Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tương tác Nhìn ra thế giới Những khách sạn độc đáo trong hang động

Những khách sạn độc đáo trong hang động

Viết email In

Nằm trong các hang động nổi tiếng với cách bài trí độc đáo, những khách sạn này là niềm mơ ước của rất nhiều khách du lịch. Dưới đây là những khách sạn hang động nổi tiếng trên thế giới.

Khách sạn quốc tế Laleh Kandovan (Iran)



Nằm ở ngôi làng bên núi Kandovan, cách thành phố Tabriz khoảng 30km, khách sạn Laleh Kandovan có 10 phòng, và một nhà hàng lớn.

Trong thời gian tới, khách sạn dự kiến sẽ mở rộng lên 30 phòng. Tất cả các phòng của khách sạn đều có lò sưởi và một số phòng hạng sang còn có bể bơi trong nhà. Sàn nhà được lót thảm Ba Tư và hốc tường được thắp sáng bằng đèn. Laleh Kandovan áp dụng kiểu trang trí tối giản và dùng đá lát để gây ấn tượng.

Khách sạn Hang Gamirasu (Thổ Nhĩ Kỳ)



Đây là một trong những khách sạn đẹp nhất ở khu vực Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ. Gamirasu được tái tạo từ khu nghỉ dưỡng của một tu viện thời đế chế Byzantine ở ngôi làng Ayvali, gần Urgup. Khách sạn này là một quần thể gồm 7 ngôi nhà, chia làm 25 phòng có diện tích và hình dáng khác nhau.

Khách sạn Relais & Chateaux (Pháp) 

Khách sạn có 15 phòng đôi với giá khoảng 200 USD/đêm.

Khácn sạn Elkep Evi (Pháp)



Cũng thuộc khu vực Cappadocia, khách sạn Elkep Evi được trang bị các cơ sở vật chất hiện đại, nằm trên một ngọn đồi nhìn ra thị trấn Urgup. Nhìn từ bên ngoài, khách sạn giống như một lâu đài nguy nga tráng lệ.

Khu nghỉ dưỡng hạng sang Cave Resort (Jamaica)

Cave Resort được xây dựng trong một hang động nằm ở ngoài khơi đảo Negril, bờ biển phía tây của Jamaica, gồm 11 phòng, được bài trí theo phong cách lãng mạn và hoang sơ. Khu du lịch này nổi bật với thiết kế ấn tượng gồm giường ngủ lớn, cửa sổ mái hắt, đồ gỗ thủ công và tranh ảnh độc đáo.

Khách sạn Sala Silvermine (Thụy Điển)

Hàng năm, hàng trăm du khách đã đến khách sạn này để được chiêm ngưỡng những hang động hùng vĩ và các hồ nước ngầm tuyệt đẹp.

Khách sạn Alexanders Boutique, Santorini (Hy Lạp)



Nằm ngay trên miệng một núi lửa đã ngừng hoạt động, khách sạn bao gồm những khu nghỉ dưỡng sang trọng được bài trí như một bức tranh hoàn hảo. Khách sạn có 7 “biệt thự hang” với giá khoảng 300 USD/đêm cho hai người.

Serinn House (Thổ Nhĩ Kỳ)

Đây là một khách sạn trong hang được bài trí theo phong cách sành điệu, gồm 5 phòng được thiết kế riêng, với giá khoảng gần 200 USD/đêm cho hai người, bao gồm cả bữa sáng.

Khách sạn Hang động Kokopelli (Mỹ)

Nằm ở phía bắc Farmington, New Mexico, gần Công viên quốc gia Mesa Verde, du khách đến với khách sạn này sẽ có cơ hội ngắm nhìn 4 bang của nước Mỹ. 

Khách sạn Sant'Angelo (Italy) 



Khách sạn Sant'Angelo nằm ở thị trấn Matera, miền nam Italy, gồm 16 “ngôi nhà lịch sử”, được xếp hạng vào danh sách Di sản Thế giới của UNESCO. Giá khoảng hơn 200 USD/đêm cho 2 người./.

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo