Ashui.com

Friday
Mar 29th
Home Tương tác Nhìn ra thế giới Bên trong dinh thự xa hoa bậc nhất Thụy Sĩ

Bên trong dinh thự xa hoa bậc nhất Thụy Sĩ

Viết email In

Chương trình "Secret Lives of the Super Rich” (Cuộc sống bí mật của giới siêu giàu) của CNBC tiết lộ những hình ảnh bên trong dinh thự xa xỉ bậc nhất Thụy Sĩ. Căn nhà nằm bên trong resort xa xỉ St. Moritz này đang được rao bán với giá 185 triệu USD – là dinh thự đắt nhất tại Thụy Sĩ hiện nay.  


Đằng sau vẻ ngoài khá khiêm tốn dinh thự 7 tầng với thiết kế xa hoa. 


Phòng khách với cửa sổ cao hơn 10m nhìn ra dãy núi Alps.


Bên kia căn phòng là bức tường lớn được phủ toàn bộ bằng lông chồn.


Trên tường của căn phòng này có cánh cửa trượt dẫn vào thư viện xa hoa được bọc bằng vải nhung đỏ thẫm. Trong thư viện lại có cánh cửa bí mật dẫn vào một căn phòng bí mật khác - phòng làm việc.


Còn đây là căn phòng hình quả trứng dành cho bữa sáng với các bức tường được trang trí bằng vàng 24 carat. Trên trần còn trang trí bức điêu khắc hình quả trứng giá 145.000 USD.


Dinh thự này có 5 phòng ngủ với tường được phủ bằng len cashmere đắt đỏ. Mỗi phòng tắm trong đó đều được làm từ một loại đá quý hiếm khác nhau, ví dụ như cẩm thạch hình ngựa vằn. Đây là phòng ngủ lớn có sàn được trải thảm làm bằng lông cáo. Điểm nhấn của căn phòng này là hệ thống tủ đồ tráng vàng 24 karat.


Bên dưới phòng ngủ lớn là các tầng ngầm, nơi đặt hầm rượu và rạp hát 1,3 triệu USD. Tại đây còn có phòng làm việc riêng với cầu thang riêng để ra/vào khu resort dành cho chủ nhân dinh thự.


Tại đây còn có spa đẳng cấp với phòng đá muối Himalaya, phòng xông hơi, phòng tắm công nghệ cao cho phép tùy chỉnh màu sắc và thiết kế. Dưới sâu nữa là hồ bơi được chiếu sáng bằng hệ thống đèn pha lê Swarovski của Áo. Trên tường được trang trí với nhiều tác nghệ thuật mang phong cách Ý. 

Ngọc Trang 
(VnEconomy)  


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo