nơi này sẽ trở nên thật huyền ảo với đủ mọi ánh sáng, màu sắc và hương vị đặc trưng. Tại quảng trường trung tâm, những con rối được làm bằng tay, đồ chơi gỗ của trẻ con được bày bán ở mọi nơi.


 
Bên cạnh đó, những em bé rực rỡ trong các bộ quần áo truyền thống đang mải mê ca hát, nhảy múa tại đây cũng khiến cho không khí trở nên náo nhiệt. Dù thời tiết có tệ như thế nào đi chăng nữa, nhưng khu phố cổ vẫn luôn mở rộng vòng tay chào đón tất cả các du khách tới với một mùa Giáng sinh ấn tượng tại nơi này.
 
2 - Thành phố Quebec, Canada


 
Giáng sinh ở thành phố Quebec, Canada đồng nghĩa với việc nấu các món ăn truyền thống tại gia đình. Tuy nhiên, điều đặc biệt là khi đến với thành phố này, bạn sẽ được ngắm các con đường nhỏ trong tuyết trắng, xem các màn biểu diễn nghệ thuật trên đường phố.
 
Tại khu chợ Giáng sinh nổi tiếng, bạn có thể tìm thấy những đồ trang trí bằng tay, đồ chơi trẻ con, cây thông Noel, rượu cùng rất nhiều điều thú vị khác.
 
3 - Vienna, Áo
 


 
Không có thành phố nào tại châu Âu lại mang lại cảm giác thanh lịch và ấm áp như Vienna vào thời điểm Giáng sinh. Những buổi biểu diễn hòa nhạc cổ điển tại thành phố âm nhạc này cùng với các phiên chợ Giáng sinh tuyệt vời với các món đồ thủ công làm bằng tay chắc chắn sẽ để lại cho bạn một ấn tượng khó phai.
 
4 - Rovaniemi, Phần Lan
 


 
Phần Lan có tất cả để trở thành một điểm đến tuyệt vời vào ngày Giáng sinh: nhưng bông tuyết trắng trời, các cây thông Noel được trang hoàng rực rỡ, nơi ở của ông già Noel theo truyền thuyết…. Đó chính là những điều mà bạn đã mơ về ngày Noel trong thời thơ ấu của mình.
 
5 - Cologne, Đức
 



Đường phố nước Đức những ngày này trở nên rực rỡ với ánh đèn ở mọi nơi, rộn ràng trong các bài ca Giáng sinh, những lời chúc mừng thân ái cùng các màn múa rối đặc sắc. Ngắm nhìn các nghệ nhân đang mải mê hoàn thành công trình của mình cho ngày Noel, lên xe đi một vòng quanh thành phố hay trượt băng tại Heumarkt. Tất cả sẽ đem đến cho bạn lễ Giáng sinh tuyệt vời. Và dĩ nhiên, lựa chọn của 2 triệu du khách tới với Cologne vào mùa lễ Giáng sinh chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Nguyệt Minh (OP)

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo