Ashui.com

Friday
Apr 19th
Home Tương tác Điểm đến 12 khu nghỉ dưỡng cao cấp giá tốt ở Bali

12 khu nghỉ dưỡng cao cấp giá tốt ở Bali

Viết email In

Nhiều khách du lịch sẵn sàng chi số tiền lớn để tham quan Bali. Có một số khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhưng giá cả phải chăng mà du khách nên biết để tiết kiệm chi phí.

1. The Menjangan


Khu nghỉ dưỡng mang lại cho du khách cảm giác yên tĩnh bên trong Vườn quốc gia Tây Bali để chiêm ngưỡng nhiều loài động vật hoang dã. Nhân viên thân thiện, chu đáo sẽ hỗ trợ bạn những lúc bạn cần. Tại đây còn có dịch vụ spa và hồ bơi ngoài trời. Nhà hàng phục vụ những món ăn ngon và miễn phí bữa ăn sáng cho tất cả du khách lưu trú. (Ảnh: Themenjangan)

2. Amatara Agung Raka


Nằm ở thị trấn Ubud, khu nghỉ dưỡng có vị trí yên tĩnh nhìn thẳng ra cánh đồng lúa. Mỗi biệt thự được bố trí một hoặc hai phòng ngủ và đầy đủ các tiện nghi cao cấp. Điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng này là hai hồ bơi lớn, mỗi chiếc đều nhìn ra khung cảnh thiên nhiên. (Ảnh: Booking)

3. The Purist Villas


Nằm cách Amatara Agung Raka không xa, khu nghỉ dưỡng này cũng đáng để du khách trải nghiệm. Phòng ốc nơi đây được thiết kế sang trọng, đi kèm với dịch vụ quản gia chuyên nghiệp. Ngoài ra, các biệt thự siêu sang còn có thêm không gian tiếp khách ngoài trời và bể bơi riêng. Nhà hàng có khu ăn uống ngoài trời, phục vụ món ăn địa phương lẫn quốc tế. (Ảnh: TripAdvisor)

4. The Laguna Resort & Spa


Nằm ở bán đảo phía nam Bali, khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới, một số hồ bơi còn giáp biển và đảo. Lagoon Spa là chuỗi các phòng trị liệu giữa những đầm phá yên bình. Các phòng đều có khu vườn và ban công riêng, một số còn có lối đi thẳng ra đầm phá. (Ảnh: Agoda)

5. Komune Resort & Beach Club Bali


Đây là khu nghỉ dưỡng 4 sao nổi tiếng với giá cả phải chăng trên bờ biển phía đông của Bali. Nếu du khách thích thư giãn với cocktail bên hồ bơi, ăn uống nhẹ nhàng thì đây là lựa chọn lý tưởng. Nhà hàng phục vụ ba bữa với thực đơn đa dạng và hải sản tươi sống. Nơi đây còn có hồ bơi vô cực riêng hướng ra biển. (Ảnh: Kayak)

6. The Lokha Ubud Resort


Cách thị trấn Ubud 20 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng cung cấp những loại phòng với đầy đủ các tiện ích. Các phòng đều có tầm nhìn ra khe núi trong rừng. Một nhà hàng ngoài trời cạnh sông và một hệ thống spa lãng mạn ẩn mình trong khu rừng cho những du khách thích sự thư giãn, yên tĩnh. (Ảnh: Ubud)

7. Bloo Lagoon Eco Village


Cách bãi biển Padangbai chưa đầy 10 phút đi bộ, nơi đây được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất ở phía đông Bali. Các biệt thự đều có nhà bếp và phòng tắm ngoài trời. Khách lưu trú có thể tự do tham gia các hoạt động nấu ăn, lặn biển và lớp yoga mỗi sáng miễn phí. (Ảnh: Booking)

8. Segara Village Hotel


Với lối kiến trúc giống như một ngôi làng, khách sạn này là điểm đến cho những khách du lịch thích sự đơn sơ nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi. Bãi biển nằm ngay khu nghỉ dưỡng, đi dọc một quãng đường ngắn còn có các cửa hàng lưu niệm. Quán bar và nhiều câu lạc bộ đều tổ chức ngay trên bãi biển. (Ảnh: Travel Online)

9. Candi Beach Resort & Spa


Đây là một khách sạn cao cấp với khu vườn dẫn ra một bãi biển nhỏ. Những biệt thự có sân vườn và hồ bơi riêng. Một hồ bơi vô cực dành cho tất cả du khách nằm sát cạnh bãi biển. Khu spa cung cấp các liệu pháp trị liệu cho cơ thể và khu vực tắm có cửa sổ kính nhìn ra biển. (Ảnh: Candibeachbali)

10. Sankara Resort


Cách trung tâm thị trấn Ubud và rừng Khỉ khoảng 20 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng sẽ cho du khách trải nghiệm tuyệt vời dù bạn chọn bất kỳ loại phòng nào. Tất cả các phòng đều rộng rãi, sang trọng và hồ bơi riêng. Nhiều tiện ích bổ sung hoàn toàn miễn phí có thể kể đến như buffet sáng, xe đưa đón theo lịch trình, những lớp học điêu khắc.
(Ảnh: Ubud)

11. Hoshinoya Bali


Hoà quyện vào thiên nhiên núi rừng, du khách có thể tận hưởng không gian biệt thự với 3 hạng phòng được trang trí đẹp mắt. Hãy thư giãn và chăm sóc cơ thể chuyên sâu vào mỗi buổi sáng. Nhà hàng phục vụ những món ăn pha trộn giữa ẩm thực Indonesia và Nhật Bản.
(Ảnh: Trip)

12. Tegal Sari


Là một trong những khách sạn đáng tiền nhất ở Bali với tầm nhìn hướng ra cánh đồng lúa. Bể bơi gây ấn tượng với du khách khi có đáy bằng đá. Các biệt thự đều có khu vực sinh hoạt riêng, thiết bị đời mới.
(Ảnh: Pinterest) 

Minh Vũ

(Zing.vn)

 

Thêm bình luận


Mã an toàn
Đổi mã khác

Bảng quảng cáo