Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tương tác Nhìn ra thế giới Bảo tàng container ở Panama

Bảo tàng container ở Panama

Viết email In

Những chiếc thùng container có nguồn gốc khác nhau và đảm nhiệm những công việc khác nhau, sau hàng ngàn lần ngang dọc qua các thành phố, các thị trấn xa xôi của Panama, nơi có con kênh đào nổi tiếng đã đến góp mặt tại Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại thành phố Panama. Tại đây, chúng sẽ được nghỉ ngơi một thời gian, trước khi lại tiếp tục lên đường cho đến hết vòng đời của mình.

Những chiếc thùng container tồn tại trên trái đất một cách vô tri – tưởng chừng như một lẽ hiển nhiên, đặc biệt là tại một xứ sở có mật độ container dày đặc như vùng đất nằm dọc kênh đào. Nhưng bây giờ, trong tình huống tập thể này, chúng cùng chơi đùa và thích nghi.

Những chiếc thùng được mở một mặt để nhìn ra bầu trời và tạo không gian sinh hoạt cho người dùng. Các hộp kim loại khổng lồ sau nhiều năm tháng trôi nổi đã rời khỏi thế giới vận tải công nghiệp để trở thành phòng triển lãm, nơi có thể tổ chức các hội thảo giáo dục hoặc nhiều hoạt động thú vị khác.

Những chiếc thùng giờ đây tràn ngập nét vui tươi và vẻ đẹp của sự sống, chúng được cấy vào không gian bảo tàng để nói rõ những hành động phát sinh của chúng tại nơi đây – với tư cách là những chứng nhân đang nghỉ ngơi trên miền biên giới giữa vùng kênh đào và thành phố Panama.

Cẩm Tú

(Nội Thất Magazine)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo