Ashui.com

Wednesday
Apr 17th
Home Tương tác Nhìn ra thế giới Đường chân trời ở New York trong tầm nhìn năm 2020

Đường chân trời ở New York trong tầm nhìn năm 2020

Viết email In

Trong báo cáo mới nhất của mình, cơ quan bất động sản Cityrealty đã phát hành một loạt các hiệu ứng hình tượng minh họa cho con đường chân trời mới tại New York trong năm 2020. 

Đi sâu vào việc khảo sát sự phát triển của khu phố Manhattan, báo cáo đã hiển thị rõ ràng các khu vực sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi sự tăng trưởng dọc nhanh chóng của thành phố. Trong những năm gần đây, nhiều hãng kiến trúc cao cấp đã lên kế hoạch thiết kế và xây dựng những dự án tòa nhà cao tầng cho New York, bao gồm Rafael Viñoly, Herzog & de Meuron và Christian de Portzamparc.  


Trung tâm Manhattan hình dung đến năm 2020. 


Những đường chân trời tương lai ở New York vào năm 2020 trong tầm nhìn từ phía Đông.

Trong bản tóm tắt, báo cáo của Cityrealty khẳng định rằng, vào năm 2018, doanh số bán căn hộ mới đang sẵn sàng để đạt được một mức độ chưa từng thấy trong hơn một thập kỷ qua. Nghiên cứu cho biết, tổng cộng 92 dự án chung cư với khoảng 8.000 căn hộ mới đang được xây dựng hoặc đề xuất. Mặc dù sự phát triển đã tập trung phần lớn vào khu vực Midtown trong những năm gần đây, nhưng một làn sóng xây dựng mới đang được thiết lập trong các khu vực tài chính, với dự kiến khoảng 1.250 căn hộ mới xung quanh. 

Một trong những dự án lớn nhất là tháp Jean Nouvel tại số 53 đường 53 West. Bao gồm 169 đơn vị nhà ở, thiết kế của Nouvel đã được lên kế hoạch trong hơn một thập kỷ. Phát triển bởi hãng kiến trúc Hines, tòa tháp tọa lạc bên cạnh bảo tàng nghệ thuật hiện đại và có chiều cao lên đến 320m. Mỗi đơn vị nhà ở có giá trung bình từ 12,7 triệu đô, với tổng số dự báo bán ra 2,1 tỷ đô. Việc xây dựng đã được bắt đầu vào năm ngoái. 


Dự án tòa tháp Jean Nouvel 


Dự án tại số 57 đường 111 West đang được phát triển bởi SHoP Architects

Gần đó, tại số 57 đường 111 West, một dự án tòa nhà chọc trời có chiều cao 427m, một trong những tòa nhà cao nhất thành phố cũng đang trong giai đoạn xây dựng. Được thiết kế bởi SHoP Architects, tòa nhà gồm 60 đơn vị nhà ở với mức giá trung bình khoảng 24,2 triệu đô mỗi đơn vị và tổng dự báo bán ra là 1,5 tỷ đô. 

Hồng Nhung
(Báo Xây dựng / Theo Designboom


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo